HAAN Resort & Golf: Resort ngay ngoại ô Sài Gòn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng

595

Trải nghiệm cực đã tại resort ngay ngoại ô Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội đặt phòng HAAN Resort & Golf với Chudu24 ngay hôm nay. Resort mới toanh sang xịn vô cùng lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè tụ họp, vui chơi và tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư, ấm cúng.

đặt phòng HAAN Resort & Golf 1

đặt phòng HAAN Resort & Golf Ecolodge 2 Tọa lạc nơi đảo ngọc Long Phước trong lành của thành phố mới Thủ Đức, khu nghỉ dưỡng HAAN resort & Golf xinh đẹp ẩn mình dưới những tán cây xanh mát bên dòng suối nhỏ đổ ra sông Đồng Nai rộng lớn chở đầy phù sa, với tầm nhìn ra toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. HAAN có hệ thống nhà nghỉ lãng mạn, đầy đủ tiện nghi và khu tập golf sang trọng cùng các dịch vụ cho những khách hàng sành điệu và các thành viên gia đình tận hưởng những thú vui giải trí lành mạnh.

đặt phòng HAAN Resort & Golf 3
đặt phòng HAAN Resort & Golf 4 đặt phòng HAAN Resort & Golf 5

Không gian nghỉ dưỡng trang bị đầy đủ tiện nghi đem lại cho bạn không gian riêng tư sang trọng. Đặc biệt HAAN luôn đề cao lối sống xanh và sạch, ưu tiên sử dụng sản phẩm có thể tái chế với mong muốn góp phần bảo tồn và giữ gìn nguồn nước sạch và trái đất xanh vì vậy đến đây nghỉ dưỡng bạn hoàn toàn yên tâm có được nơi lưu trú thân thiện, gần gũi với môi trường thiên nhiên.

đặt phòng HAAN Resort & Golf 6

Bên cạnh phòng nghỉ thì hệ thống nhà hàng cũng được resort đầu tư chu đáo và quy mô. Khách sạn bố trí khu ăn uống trong nhà và ngoài trời phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với đa dạng nhu cầu như tiệc riêng tư bên gia đình và BBQ tổ chức đông người. Thực đơn 3 miền được chế biến dưới công phu tài nghệ của đầu bếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sân Golf tại đây cũng là điểm vui chơi thú vị, bạn có thể thử sức với những đường golf điêu luyện. Những giờ phút thư giãn nãy sẽ làm bạn tạm gác lại những muộn phiền công việc và cuộc sống mà vui chơi hết mình, tận hưởng tối đa, lấy lại năng lượng tích cực một cách nhanh nhất.

Liên hệ đặt phòng HAAN Resort & Golf theo thông tin:

Thông tin đặt phòng
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: HAAN Resort & Golf
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi Giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn sáng
  •  Tặng 10 trái banh golf tập thử, riêng phòng Hoa Lan tặng 20 trái banh
  •  Miễn phí nước uống chào đón khi làm thủ tục nhận phòng
  •  Miễn phí trà và cà phê cùng hai (02) chai nước suối mỗi ngày
  •  Miễn phí sử dụng hồ bơi và wifi
  •  Phí dịch vụ
  •  Thuế VAT
Lưu ý: Áp dụng đến 31.12.2022