Marina Bay Vũng Tàu – Resort đẹp xuất sắc với view hồ bơi hướng biển lên hình bao CHILL

Đối với khách du lịch Sài Gòn đang có nhu cầu chọn resort Vung Tau làm nơi nghỉ dưỡng thì Marina Bay là gợi ý lý tưởng nhất định phải cân nhắc.

1096

Đối với khách du lịch Sài Gòn đang có nhu cầu chọn Resort Vũng Tàu làm nơi nghỉ dưỡng thì Marina Bay là gợi ý lý tưởng nhất định phải cân nhắc.

Marina Bay là resort mới toanh tại Vũng Tàu, sở hữu không gian hết sức sang trọng cùng nhiều dịch vụ cao cấp, hiện đại, đặc biệt nhất phải kể đến hồ bơi vô cực ngoài trời có view sống ảo chill hết nấc.

resort Vung Tau
@ricky.bmc
resort Vung Tau
@nguyet_huynh2310
resort Vung Tau
@ngoan.ha12

Marina Bay Vũng Tàu nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú cùng view hướng biển đắt giá. Resort có con đường lát đá trước biển, nơi bạn có thể dạo bước ngắm cảnh biển và hoàng hôn tuyệt đẹp.

resort Vung Tau
@bongflicka
resort Vung Tau
@kiudim15
resort Vung Tau
@nguyet_huynh2310

Hầu hết phòng nghỉ ở Marina Bay Vũng Tàu đều hướng biển. Đây là điểm nghỉ dưỡng biển quá tuyệt vời trong lòng thành phố. Bạn có thể thỏa sức hòa mình cùng thiên nhiên và đại dương xanh biếc.

@huehuedinh179
@trudy.tr

Các phòng đều sở hữu lối kiến trúc đương đại với hệ thống cửa kính bao bọc xung quanh, giúp khung cảnh bên trong và cả bên ngoài được hòa quyện vào nhau.

@bongflicka
@nhatthinguyen1993

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu với menu đa dạng. Bạn có thể tự thưởng cho mình khoảng thời gian yên tĩnh cạnh biển trên chiếc bàn ăn đầy ắp món ngon thịnh soạn, rồi nhâm nhi ly cocktail được pha chế tài nghệ.

@nguyet_huynh2310
@trh1402

Hồ bơi vô cực từ trên cao với view bao trọn toàn bộ cảnh biển là điểm cộng thu hút khách hàng khi nghỉ dưỡng tại Marina Bay. Mặt biển xanh biếc, thấp thoáng đâu đó là cảnh đoàn tàu di chuyển làm cho khung cảnh thêm phần sinh động.

Với những du khách có nhu cầu thư giãn thì khu Spa của resort sẽ đáp ứng, chiều chuộng mọi giác quan, giúp bạn có được khoảng thời gian yên tĩnh, nạp lại tinh thần một cách nhanh chóng.

Giá tốt ưu đãi chỉ từ 2.200.000 VND/đêm


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn.

Xem thêm: