Mừng ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre, “đôi cánh đại bàng” tung giá gây thương nhớ

Chương trình ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre có giá siêu tốt, bắt ngay khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội check in khách sạn thuộc hàng siêu phẩm này nhé!

147

Mừng ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre, “đôi cánh đại bàng” tung giá gây thương nhớ chỉ từ 1.300.000vnđ/ phòng/ đêm cho 2 khách. Đây được xem là siêu phẩm quy mô khủng của tập đoàn Mường Thanh đấy, cùng Chudu24 check in ngay cho nóng nào! Đừng quên gọi đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá siêu tốt nhé!

Ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre

Giá chỉ từ 1.300.000vnđ/ phòng/ đêm

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 1
@muongthanhluxuryhalongcentre

Tọa lạc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre (Mường Thanh Hạ Long Centre) là khách sạn có quy mô lớn bậc nhất của tập đoàn Mường Thanh tại Hạ Long. Kiến trúc độc đáo của khách sạn được ví như đôi cánh đại bàng vươn mình giữa Vịnh – nơi hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 2
@_2010.20

Với không gian thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại, tổ hợp dịch vụ đa dạng (khách sạn kết hợp căn hộ), đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ 5 sao xa hoa, tuyệt vời và khó quên.

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 3
deluxe_ocean

Hệ thống 328 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, thể hiện đẳng cấp sang trọng của khách sạn 5 sao. Các phòng đều có tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, không gian hài hòa với thiên nhiên tạo nên cảm giác thư thái trọn vẹn cho một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 4
@muongthanhluxuryhalongcentre

Khách sạn có hệ thống 5 nhà hàng, sảnh nghỉ và quán bar. Đặc biệt hơn cả là nhà hàng Bài Thơ nằm tại tầng 5 được thiết kế không gian mở, tầm nhìn ra vịnh Hạ Long với thực đơn là sự kết hợp giữa những tinh hoa ẩm thực châu Á và châu Âu, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn phần vị giác kết hợp cùng thị giác.

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 5
nha-hang-bai-tho

Bên cạnh đó, bạn nhớ đừng bỏ lỡ Ti Top Sky Bar & Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn đắt giá nhất hướng ra toàn cảnh vịnh, là lựa chọn lý tưởng cho buổi hẹn hò của các cặp đôi hay bất kỳ bữa tiệc sang trọng nào.

ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 6
ti-top-sky-bar

Trung tâm hội nghị sự kiện Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre là tổ hợp 9 phòng hội nghị đa chức năng, với sức chứa lên đến hơn 2000 người, cùng trang thiết bị được đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu hội họp của Quý khách.

@muongthanhluxuryhalongcentre

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ nghỉ dưỡng như: Bể bơi, Camellia spa và massage, dịch vụ Beauty Salon, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình,… sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn cũng như nạp năng lượng tích cực của bạn.

@muongthanhluxuryhalongcentre

Chương trình ưu đãi khai trương Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.