Đẹp thần sầu với background Cánh đồng quạt gió tại Mũi Né

606

Cánh đồng quạt gió Mũi Né là địa điểm check in mới của các bạn trẻ khi đi du lịch Mũi Né trong thời gian gần đây, quạt gió Mũi Né cũng là địa điểm chụp ảnh ưa thích của du khách trong hành trình đi tour xe jeep.

Cánh đồng quạt gió Mũi Né 1
@bunny.tram

Cánh đồng quạt gió Mũi Né có tên là cánh đồng quạt gió Đại Phong tọa lạc trên đường 706B, thuộc xã Thiện Nghiệp (đường Võ Nguyên Giáp), thành phố Phan Thiết. Đây là cánh đồng quạt gió mới ở Bình Thuận nhưng thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in.

Cánh đồng quạt gió Mũi Né 2
@jeepmuine.lee

Mỗi bức ảnh chụp quạt gió ở một vị trí khác nhau, thời điểm khác nhau sẽ có nét sống động khác nhau. Dù là trong ánh bình minh vừa hừng sáng, hay lúc chiều về khi mặt trời chuẩn bị lặn đều đẹp mê mẩn. Cảm giác được ngồi trên những bậc thang gió để thỏa sức phiêu bồng với xung quanh là biển bao la, rừng dừa xanh ngút mắt không còn gì là tuyệt vời và bay bổng hơn.

Cánh đồng quạt gió Mũi Né 3
@anhvica3005

Những chiếc tua-bin gió khổng lồ này không quá xa các địa điểm tham quan du lịch của Mũi Né lắm, nên trong buổi sáng hoặc chiều du khách hoàn toàn có thể kết hợp đi tham quan tour xe jeep Cánh đồng quạt gió Mũi Né cùng với các địa điểm như Bàu Sen- Bàu Trắng, Suối tiên, Cung đường cát trắng.

@pinbolach

Nhiều cặp cô dâu và chú rể cũng chọn những chiếc tua-bin gió khổng lồ này làm địa điểm chụp ảnh cưới trong album ảnh của mình.

Giữa một không gian mênh mông đầy cát trắng và những hàng cây xanh, nơi đây lại xuất hiện những cánh quạt gió màu trắng khổng lồ đang quay chầm chậm dưới nền trời xanh khiến cánh đồng quạt gió ở Bình Thuận này vừa có nét thơ mộng của Bàu Trắng, lại vừa hiện đại và sang chảnh như ở trời Âu.

@vuthikimdung

Ngoài việc chụp ảnh sống ảo thì ở cánh đồng quạt gió Mũi Né này bạn cũng có thể ngồi lên những bậc thang trên tua-bin để cảm nhận từng làn gió mát lạnh thổi vào từ biển cả bao la hay chiêm ngưỡng khung cảnh trù phú xanh mướt của rừng dừa ngút ngàn đang đung đưa theo gió, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên đấy nhé.