Nghỉ dưỡng cận Sài Gòn với mức giá cực ngọt tại The Grand Hồ Tràm chỉ từ 945k/khách

Chuyến nghỉ dưỡng tại The Grand Ho Tram Strip với giá đặt phòng cực tốt.

649

Chuyến nghỉ dưỡng tại The Grand Ho Tram Strip trong chương trình ưu đãi giá tốt dat phong khach san lần này chắc chắn sẽ để bạn trải nghiệm khoảng thời gian du lịch tiết kiệm và đẳng cấp tuyệt vời. Chỉ từ 945k/khách du khách đã có ngay đêm nghỉ dưỡng sang chảnh tại khu phức hợp lớn nhất khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, nhanh tay chớp lấy cơ hội có 102 này nhé.

The Grand Ho Tram Strip
@airme.vn
The Grand Ho Tram Strip
@airme.vn

Refresh lại cảm xúc bằng chuyến nghỉ dưỡng biển Hồ Tràm hoang sơ. Đến với The Grand Hồ Tràm, bạn sẽ được tận hưởng không gian biển bao la, cát vàng, biển xanh và cả những tiếng sóng vỗ rì rào vỗ về bên tai ngày đêm vô cùng lãng mạn.

The Grand Ho Tram Strip
@airme.vn
The Grand Ho Tram Strip
@jessiehongtrucvu

Khu nghỉ dưỡng thiết kế theo phong cách cổ điển, phối hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và nội thất hiện đại.

The Grand Ho Tram Strip
@airme.vn
@hannahvn85
@emily_khanh

Phòng nghỉ ấn tượng với ban công rộng thoáng, cửa kính lớn để có thể ngắm cảnh biển hay sân golf, núi đồi một cách trọn vẹn.

@thegrandhotram
@airme.vn

Khu vực bể bơi là nơi để bạn thỏa sức thư giãn vui chơi cùng bè bạn, gia đình và nếu ưa mạo hiểm thử thách một chút thì bạn có thể đến với khu trượt nước đầy hấp dẫn.

@nhisobeer
@louislow915

Ngoài ra, resort còn cả chuỗi 11 nhà hàng, bar sang chảnh để bạn tận hưởng ẩm thực từ Á sang Âu, từ thực đơn buffet đến gọi món. Bạn sẽ mê mẩn với những loại vang thượng hạng, món beefsteak thơm lừng hay những món Quảng Đông Dim-Sum trứ danh… Bàn tiệc nóng hổi đầy ấp món ngon đang mời gọi bạn đấy.

@aylor_jkt

Đối diện với resort còn là sân golf từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Đây là sân golf 18 lỗ và Par 71 được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman với diện tích 2300m2. Bạn sẽ có cơ hội trổ tài cho ra lò những đường golf đẹp mắt.

@z.o.e_88
@qynlittlegirl

Nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác như spa thư giãn, thể thao trên biển hay karaoke, rạp chiếu phim, quầy lưu niệm… tất cả đã sẵn sàng chờ đón bạn. Còn bạn thì sao?

Ưu đãi giá chỉ từ 1.890.000 VNĐ/đêm/2 khách


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn