Hè đến Hồ Tràm phải tới Melia nghỉ dưỡng – Villa đẹp mê ly, giá sale chốt hết ý

Các cụm biệt thự sang chảnh tại Melia đẹp mê ly trên từng khung hình, hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình.

3246

Gia đình du lịch hè nhưng đang băn khoăn về việc lựa chọn điểm đến, vừa muốn đi biển để giải nhiệt cơn nóng vừa muốn thuận tiện không muốn di chuyển xa xôi. Vậy thì đến ngay Hồ Tràm hoang sơ thanh bình và trải nghiệm kỳ nghỉ như thiên đường với ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020. Cực đẹp, cực sang, ngập tràn ưu đãi lại sát xịt Sài Gòn tha hồ cho gia đình “rủ nhau đi trốn”, đặc biệt đây còn là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn đặt Villa Vũng Tàu cho kì nghỉ nhóm hoặc gia đình.

ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020 1
@jayq139
ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020 2
@Melia Hồ Tràm

Melia là resort mới toanh tại Hồ Tràm. Melia Hồ Tràm sở hữu đa dạng từ phòng nghỉ đến biệt thự. Quy mô hoành tráng xịn sò với khuôn viên rộng 17ha và được bao bọc bởi vườn cây xanh um tươi tốt. Bạn sẽ mê mệt với những con đường lát đá mà hai bên là những hàng cây tỏa bóng hay khóm hoa rực rỡ sắc màu. Nói là dạo quanh vậy thôi chứ đi một lát là mỏi chân ngay, resort cực rộng nên bạn có thể nhờ hỗ trợ dịch vụ thuê xe đạp. Lượn lờ một vòng quanh các bờ hồ rồi tản qua phía khu vui chơi, hồ bơi… Đẹp xỉu và ưng bụng với sự chuyên nghiệp.

ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020 3
@rita_nguyen
ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020 3
@kimanj

Gia đình đến Melia Hồ Tràm nghỉ dưỡng thì chắc chắn phải lòng ngay với hệ thống biệt thự lưu trú. Phong cách thiết kế nội thất mang tông màu xanh tươi sáng của biển, thêm vào đó là sử dụng vật liệu có sẵn trong tự nhiên lại càng làm nổi bật hơn sự đồng điệu. Bên trong không gian biệt thự mang lại sự đồng nhất, dễ dàng kết nối giữa các gian phòng, khu vực bếp, tiếp khách. Đến đây, gia đình bạn có thể sở hữu cho mình không gian riêng tư, ấm cúng nhưng cũng hết sức thoáng đãng, thoải mái.

@meliahotrambeachresort
@cupid2402

Mỗi căn biệt thự tại Melia Hồ Tràm đều có sân vườn riêng. Ngoài hồ bơi cực rộng thì resort còn tinh tế bố trí sofa hay ghế tắm nắng để gia đình, nhóm bạn có thể hàn huyên, vui đùa. Việc kết hợp không gian mở này cùng tông màu vỏ sò và hoàng hôn, biến tấu cùng màu vàng ấm và xám nhạt của phối cảnh và kiến trúc “mặt tiền” bên ngoài làm cho villa ở Melia Hồ Tràm thêm phần lãng mạn, dịu dàng đến tinh tế.

@yeh00n
@lil.nigga.14

Điểm nhấn khác của Melia Hồ Tràm chính là khuôn viên hồ bơi. Resort đầu tư đến 1.500m2 tại khu vực hồ bơi chính, ngoài ra còn có thêm hồ bơi trẻ em và 1 hồ bơi ở cụm khu biệt thự. Ba mẹ có thể dành thêm thời gian riêng tư cho mình, trong khi các bé tự vui đùa ở sân chơi nước với nhau.

@dunnvo_lystigre
@mymymoon

Đến với Melia Hồ Tràm, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui và trải nghiệm 1 ngày thật trọn vẹn. Là cho mình chút vui thú với những trò thể thao trên biển, thử thách bản thân bằng trò lướt ván mà trước giờ có lẽ chưa từng trải nghiệm. Là để mình có khoảng riêng tư, chăm sóc bản thân với phòng Spa hay lớp học Yoga rèn luyện sức khỏe, cân bằng cảm xúc. Hay buổi tối tự thưởng cho mình góc nhỏ bên bàn tiệc lãng mạn cạnh những người thân yêu rồi cùng nhau lười biếng tí bên rạp phim ngoài trời.

@hoangthuylinhofficial
@tramtnguyen19

Đặc biệt, Melia Hồ Tràm có dịch vụ đưa đón từ Sài Gòn theo lịch trình cố định. Quá tiện lợi cho kỳ nghỉ 5 sao, được phục vụ từ A đến Z. Tất tần tật mọi thứ đã có Chudu24 lo, còn lại chỉ là xách ba lô và đi thôi nhé! Let’s go.

Ưu đãi hè Melia Hồ Tràm 2020

*ĐỐI VỚI HẠNG PHÒNG: Giá chỉ từ 2.990k/đêm

*ĐỐI VỚI HẠNG BIỆT THỰ

  • Hạng Suite 02 Phòng Ngủ – Giá chỉ từ 5.750k/đêm
  • Hạng Biệt thự 01 phòng ngủ Romance Suite – Giá chỉ từ 6.320k/đêm
  • Hạng Suite gia đình 4 người – Giá chỉ từ 6.900k/đêm
  • Hạng Biệt thự 02 phòng ngủ có hồ bơi riêng – Giá chỉ từ 9.200k/đêm
  • Hạng Biệt thự 03 phòng ngủ có hồ bơi riêng – Giá chỉ từ 16.100k/đêm
  • Hạng Biệt thự 03 phòng ngủ trước biển có hồ bơi riêng – Giá chỉ từ 23.000k/đêm

Điều kiện: Thời gian đặt và ở đến 20.12.2020

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn, vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn đặt phòng và báo giá chính xác vào ngày Qúy khách đặt.