Sát vách Sài Gòn là một thánh địa sống ảo cực Chill mang tên Fusion Suites Vũng Tàu

Đến khách sạn Vũng Tàu này và trải nghiệm thánh địa sống ảo cực chill này nhé.

1277

Những ngày cuồng chân nhưng lại ngại di chuyển xa, đừng băn khoăn khi đã có ngay gợi ý về một khách sạn Vũng Tàu sang chảnh với view hướng biển cực CHILL mang tên Fuison Suites Vũng Tàu. Đây là điểm đến mới toanh tại thành phố biển du lịch Vũng Tàu, hơn thế vào ngày nắng nóng oi bức thế này thì việc cùng bạn bè và người thân trải nghiệm những ngày lưu trú cực sành điệu với dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp cùng mức giá dat phong khach san siêu tiết kiệm tại Chudu24 thì còn gì tuyệt hơn phải không.

Giá ưu đãi đến 31/5/2020 chỉ từ 1.860.000 VNĐ/đêm

Fuison Suites Vũng Tàu nằm ngay trên đường Trương Công Định của thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn cao 20 tầng nên nghỉ dưỡng từ những tầng cao, bạn có thể thỏa lòng thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp.

khách sạn Vũng Tàu
@fusionsuitesvungtau

v@mcoi149Khách sạn gồm các loại phòng, căn hộ. Tất cả nội thất đều thiết kế theo phong cách hài hòa với và trang nhã. Các phong trắng và xanh là chủ điểm làm nổi bật sự duyên dáng, nền nã cũng như sự gần gũi và thân thiện.

khách sạn Vũng Tàu
@fusionsuitesvungtau
khách sạn Vũng Tàu
@soo_rie

Các phòng được bài biện trang thiết bị hết sức tiện nghi. Ngoài giường ngủ, phòng nghỉ còn bố trí cả ghế sofa, bàn làm việc. Tinh tế hơn khi các phòng được đặt 1 chậu cây cảnh đảm bảo sự trong lành và tươi mát.

Điểm nhấn cho những phòng có view biển là bạn có thể nhàn nhã vừa thưởng thức bữa ăn tại phòng, nhâm nhi tách cà phê sớm rồi ngắm cảnh mặt trời mọc ngay tại phòng.

@fusionsuitesvungtau

Nhắc đến ẩm thực tai Fuison Suites Vũng Tàu, du khách sẽ phải ấn tượng với thiết kế mới mẻ của nhà hàng Fresh hay view trực diện biển của bar trên tầng thượng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng những ngày nghỉ dưỡng vượt hơn sự mong đợi ban đầu.

@fusionsuitesvungtau
@isabella.611

Đến khu hồ bơi vô cực – vị trí đắc địa được nhiều tín đồ du lịch mê mẩn lựa chọn check in khi đến Fusion Suites rồi đây. Hồ bơi rộng rãi, lại được ưu ái cho view nhìn hướng biển thì quả là “thánh địa” sống ảo rồi còn gì.

@quan_p_dinh
@_khanhi.xx_
@millieduong

Đến Fusion Suites, bạn cũng đừng bỏ lỡ dịch vụ spa thư giãn. Hãy làm mới bản thân cũng như nạp lại năng lượng cho cơ thể bằng những liệu pháp trị liệu cùng bàn tay kĩ thuật chuyên nghiệp của chuyên viên tại đây nhé.