Review Sapa Cát Cát Hill Resort – khu nghỉ dưỡng “chạm mây” đẹp hết nấc

1668

Du lịch Sapa những ngày đầu năm chọn ngay khu nghỉ dưỡng mới toanh với chi tiết review Sapa Cát Cát Hill Resort cực xịn. Ngoài ra, resort còn có chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá siêu hời. Khám phá ngay cho chuyến du lịch 2021 thôi nào!

Xem thêm:

 Review Sapa Cát Cát Hill Resort 1
@binhnguyen0310
 Review Sapa Cát Cát Hill Resort 2
@Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Sapa CatCat Hills Resort sở hữu vị trí đắc địa trên một ngọn đồi với view Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Từ trên cao bạn có thể ngắm trọn vẹn triền đồi và thung lũng cùng tầm nhìn ngoạn mục. Khoảng cách di chuyển giữa resort và Nhà thờ Đá Sapa cũng chỉ tầm hơn 1km, rất tiện lợi cho việc nghỉ dưỡng kết hợp tham quan, mua sắm khu vực trung tâm.

 Review Sapa Cát Cát Hill Resort 3
@mon.h2703
 Review Sapa Cát Cát Hill Resort 4
@Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc hiện đại kết hợp với văn hóa bản địa. Các căn villa được thiết kế riêng biệt khoảng cách từ 3-5m với diện tích 30m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian mở, mát mẻ vào mùa hạ, ấm áp vào mùa đông, bên cạnh là những con đường lát đá cẩm thạch Marble thơ mộng.

@Sapa CatCat Hills Resort & Spa
@Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Hầu như mỗi không gian tại Sapa Cát Cát Hill Resort đều được chăm chút tỉ mẩn đảm bảo gần gũi thiên nhiên, giúp du khách cảm nhận được bầu không khí núi rừng luôn ngập tràn.

@Sapa CatCat Hills Resort & Spa
@Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Tiểu cảnh ở resort còn để bạn thư giãn hơn nữa với một khu vườn nhỏ nhỏ xinh xắn trồng nhiều loại cây và hoa khác biệt, hồ cá Koi yên bình giúp bạn tạm gác bỏ những bộn bề cuộc sống, lắng đọng chút cảm giác tĩnh lặng cho bản thân.

@yencindy
@Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Review Sapa Cát Cát Hill Resort thì không thể thiếu đến hồ bơi. Bể bơi vô cực nước ấm với tầm nhìn ngoạn mục là điểm check in sống ảo miễn chê, đủ sức cho giới trẻ làm được bộ album up mạng xã hội dài dài. Ngoài ra, nhà hàng được thiết kế ấm cúng với sức chứa 200 người, khu Spa chuyên nghiệp cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Khuyến mãi hấp dẫn

Giá chỉ từ 1.190k/đêm bao gồm:

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn viên báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt phòng.


Xem thêm: