Hoàn Mỹ Resort Phan Rang – Chạm ngõ thiên đường biển tại Ninh Thuận

316

Cập nhật ngay giá Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 2021 để cùng tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng đầu năm cho chuyến du lịch Ninh Thuận. Đây là resort 4 sao mới toanh tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ đầy thơ mộng, với thiết kế hiện đại hòa với không gian xanh cùng hệ thống 160 phòng bao gồm 128 phòng khối khách sạn và 32 villa từ 1 đến 4 phòng ngủ, hứa hẹn trở thành điểm du lịch thu hút đông đảo tín đồ du lịch.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Hoàn Mỹ Resort Phan Rang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 2021 – Chỉ từ 770.000vnđ/đêm

giá Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 2021 1
@Chudu24

Tọa lạc trên bãi biển Ninh Chữ – một trong những bãi biển đẹp và lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận, Hoàn Mỹ Resort Phan Rang được bao quanh bởi sự mênh mông của biển cả và nét đẹp hoang sơ của vùng đất đầy nắng và gió.

giá Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 2021 2
@Chudu24

Hoàn Mỹ Resort Ninh Thuận với tổng công suất 160 phòng bao gồm 128 phòng khối khách sạn và 32 villa từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, có tầm nhìn hướng ra vườn, hồ bơi và biển.

giá Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 2021 3
FB Hoàn Mỹ Resort Ninh Thuận

Không gian thoáng mát, hưởng trọn ánh nắng tự nhiên tạo cho du khách sự gần gũi và ấm cúng, hứa hẹn trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi, nhóm gia đình và bạn bè.

@Chudu24

Đến với khu nghỉ, du khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực với thực đơn đa dạng cùng không gian mở tại nhà hàng Gió. Ngoài ra resort còn có các phòng hội nghị và phòng họp để tổ chức cho du khách công tác.

@Chudu24

Bên cạnh hệ thống phòng ốc, resort còn cung cấp đủ các tiện nghi, cở sở vật chất nghỉ dưỡng khác như spa với nguồn nguyên liệu thảo dược đến từ thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Hồ bơi hướng biển, khu vực pool bar, phòng gym, sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách khi lưu trú tại khu nghỉ.

@Hoanmyresort

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.


Xem thêm: