Sea Links Beach Villas Phan Thiết – Nghỉ dưỡng thả ga giá cực đã cùng gia đình

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn nhanh chóng nhất nhé! Ưu đãi cực hot đang chờ các bạn đấy!

562

Du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng luôn là một trong những lựa chọn được rất nhiều du khách lựa chọn. Bởi không chỉ du lịch Phan Thiết có nhiều cảnh đẹp, bãi biển trong xanh mát mẻ mà nơi đây còn sở hữu hệ thống chuỗi resort Phan Thiet cực kì cao cấp và sang trọng. Một trong số các điểm lưu trú nổi tiếng thì Sea Links Beach Villas là nơi nghỉ dưỡng rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Sea Links Beach Villas

* Ưu đãi giá đặc biệt: Tặng bữa ăn trưa/ tối – Giá chỉ từ 4.620.000 vnđ/đêm

  • Ăn sáng gọi món (bao gồm 1 phần nước) tại nhà hàng Golf dành cho 6 khách
  • Ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng Ocean Vista dành cho 6 khách
  • Miễn phí tour tham quan Lâu Đài Rượu Vang Rạng Đông (bao gồm thử một loại rượu) dành cho 6 khách
  • Miễn phí đưa đón Ga Phan Thiết – Sea Links City (trừ các ngày cuối tuần Thứ 6 – 7 và Lễ Tết). Thời gian đón tại ga là 11:00 trưa và đưa ra ga là 12:00 trưa
  • Xe điện đưa đón khách đến bãi tắm hằng ngày
  • Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục và bãi biển riêng miễn phí
  • Miễn phí hoa tươi và 01 đĩa trái cây trong ngày khách đến
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

  • 04/05/2020 – 31/10/2020
Đi Phan Thiết
@tranviikhang

Sea Links Beach Villas nằm trong quần thể của resort nghỉ dưỡng SeaLinks City, tọa lạc tại vịnh Mũi Né. Nơi đây gồm các căn villa được xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động. Điểm đặc biệt của khu biệt thự này chính là không gian riêng tư và yên tĩnh, cực kì phù hợp cho các gia đình và nhóm bạn đến đây thư giãn, vui chơi cùng nhau.

Đi Phan Thiết
@sealinkscityvn

Mỗi căn phòng đều được thiết kế sang trọng, trang nhã với gam màu trắng và nâu. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt có phòng bếp để bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình, bạn bè. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng hệt như đang ở chính tại ngôi nhà của mình.

Đi Phan Thiết
@mh.myhang
Đi Phan Thiết
@phuonguyen_pro

Du khách tha hồ lựa chọn các sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô tại đây. Câu lạc bộ Trẻ em có một loạt hoạt động cho những vị khách nhỏ tuổi. Dịch vụ đưa đón miễn phí được cung cấp trong phạm vi khu phức hợp Sea Links City.

Đi Phan Thiết
@bam_beo
@bphan__
@_haye.mebe_

Khách nghỉ tại đây có thể thuận tiện đến những địa danh nổi tiếng này: Suối Tiên, Bờ kè Mũi Né và Chợ Mũi Né.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn.