Muốn nghỉ dưỡng sang chảnh giá tốt ở trung tâm Vũng Tàu thì phải biết đến khách sạn này

Khách sạn/ resort Vũng Tàu nào lại trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu mà bạn phải biết.

454

Những ai đang tìm kiếm khách sạn/ Resort Vũng Tàu sang chảnh ở khu vực trung tâm và có giá dat phong khach san tiết kiệm, khuyến mãi hời thì nhất định phải bỏ túi ngay Pullman Vũng Tàu. Đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng tên tuổi ở thành phố biển, không những thế, những tiện ích và dịch vụ hiện đại mà khách sạn mang lại khiến nhiều tín đồ du lịch lựa chọn Pullman là điểm đến lý tưởng hàng đầu.

resort Vũng Tàu
@nini.nguyet
resort Vũng Tàu
@ngoyenthanh
resort Vũng Tàu
@jiang.jyun

Ưu thế đầu tiên của Pullman Vũng Tàu có lẽ phải kể đền vị trí 3 mặt tiền vô cùng đắc địa. Vì vậy, nếu du khách di chuyển từ Sài Gòn đến đây cũng khá thuận tiện. Cách 500m di chuyển từ khách sạn là có thể ra biển, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe điện đưa đón để ra biển hóng gió, tản bộ, tắm biển nếu thích.

resort Vũng Tàu
@ngoyenthanh
resort Vũng Tàu
@wolfie.2210
resort Vũng Tàu
@tnga1808

Khách sạn có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có trẻ em đi cùng. Với 2 trẻ em dưới 12 tuổi thì bạn hoàn toàn được miễn phí khi trẻ ăn sáng và ngủ chung giường với bố mẹ.

@ngoyenthanh

Phòng nghỉ thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Nội thất thiết kế giản tiện đảm bảo sự thoáng rộng và view nhìn để bạn luôn cảm thấy thoái mái, gần gũi.

Một số phòng có tầm nhìn hướng biển cực đã. Thử nghỉ đến cảnh sáng sớm tinh mơ bước ra cửa sổ vươn vai thoải mái rồi ngắm cảnh bình minh đang dần ló dạng từ mặt biển thì thích biết bao.

@shynhnguyen
@bao_tran162
@k.h.i.n

Khách sạn có 1 hồ bơi ngoài trời nằm ở tầng 2. Giữa cái nắng oi ả của những ngày hè sắp tới, bạn có thể chìm đắm dưới làn nước mát lạnh rồi nhâm nhi chút cocktail hảo hạng, ăn vài miếng trái cây ướp lạnh thì sảng khoải quá rồi.

@thucanhnguyen

Xung quanh khách sạn được thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên nên bạn sẽ không ngạc nhiên khi đâu đâu cũng là cây cối xanh mát, trong lành.

@kannnshinnn
@dinhhuyofficial

Về ẩm thực thì du khách có thể yên tâm bữa ăn cho cả gia đình khi khách sạn sở hữu đa dạng thực đơn Á – Âu đến các món hải sản được đánh bắt ngay tại biển Vũng Tàu. Một bữa tiệc ấm cúng, riêng tư ngay tại phòng, vừa hàn huyên tâm sự chuyện gia đình vừa ngắm cảnh biển thì tuyệt làm sao nhỉ.

Hãy đến Pullman Vũng Tàu và cảm nhận sự cao cấp, hiện đại tại đây nhé.

*Ưu đãi giá tốt đặt phòng chỉ tử 1.899.000 VNĐ/đêm

**Ưu đãi đặt phòng lễ 30/4 giá chỉ từ 2.650k/đêm


Lưu ý chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn.