Điểm danh những quán cà phê Cần Thơ chỉ cần “thả dáng” chụp hình là có ngay ảnh đẹp

Đã du lịch Cần Thơ mà chưa ghé những quán cà phê nổi tiếng dưới đây thì cực thiếu sót luôn! Vậy có gì hấp dẫn ở đây? Cùng tìm hiểu thử nhé!

5954

Nếu bạn nghĩ du lịch Cần Thơ buồn tẻ thì chắc là chưa biết đến những địa điểm vui chơi, ăn uống vô cùng thú vị, điển hình là các quán cà phê nổi tiếng Cần Thơ đang nổi rần rần trên mạng xã hội rồi đây nè! Dù bạn thích quán kiểu gần gũi thiên nhiên hay hiện đại “chất chơi” thì danh sách dưới đây đều có đủ cho bạn chọn hết. Nào hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu liền nhé!

1. Ẩm thực sông Thơ – Quán cà phê trên cây

Địa chỉ: Kế bên công viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Quán cà phê Ẩm thực sông Thơ không chỉ nổi tiếng với tầm nhìn ra dòng sông Hậu lãng mạn mà còn gây ấn tượng bằng lối kiến trúc độc đáo trên cây. Với thiết kế bằng tre nứa đan xen, tạo hình giống như một chiếc nơm bắt cá khổng lồ, còn sàn và bàn nước thì được lát gỗ. Thêm vào đó phần khung chịu lực bằng thép chứ không chỉ dựa vào lực của cây nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

cà phê nổi tiếng cần thơ 1
@quangco

Ngồi trong quán cà phê nổi tiếng Cần Thơ với thiết kế lơ lửng trên cây này, xung quanh là tán cây rộng xanh mướt, tận hưởng gió mát từ sông Hậu đưa lên thì thật quá tuyệt đúng không? Theo như kinh nghiệm của những du khách đã ghé quán thì thời điểm lý tưởng nhất ở đây chính là lúc hoàng hôn buông xuống, khi ánh dương dần lặn vào sông, hào phóng đưa những tia sáng cam đỏ loang loáng trên mặt nước thật đẹp vô cùng.

cà phê nổi tiếng cần thơ 2
@mr_pine1602

2. Dương Gia Chi Bảo

Địa chỉ: Số 17 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Cần Thơ

Nếu đi ngang qua đường Hải Thượng Lãn Ông bạn sẽ bắt gặp một quán cà phê có không gian vintage với bức tường rêu phong cũ kỹ cùng những chiếc đèn lồng đỏ treo ngay ở ngoài cửa. Đó chính là Hội quán Dương Gia Chi Bảo – một quán cà phê dành cho ai muốn đắm chìm vào không gian hoài niệm cổ xưa.

cà phê nổi tiếng cần thơ 3
@ducaanh

Hội quán này được trang trí bằng một loạt những đồ vật ngày xưa rất ấn tượng. Đến đây mà không “thả dáng” check-in chụp hình thì hơi bị tiếc luôn đấy! Đặc biệt, nếu như bạn muốn có những bức ảnh đẹp kiểu xưa cũ thì chụp bằng máy ảnh của quán (có thu phí) sẽ cực phù hợp luôn nhé!

cà phê nổi tiếng cần thơ 4
@qqt.khang

3. Chill By Coffee

Địa chỉ: 49 Đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Chill By Coffee là quán cà phê đang rất được yêu thích bởi giới trẻ Cần Thơ vì chỉ cần đến đây chắc chắn bạn ring về được cả tá hình “sống ảo” tuyệt đẹp lung linh. Đã vậy thực đơn thức uống ở đây đa dạng các loại như trà, cà phê,… và giá thì bình dân, phù hợp túi tiền học sinh – sinh viên.

cà phê nổi tiếng cần thơ 5
@nguyenfoodalic

Quán được thiết kế theo không gian mở với khu vực trong nhà và khu sân vườn thông nhau nên thoáng mát từ ngoài vào trong, đón được ánh nắng mặt trời tự nhiên. Xung quanh là các bức tường màu cam – xám cùng hàng cây xương rồng và các tiểu cảnh nhỏ khác như hòn non bộ, bộ bàn ghế thiết kế theo hình dáng khúc gỗ,… chính là điểm nhấn cộp mác Chill By Coffee.

@callmeamiiii

4. The NEE Kaffee

Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

The NEE Kaffee là quán được thiết kế theo tông màu basic trắng – đen – nâu vàng khá đơn giản và không quá đặc biệt như những quán cà phê Cần Thơ khác nhưng khung cửa sổ tại đây lại chính là nơi cho ra đời những bức ảnh cực chất hot đình đám trên mạng xã hội đấy!

@beccu.nguyen

Khung cửa sổ tròn lớn cùng các họa tiết như một chiếc đồng hồ viết số La Mã ở đây vô cùng đẹp và ấn tượng, chỉ cần đứng tạo dáng nhẹ một cái là bạn đã có ngay cho mình một tấm hình đầy hay ho rồi. Vào cuối tuần, quán cũng thường hay mời ban nhạc sống đến chơi những bài acoustic sâu lắng hay ballad trữ tình du dương nên nếu bạn là một tín đồ đam mê nghe nhạc thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó!

@theNEEKaffee

5. Lan Kwai Fong

Địa chỉ: 10 Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Lan Kwai Fong (phiên âm sang tiếng Việt là Lan Quế Phường) vốn là một tụ điểm giải trí về đêm sầm uất ở Hong Kong và lấy cảm hứng từ địa điểm này, quán Lan Kwai Fong ở Cần Thơ đã ra đời.

@nhi982806

Với không gian đậm chất Hong Kong, đến đây bạn sẽ cảm thấy mình như đang lạc lối ở xứ Cảng Thơm chứ còn là Cần Thơ nữa. Các tấm biển hiệu và đèn neon đầy màu sắc, những bức tường dán đầy các poster phim,… tất cả tạo nên những background chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

@ccamvvan

6. AMIA – Coffee Tea & Bakery

Địa chỉ: 1/27 Phan Văn Trị, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

AMIA – Coffee Tea & Bakery là một tiệm cà phê và bánh mang phong cách hiện đại, trẻ trung lấy tông màu trắng – đen làm chủ đạo, treo nhiều khung ảnh vẽ muôn thú và hoa rất hài hòa, đẹp mắt.

@_toaiii

Đặc biệt quán cũng có nhiều góc chụp ảnh check-in rất “chanh sả” cho bạn thỏa sức tạo dáng để cho ra đời những bộ ảnh đẹp kiêu sa. Ngoài ra, thực đơn đồ uống và bánh ở đây được đánh giá là khá đa dạng và mức giá thì hợp lý.

@an.20s___

7. Chò Nâu – Minimalism House and Tea, Coffee

Địa chỉ: 150 – 152 Cách Mạng Tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Quán Chò Nâu nằm ẩn mình trong một cửa hàng hoa tươi, được thiết kế theo phong cách tối giản khi tập trung vào đường nét, kết cấu và hoạ tiết của loài cây biểu tượng quán – Dipterocarpus retusus (chò nâu).

@dinhtuan190396

Chò Nâu có không gian trong nhà và ngoài trời đều được trang trí rất đẹp, trang nhã với tông màu nâu ấm mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Nếu bạn muốn đi tìm một chốn bình yên, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn thì đây chính là nơi thích hợp cho bạn.

@tiin.nht

Quả thật các quán cà phê Cần Thơ tuyệt không kém cạnh những quán ở mấy khu vực nổi tiếng khác như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,… đúng không nào? Đừng chần chừ mà hãy ghé check-in liền nhé!

Tham khảo thêm: