Premier Pearl Vũng Tàu – Khách sạn top đầu với view phòng hướng biển đỉnh cao

2098

Cái tên mới toanh vừa ra mắt tại Bãi Sau Vũng Tàu – Premier Pearl Vũng Tàu hứa hẹn là điểm đến hot hit cho mùa du lịch hè sắp tới. Hãy cùng Chudu24 tham khảo nhanh chương trình Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 để chuẩn bị cho kế hoạch du hí nhé.

Xem thêm:

Ưu đãi giảm đến 50%

Giá chỉ từ 1.215.000 vnđ/đêm, bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 200.000VND cho các dịch vụ ẩm thực với tổng hoá đơn từ 1.000.000VND (lưu ý không áp dụng cho đặt phòng lưu trú Thứ 7)
  • Miễn phí thức uống trong minibar vào ngày khách đến
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối mỗi ngày
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym, wifi
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 12/04/2021 – 31/05/2021
  • Giai đoạn ở: 23/04/2021 – 31/05/2021
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng lưu trú từ 02 đêm trở lên.
Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu vừa khai trương nhận khách vào ngày 23/04/2021. Đây là khách sạn 4 sao mới tọa lạc tại đường Thùy Vân, thuộc Bãi Sau Vũng Tàu – một trong những “điểm du lịch vàng” thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 1 Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 2 Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 3

Sở hữu hơn 200 phòng và căn hộ với thiết kế hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị nội thất sang trọng, bao phủ bởi lớp kính ánh sáng đặc biệt, khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu sẽ mang đến bạn kỳ nghỉ dưỡng biển với view nhìn tuyệt đẹp.

Tại Premier Pearl, những căn hộ với ban công riêng hay phòng nghỉ được trang bị cửa kính chạm sàn rộng lớn sẽ là cánh cửa đưa bạn đến kỳ nghỉ tuyệt vời. Những tiện nghi trong phòng sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thoải mái, TV HD, áo choàng bông, Mini Bar trong phòng, iMac® 20” kết nối với mọi thứ ở Premier Pearl hay là ổ cắm iPod hòa cùng với giai điệu yêu thích của bạn.

Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 4 Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 5

Ẩm thực ở nhà hàng của khách sạn được chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến tay nghề đầu bếp nhằm mang đến sự hoàn hảo và những trải nghiệm khẩu vị tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức tiệc trà chiều và thả lỏng cơ thể theo điệu nhạc du dương của tiếng đàn, hoặc lựa chọn ly cocktail mát lạnh trên tầng Rooftop Bar với view nhìn hoàng hôn ngoạn mục ra bãi biển.

Nổi tiếng là hồ bơi sân thượng thuộc hàng top cao nhất Vũng Tàu, ở độ cao chóng mặt 100m so với mực nước biển, hồ bơi vô cực của Premier Pearl Vũng Tàu chứa đầy nước khoáng, mang đến một ốc đảo độc quyền với tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương và các địa danh mang tính biểu tượng của thành phố. Các dịch vụ giải trí khác như Spa, Gym, phòng hội nghị – tiệc cưới… cũng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cho dịp khai trương sắp tới.


Chương trình Khuyến mãi khai trương Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn.