Top resort Vũng Tàu sang xịn còn phòng giá tốt Tết Âm lịch 2021

957

Khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021 với những ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá đặt phòng cực mềm. Nhanh tay chọn ngay cho mình deal hot để cùng người thân, bạn bè trải nghiệm những ngày đầu năm mới nhiều niềm vui bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng sang chảnh này nhé.

Xem thêm:

Khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021

1. Marina Bay Vũng Tàu – GIá chỉ từ 3.930.000vnđ/phòng/đêm

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
– Miễn phí trà, cà phê, nước suối theo tiêu chuẩn phòng
– Miễn phí sử dụng wifi, Internet
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021 1
@nhupimm2411

Nằm nép mình bên bãi biển Sao Mai của thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa xây dựng dựa trên cảm hứng về một điểm đến biệt lập, tựa sơn hướng thủy mang đến gia chủ không gian rộng thoáng, yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên hoang sơ.

khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021 2
@anhmabell

Marina Bay Vung Tau nổi bật với view hướng biển, là nơi ngắm hoàng hôn buông đẹp nhất nhì thành phố. Âm điệu du dương của gió biển cùng tiếng sóng vỗ rì rào, tất cả hòa quyện tạo thành bản hòa phối với những nốt nhạc trầm bổng giúp F5 tại tinh thần hiệu quả. Resort gồm khoảng 100 phòng nghỉ thiết kế tách biệt theo dạng bungalow cùng các biệt thự mang quy mô đẳng cấp. Hầu hết phòng nghỉ tại đây đều hướng biển nên sẽ là điều tuyệt vời nếu cùng người thân vừa trải nghiệm một bàn tiệc BBQ ấm cúng vừa hít thở không khí biển trong lành.

2. The Grand Ho Tram – Liên hệ Chudu24 để được báo giá

Ưu đãi đặc biệt 2021 – Giảm 25% | Gồm ăn sáng + Miễn phí xe đưa đón từ Sài Gòn | Đặt trước 14 ngày

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí dịch vụ xe đưa đón khách từ TP. HCM đến Hồ Tràm và ngược lại theo lịch trình của resort (đăng ký ngay sau khi hoàn tất đặt phòng và giờ đi tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống của xe)
– Miễn phí minibar vào ngày đến
– Miễn phí khu vực chơi gôn mini Putt-Putt
– Miễn phí phòng chiếu phim 3D
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Khuyến mãi áp dụng cho khách đặt và thanh toán trước 14 ngày
– Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng từ 01 – 09 phòng

khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021 3
@thegrandhotram

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao.

khuyến mãi Tết resort Vũng Tàu 2021 4
@hello.lucy_baby

Tất cả các phòng ở The Grand Ho Tram Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương với ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn. Hơn thế nữa, với bức tranh sống động tuyệt diệu của đại dương, bờ biển cát vàng, khu nghỉ dưỡng phức hợp và Câu lạc bộ sân golf đẳng cấp The Bluffs cung cấp dịch vụ nhà hàng 5 sao, đây sẽ là một địa điểm cho các golf thủ được tận hưởng những dịch vụ ẩm thực ấn tượng và đẳng cấp.

3. Oceanami Villas & Beach Club – Giá chỉ từ 2.820.000vnđ/phòng/đêm

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí xe đưa đón 02 chiều từ Sài Gòn đến resort theo số người quy định của mỗi phòng (tùy vào tình trạng trống của xe và lịch trình của resort, trẻ em và thêm người lớn sẽ phụ phí)
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí trà, cà phê và nước suối trong phòng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

@jinna_pham

Oceanami Villas & Beach Club Resort tọa lạc tại một vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy” với lưng tựa vào di tích núi Minh Đạm, mặt hướng biển Đông bao la, rộng lớn. Nơi đây gồm 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng và được chia thành 3 loại chính là biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ hoặc biệt thự mặt biển.

@sauxinh

Tất cả biệt thự đều có kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ, thêm vào đó còn có những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn. Ngoài ra, Oceanami Vũng Tàu còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi cực lớn với diện tích lên đến 2.000 m2, thưởng thức những món ăn cực ngon đến từ nhà hàng, hay có thể xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa,

4. Lan Rừng Phước Hải – Giá chỉ từ 2.690.000vnđ/phòng/đêm

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí hồ bơi, bãi biển, phòng tập thể dục
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê theo tiêu chuẩn phòng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

@anhmabel

Lan Rừng Phước Hải Resort nằm dọc trên bờ biển Phước Hải, dưới chân núi Minh Đạm, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Dừng chân tại đây, du khách có thể thỏa thích vui chơi trên bãi cát thoải mái, khám phá thế giới sinh vật biển đa dạng cũng như vui đùa thả ga với những hoạt động thể thao trên biển.

@ngocmailoli

Lan Rừng Long Hải được ví như một Santorini thu nhỏ tại Việt Nam, với các gam màu xanh mát và tươi mới, khu nghỉ dưỡng luôn được các bạn trẻ đến và check-kin khi đi du lịch Vũng Tàu. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài tuy không hào nhoáng nhưng lại bắt mắt rất riêng. Kiểu kiến trúc đó chính là tinh thần phóng khoáng mà phong cách Địa Trung Hải muốn gửi gắm vào không gian nghỉ dưỡng cho từng du khách của mình.

Xem thêm:


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn viên Chudu24 báo giá chính xác tại thời điểm Quý khách đặt phòng.