Bánh bèo – Món bánh chân quê của vùng đất Quy Nhơn

493

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng về các đặc sản đặc vùng ven biển mà nơi đây còn nổi tiếng với các hàng bán bánh bèo ngon hơn các tỉnh khác mà bạn đã ăn, sau đây là danh sách những địa điểm quán bánh bèo Quy Nhơn ngon nổi tiếng mà các bạn không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân tới đây.

1. Bánh bèo – Trần Thị Kỷ

Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng hàng quán trông gọn gàng, sạch sẽ, món ăn bày biện rất đẹp mắt và hấp dẫn. Giá bán mỗi dĩa bánh bèo size lớn/nhỏ, bánh nậm, bánh bột lọc siêu rẻ khoảng 10k/dĩa đầy ụ luôn. Giá rẻ mà rất chất nha, nước chấm cũng rất ngon nữa.

quán bánh bèo Quy Nhơn ngon 1
ST

Địa chỉ: 31 – 35 Trần Thị Kỷ, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

2. Bánh Bèo – Nguyễn Thị Minh Khai

Là một hàng quán nổi tiếng từ xưa, các món bánh ở đây khá đa dạng với khẩu phần cực rẻ với đủ loại bánh dành cho các bạn tha hồ thưởng thức. Nằm tại hẻm Nguyễn Thị Minh Khai, thường mở cửa vào khoảng 02:00 chiều – 08:00 tối.

quán bánh bèo Quy Nhơn ngon 2
ST

Địa chỉ: 440 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Quy Nhơn

3. Bánh bèo – Bà Xê

Quán được bài trí khá gọn gàn và sạch sẽ, đặc biệt giá các loại bánh ở đây khá rẻ. Quán được bày bán khoảng 4h chiều đến 9h tối. Ăn no nê mà giá cả thì tầm khoảng 15k đến 25k.

quán bánh bèo Quy Nhơn ngon 3
@jera.le

Địa chỉ: 50/22C Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

4. Bánh bèo – bánh nậm và bánh bột lọc

Quán được bày bán với khá nhiều loại bánh, mỗi loại bánh đều có nhân bánh khác nhau phù hợp khẩu vị với nhiều thực khách khi đến ăn tại đây.

ST

Địa chỉ: 69/14 Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn

5. Bánh bèo – bánh căn

Quán được bày bán vào buổi sáng với lượng thực khách đến với quán khá đông với nhiều loại bánh lạ mắt và hấp dẫn. Quán bày bán từ khoảng 6h sáng đến 10h sáng. Quán đông khách là vì vừa ngon lại vừa rẻ chỉ từ khoảng 5k đến 10k mà thôi, nhanh chân đến ngã 4 Võ Mười – Nguyễn Thị Minh Khai để thưởng thức nào.

ST

6.Bánh bèo – bánh lọc

Có bán nhiều loại bánh với bánh bèo, bánh ít trần, bánh quai vạc, bánh nậm, bánh lọc, nem chả đủ cả. Giá thì siêu hạt dẻ luôn, bánh bèo nóng chỉ 1k/ chén. Địa chỉ: 79 Vũ Bảo, P. Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn. Quán mở cửa vào thời gian khoảng từ 04:00 chiều – 11:00 tối.

ST

7. Bánh bèo – Cây Mận

Quán gần ngã tư Trần Hưng Đạo với Đống Đa nên khá xa trung tâm thành phố, đường đi cũng đông đúc nên cẩn thận tí là được. Ở đây ngoài bánh bèo chén, còn có bánh ít mặn, và bánh rán. Giá tầm khoảng 15k đến 30k . Nằm tại 742 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn.

ST

8. Sinh tố Kim Đình- bánh bèo nóng & chè đậu xanh

Không gian khá rộng rãi, nhìn cũng sạch sẽ, giá cả bình dân, mỗi tội hơi xa. Chuyên phục vụ sinh tố, các loại bánh bèo. Giá trung bình: 10k- 20k/ người. Nằm tại 20 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn.

ST

Thế là các bạn đã có trong tay 8 quán bánh bèo Quy Nhơn ngon để mỗi khi có dịp đi du lịch thì hãy ghé những nơi này một lần nhé.