Khuyến mãi cực sốc tại Hải Phòng Tower – Khách sạn ở trung tâm Hải Phòng

Thông tin thêm về chương trình khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 vui lòng liên hệ 1900 5454 40 – Tổng đài của Chudu24 để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin.

141

Bạn đi du lịch hay đi công tác mà muốn tìm một khách sạn cao cấp, giá hời ở trung tâm thành phố Hải Phòng với chất lượng tốt, tiện nghi và sạch đẹp thì hãy tham khảo ngay khách sạn Hải Phòng Tower. Chớp ngay thời cơ khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 thì liên hệ ngay 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng với giá siêu sốc thôi nào!

Xem thêm: Khách sạn Hải Phòng

Khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021- Giá chỉ từ 1.318.000vnđ/đêm

Khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 1

Khách sạn Hải Phòng Tower tọa lạc tại số 32 Trần Phú, là khách sạn 4 sao có vị trí thuận lợi cho việc ngắm nhìn cảnh quan trung tâm thành phố và hòa mình vào nhịp sống tấp nập, gần với những nhà hàng và quán cafe nổi bật nhất thành phố. Hai Phong Tower Serviced Aparment có 56 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái và tinh thần sẵn sàng để khám phá Hải Phòng.

Khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 2

Các căn hộ được bố trí ban công rộng mở, từ đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Chỉ cần mở cửa ban công, du khách sẽ cảm nhận một không gian trong lành từ dải công viên trung tâm, lá phổi xanh của thành phố, giúp Quý khách xua tan căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, hệ thống xông hơi riêng biệt được bố trí từng căn hộ chỉ có tại Hải Phòng Tower, sẽ giúp Quý khách thư giãn mà không phải mất chi phí và thời gian di chuyển tới các trung tâm spa, massage.

Khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 3

Nghỉ dưỡng tại khách sạn du khách còn có thể tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích. Du khách có thể ghé thăm “Sky Gym” – Phòng tập dành riêng cho khách lưu trú tại Hải Phòng Tower. Phòng tập với trang thiết bị hiện đại nhất để xóa tan mệt mỏi và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Bên cạnh đó du khách sẽ được phục vụ ăn sáng tại “Kukai Japanese Restaurant” với thực đơn phong phú.

Từ “Kukai Japanese Restaurant” du khách có thể cùng bạn bè, đối tác vừa thưởng thức các món ăn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.


Thông tin thêm về chương trình khuyến mãi Hải Phòng Tower 2021 vui lòng liên hệ 1900 5454 40 – Tổng đài của Chudu24 để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin.