Phòng Tết Vũng Tàu + Miễn phí trẻ em – Chốt ngay phút chót

482
Khuyến mãi đặt phòng resort Vũng Tàu lại còn được miễn phí thêm trẻ em. Quá hấp dẫn cho chuyến du lịch Tết sắp tới, gọi ngay hotline 1900 5454 40 để được tư vấn lựa chọn cho mình một những điểm đến sau nhé:
Giá từ 3.300.000 VND/ phòng/ đêm, bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí 1 trẻ dưới 12 tuổi bao gồm ăn sáng (ngủ chung giường với bố mẹ)
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
 Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục

Lưu ý:
– Thời gian áp dụng giá Tết: từ 13 – 16/02/2021

@nini.nguyet

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi chỉ cách Bãi Sau 500 m, khách sạn 5 sao này cung cấp hàng loạt các tiện ích cao cấp cho khách nghỉ dưỡng. 356 phòng nghỉ rộng rãi với không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng nghỉ ở Pullman Vung Tau mang đậm bản sắc riêng với view nhìn ra biển hoặc thành phố. Ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn từ khung cửa phòng nghỉ cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn phải thử khi đến khách sạn nhé.

Khuôn viên ẩm thực như một màn trình diễn chậm với vô vàn màu sắc hấp dẫn từ các món ăn Á – Âu. Nơi đây sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng và không biết chừng có thể làm phong phú thêm vị giác của bạn nữa đấy.

Giá từ 3.800.000 VND/ phòng/ đêm, bao gồm: 
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí 1 trẻ dưới 12 tuổi bao gồm ăn sáng (ngủ chung giường với bố mẹ)
– Miễn phí nước uống chào đón, trái cây khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng
Lưu ý:
– Thời gian áp dụng giá Tết từ 12 – 17/02/2021
– Đặt tối thiểu 3 đêm
@jennythuyduong1911

Khách sạn Mercure Vũng Tàu tọa lạc ngay tung tâm thành phố biển. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, sở hữu những dịch vụ chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực khi đi Vũng Tàu. Các phòng của khách sạn hầu hết có tầm nhìn hướng biển, đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tạo nên một không gian sang trọng và thoáng mát.

Bạn sẽ được phục vụ ăn sáng buffet sáng tại nhà hàng Breezes nằm bên Bãi Dứa thơ mộng, với thực đơn tự chọn đa dạng, các món ăn yêu thích địa phương và món Âu – Á. Vào buổi tối, bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn với người thương, thưởng thức bữa tối phong cách Âu sang chảnh ngay tại phòng.

Giá từ 2.800.000 VND/ đêm, bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí 1 trẻ dưới 12 tuổi bao gồm ăn sáng (ngủ chung giường với bố mẹ)
– Miễn phí nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi tầng thượng

Lưu ý:
– Thời gian áp dụng giá Tết từ 13 – 17/02/2021

@hienmy.97

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa ở đường Thùy Vân, cách Bãi Dứa khoảng 400m, cách Bãi Trước khoảng 3km và cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 108km. Ibis Vũng Tàu được thiết kế với phong cách mới lạ, tiện ích hiện đại – đẳng cấp với tông màu sáng, tươi trẻ.

Khách sạn với quy mô 250 phòng nghỉ, bao gồm các loại phòng: Standard, Superior và phòng Family Suite phân bố đều trong 12 tầng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi. Bên cạnh tiện ích tại mỗi phòng, khách sạn còn có các dịch vụ giải trí, phòng tập Gym/ Yoga, dịch vụ Spa & Massage/ Xông hơi… Khách sạn có trang bị hồ bơi ngoài trời hướng biển tích hợp cùng hệ thống quán bar, cafe ngay bên cạnh phục vụ nhu cầu vừa ngâm mình ngắm cảnh vừa nhâm nhi đồ uống hoặc bạn có thể mở “Party Pool” với bạn bè.

Chương trình với số lượng có hạn có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chính xác vào ngày Quý khách đặt.