Review Ibis Styles Vũng Tàu – Khách sạn của những Gam Màu nghỉ dưỡng Thời Thượng

644

Vũng Tàu không rực rỡ sắc màu đại dương như Nha Trang hay Phú Quốc, cũng không mang vẻ đẹp mĩ miều, kiều diễm như nàng thơ Đà Lạt, ấy vậy mà khi nhắc đến Vũng Tàu, người ta lại nao nức, lật giở miền nhung nhớ về một vùng biển dân dã, mộc mạc, nơi mà hễ đặt chân đến rồi lại cứ ngỡ thân quen. Vũng Tàu ngày nay hiện đại và được tín đồ du lịch check in nhiều hơn bởi không chỉ ngoài cảnh đẹp, vùng đất này còn khai thác được nhiều loại dịch vụ nghỉ dưỡng. Và, để lấy ví dụ điển hình cho sự phát triển này, hãy cùng dạo quanh chuyến Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 để trải nghiệm cảm giác 1 ngày ở Khách sạn đại diện cho những gam màu thời thượng nhất nhì Vũng Tàu hiện nay nhé.

Xem thêm:

Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 1
Ảnh: Chudu24

Tổng quan vị trí của Ibis Vũng Tàu

Ibis Styles Vũng Tàu nằm ngay mặt tiền đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau chỉ vài bước đi bộ. Nếu di chuyển từ Sài Gòn, bạn chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đi xe. Vị trí này thuận tiện để di chuyển mua sắm tham quan chợ đêm hay các điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

Ảnh: Chudu24

Tips sử dụng dịch vụ taxi ở Vũng Tàu: Vũng Tàu có rất nhiều hãng taxi, giá “mở cửa” trung bình từ 5k – 11k/km đầu tiên. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi giá rẻ hoặc thương hiệu quen thuộc như Vinasun, Mai Linh… trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi.

Phong cách nghỉ dưỡng Ibis Styles Vũng Tàu

Ibis Vũng Tàu thuộc quản lý của Tập đoàn Accor với hệ thống 12 tầng bao gồm 250 phòng. Khách sạn được thiết kế dựa trên cảm hứng về màu sắc lễ hội với hình ảnh những cánh diều rực rỡ hay trang phục trẻ trung của mùa hè. Tổng thể được thiết kế thống nhất nhằm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa và năng lượng tích cực đến với khách hàng trong suốt quá trình lưu trú tại thành phố biển.

Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 3
Ảnh: Chudu24
Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 4
Ảnh: Chudu24
Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 5
Ảnh: Chudu24

Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách tối giản Minimalism thì sẽ yêu Ibis Vũng Tàu ngay từ khi đặt chân đến. Phòng ngủ bài trí giản tiện nhất có thể, vừa vặn, hợp lý cùng cách trang trí với những tông màu rực rỡ nhưng không hề phản cảm mà ngược lại tôn được dáng dấp nổi bật, ấn tượng.

Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021 6
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Ở hạng phòng Family dành cho đối tượng gia đình, không gian chung vẫn được đảm bảo, ngoài giường đôi, khách sạn còn bố trí thêm giường tầng vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích lại mang đến phần sinh động cho căn phòng.

Ảnh: Chudu24

Một điểm thu hút nữa của Ibis Vũng Tàu chính là thông điệp bảo vệ môi trường ngay trong chính phòng nghỉ của bạn. Tất cả vật dụng như bàn chải, kem đánh răng, lược, dao cạo râu… đều không đặt sẵn tại phòng, nếu có nhu cầu du khách có thể liên hệ quầy lễ tân để được đáp ứng. Điều này nhằm giảm thiểu tối ưu chất thải nhựa ở mức 0 như mục tiêu mà khách sạn đề ra. Khăn tắm của khách sạn còn có thể… trồng cây, việc tái sử dụng này là hành động có ý nghĩa, truyền tải năng lượng sống tích cực bảo vệ môi trường đến với nhiều người hơn.

Tips những điểm sống ảo “chất chơi” ở Ibis:

– Sảnh check in: Đây là không gian với những “vũ khí sống ảo” NO.1 là những bộ sofa hay ghế style tổ chim tràn ngập sắc màu.

Ảnh: Chudu24

Khu vực cầu thang nối liền sảnh check in và tầng 1. Bạn chỉ cần tạo dáng chút đỉnh là có ngay bộ album ngầu căng đét rồi đấy.

Ảnh: Chudu24

Khu vực tầng thượng với không gian sành điệu view 360 độ nhìn ra thành phố và Bãi Sau xinh đẹp.

Các tiện ích nghỉ dưỡng tại khách sạn:

– Nhà hàng StrEATs được lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố trong không gian mở với nhiều lựa chọn ẩm thực từ Việt Nam cho đến quốc tế. StrEATs là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn nhẹ và thư giãn sau giờ làm việc và vui chơi. Giá món order ở đây cũng rất hợp lý, nhân viên thân thiện, lên món nhanh. Mỗi tối thứ 7 hàng tuần sẽ có tiệc buffet hải sản để bạn thoả sức chọn không giới hạn những món ngon đến từ mọi nền ẩm thực trên thế giới.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

– Hồ bơi và và quầy bar On the Top là điểm thư giãn ngập tràn tiếng nhạc về đêm trong khung cảnh view thành phố từ trên cao.

Ảnh: Ibis Styles Vũng Tàu

– Câu lạc bộ trẻ em – nơi các thiên thần sẽ được vui chơi thoả thích, bố mẹ cũng có thể an tâm tận hưởng không gian riêng của mình.

– Phòng tập Gym/Yoga cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng để phục vụ nhu cầu làm đẹp và rèn luyện sức khỏe của du khách.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi Ở 2 trả 1 | Đã giảm 50% – Giá chỉ từ 795.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn sáng cho 2 người lớn và 1 trẻ dưới 12 tuổi (nếu có) ngủ chung giường với bố mẹ
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Sử dụng hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục miễn phí
  • Sử dụng wifi trong khách sạn và trong phòng miễn phí
  • Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 08/04/2021 – 15/05/2021
  • Giai đoạn ở: 08/04/2021 – 15/05/2021

Lưu ý: Chương trình ưu đãi với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm trước thời hạn.


Tham khảo chuyến Review Ibis Styles Vũng Tàu 2021, bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng tại đây của mình chưa. Nhanh tay liên hệ đặt phòng với giá siêu tốt và hấp dẫn tại Chudu24 nhé.