Centara Mirage Beach Resort Mũi Né với 600 căn biệt thự xịn sò sắp ra mắt vào 6/2021

1372

Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né mang nhiều hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng gây sốt với lịch dự kiến khai trương vào 06/2021. Resort do Centara Hotels & Resorts quản lý với quy mô khoảng 40ha gồm 600 căn biệt thự đơn lập mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển.

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Centara Mirage Beach Resort Mũi Né 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né 1

Đối với khu biệt thự có tầm nhìn hướng biển, các căn biệt thự có cao độ từ 15-92m, đảm bảo mỗi biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né. Đặc biệt tại khu biệt thự trên sườn đồi, resort sẽ có 2 hồ bơi với độ dài liên tục 250m, uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau lưng mỗi căn biệt thự.

Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né 2 Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né 3

Điểm ấn tượng ở các ngôi biệt thự chính là những vòm cong lượn, mái ngói mang màu đỏ của cát, màu vàng của nắng nhạt hòa vào màu xanh của trời và đại dương. Tất cả đều mang hơi thở của biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn thực thụ cho du khách.

Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né 4

Lối dẫn vào resort được chăm chút với những hàng cọ xanh mát, sảnh lễ tân rộng rãi, sang trọng. Đến đây bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể kết hợp nghỉ dưỡng và du lịch bởi resort nằm ở 2 mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng – Võ Nguyên Giáp, rất thuận tiện di chuyển đến chợ Mũi Né – làng chài, đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp Chàm Pohanu, lâu đài Rượu vang, bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng…

Ngoài ra, resort còn được đánh giá cao về các dịch vụ tiện ích hiện đại như: trung tâm hội nghị lớn, hồ bơi, trung tâm spa & chăm sóc sức khoẻ, khu vực bãi tắm riêng và thể thao biển, vườn nướng BBQ ngoài trời, tháp quan sát vịnh biển ở cao độ trên 100m…


Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn về các Khuyến mãi khai trương Centara Mirage Beach Resort Mũi Né