Du lịch Hồ Tràm nhất định phải check in InterContinental Grand Hồ Tràm cho bằng được

334

Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất ở Hồ Tràm, InterContinental Grand Hồ Tràm là địa điểm nhất định phải check in khi đến đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra, trong chuyến du lịch sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Khuyến mãi cuối năm InterContinental Grand Hồ Tràm 2021 khi đặt phòng tại Chudu24 nhé. Tham khảo book liền tay.

Khuyến mãi cuối năm InterContinental Grand Hồ Tràm 2021

Giá chỉ từ 2.390.000 vnđ/đêm

Bao gồm:
  • Ăn Sáng
  • Miễn phí xe shuttle bus đưa đón TPHCM – Hồ Tràm theo lịch trình của Khách sạn (số lượng có hạn-vui lòng đặt trước)
  • Miễn phí khu vực chơi gôn mini Putt-Putt
  • Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục, hồ bơi và bãi biển riêng
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 14/12/2021 – 31/12/2022
  • Giai đoạn ở: 14/12/2021 – 31/12/2022
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Grand Hồ Tràm
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

InterContinental Grand Hồ Tràm được biết với tên gọi cũ là The Grand Hồ Tràm Strip. Resort nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng xây dựng trên quy mô 164ha dọc bãi biển Hồ Tràm, cách trung tâm Vũng Tàu tầm 55,5km.

Khuyến mãi cuối năm InterContinental Grand Hồ Tràm 2021 1
@thegrandhotram
Khuyến mãi cuối năm InterContinental Grand Hồ Tràm 2021 2
@InterContinental Grand Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn châu Âu trong từng đường nét. Tập trung vào lối bài trí đơn giản cùng gam màu tươi sáng nhã nhặn, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng hiện đại nép mình bên bờ biển Hồ Tràm xanh ngọc đẹp đến mê mẩn.

Khuyến mãi cuối năm InterContinental Grand Hồ Tràm 2021 3
@thegrandhotram
@tunglevu

Du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những điểm nhấn trang trí hài hòa với tranh và các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, chắc chắn phải kể đến hệ thống tiểu cảnh mang đậm chất Á Đông như khu Dragon Chandelier với hình tượng rồng vàng và trang trí đèn lồng ấn tượng.

@thegrandhotram
@thegrandhotram

Kiến trúc của các phòng ngủ tại InterContinental Grand Hồ Tràm đồng nhất với phong cách chung của quần thể, hướng tới sự đơn giản và tiện nghi cho du khách. Bài trí nội thất hợp lý với tông màu ấm cúng và sang trọng kết hợp với hệ thống tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi riêng tư của du khách. Các phòng ngủ đều được thiết kế hướng vườn, sân golf hoặc hướng biển với cửa sổ rộng giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

@thegrandhotram
@thegrandhotram
@thegrandhotram

Chuỗi nhà hàng phục vụ ẩm thực đẳng cấp, menu đa dạng từ Á sang Âu sẽ làm thỏa mãn nhu cầu khẩu vị của mọi thực khách. Ngoài ra, các dịch vụ hồ bơi, vui chơi giải trí, sân golf 18 lỗ The Bluffs, hoạt động thể thao trên biển, Spa… tất cả đều sẵn sàng đáp ứng cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.