Giá sốc nghỉ dưỡng miễn phí đưa đón sân bay và miễn phụ thu trẻ em tại InterContinental Phú Quốc

Điểm danh ngay resort Phu Quoc có giá tốt dat phong khach san kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có muốn biết là nơi nào không?

1244

Điểm danh ngay resort Phú Quốc có giá tốt đặt phòng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt nhất chính miễn phí đưa đón sân bay và miễn phụ thu đến 2 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Bạn có biết đó là khu nghỉ dưỡng nào chưa? Chính là cái tên gây bão InterContinental Phú Quốc với những dịch vụ đẳng cấp và sang chảnh nhất nhì Đảo Ngọc. Việc của bạn chỉ cần xách ba lô đi ngay, còn lại cứ để Chudu24 lo nhé.

resort Phu Quoc
@hoangnhanlinhchi

Ưu đãi khách Việt | Đưa đón sân bay & Miễn phí trẻ em – Giá chỉ từ 2.890k/đêm

* Ăn Sáng
* Đón tiễn sân bay theo lịch trình khách sạn (khách vui lòng gửi thông tin chuyến bay trước 48 tiếng)
* Trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi trong nhà hoặc ngoài trời tại Khu vui chơi Planet Trekker
* Thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
* Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
* Miễn phí sử dụng wifi trong resort
* Nước suối, trà, cà phê miễn phí trong phòng
* Thuế VAT
* Phí Dịch Vụ

Lưu ý:

Thời gian đặt & ở: 17/11/2020 – 31/03/2021

Ngoài ra giai đoạn Lễ hội với các ưu đãi giá như sau:

  • Tết Dương lịch: từ 3.600k/ phòng/ đêm, áp dụng đặt trước ngày 15/12. Sau ngày 15/12 giá sẽ từ 3.950k/ phòng/ đêm
  • Tết Âm lịch: từ 3.600k/ phòng/ đêm

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn.


Nằm về phía Nam của Bãi Trường, InterContinental Phú Quốc thừa hưởng nét đẹp hoang sơ với bãi biển riêng tuyệt đẹp. Du khách đến đây đều cảm nhận được không khí trong trẻo, sự bình yên ngự trị.

resort Phu Quoc
@thuytrang_249
resort Phu Quoc
@hansara.official

InterContinental Phú Quốc tạo được nhiều ấn tượng không chỉ bởi dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn ở background kiến trúc sống ảo mà khó nơi nào sánh được.

resort Phu Quoc
@intercontinentalphuquoc

Điểm check in khó bỏ lỡ đầu tiên có thể kể đến là sảnh lễ tân. Tại đây, cách bố trí chỗ ngồi thư giãn cũng như view bao trọn ra đại dương bên ngoài chắc chắn tạo được thiện cảm của bạn ngay từ khi đặt chân đến.

resort Phu Quoc
@tonynguyen79

Cũng ngay tòa nhà chính Sky Tower, góc chụp đẹp lung linh chính là khu vực cầu thang bộ. Bạn có thể tha hồ thả dáng tại đây, dù là chụp từ trên cao xuống hay từ dưới lên, với kiến trúc độc đáo này thì đảm bảo đều cho “ra lò” những chiếc ảnh thần thánh.

@intercontinentalphuquoc
@babeemma
@phuongtrile
@misoa

Lên đến khu vực phòng nghỉ. Về tổng thể, tất cả đều được thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng. Có khu vực sinh hoạt rộng rãi, nội thất bố trí với các gam màu tươi mát hài hòa tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần hiện đại.

@intercontinentalphuquoc

Ngoài những giờ phút thư giãn tại phòng nghỉ, du khách có thể tản bộ đến hồ cá Koi ở khu vực 2 bên cánh của tòa Sky Tower. Hàng trăm con cá Koi được nuôi thả trong hồ bơi được bao quanh bởi khu vườn xanh mát vô cùng thích mắt.

@wong.leanne
@brian_briann
@kodzayeva

Khuôn viên thả thính chất nhất nhì của InterContinental Phú Quốc có lẽ phải kể đến hồ bơi ngoài trời và khu Sky bar INK360 trên tầng thượng. Màn trình diễn mãn nhãn của bức tranh mặt trời lặn trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn sẽ thu gọn vào tầm mắt bạn. Tuyệt cảnh này nhất định không được bỏ qua nhé.