InterContinental Phú Quốc: 2N1Đ + Miễn phí trẻ em + Đưa đón sân bay chỉ từ 9xxk/khách

1095

Cơ hội nghỉ dưỡng chất lượng đẳng cấp quốc tế ở thiên đường Đảo Ngọc với ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 giá chỉ từ 9xxk/khách. Cùng tham khảo khuyến mãi và chớp liền tay cho chuyến du lịch cùng những người thân yêu nhé.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022

Giá chỉ từ 1.990.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

InterContinental Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường nổi bật với bờ biển dài, những cồn cát trắng mịn và làn nước biển xanh mơ màng. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 11 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 14 km.

ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 1
@onbird_phuquoc
ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 2
@trieuquanghuy
ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 4
@bi_mhl

Lấy ý tưởng từ hình dáng ngôi sao biển, InterContinental Phú Quốc được xây 20 tầng làm cốt lõi và đây chính là tòa tháp các căn hộ Condotel; các cánh sao chính là nơi chứa đựng các căn hộ khách sạn cao cấp. Các tầng được nhà thầu thiết kế so le để hưởng trọn ánh nắng và gió từ biển thổi vào. Trên mặt bằng tầng cao nhất là các thảm thực vật, khi nhìn từ trên cao với độ cao 50m, resort sẽ trông giống ngôi sao biển màu xanh mát tuyệt đẹp.

ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 4
@poxieee
ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 5
@sexy.models.from.asia
ưu đãi đầu năm InterContinental Phú Quốc 2022 6
@xuka1103

Riêng các căn biệt thự hướng biển được xây dựng mang lại sự tiện nghi và riêng tư nhất có thể. Các khoảng không gian xanh được các kiến trúc sư khéo léo đan xen tạo nên sự thư giãn cần thiết cho mỗi căn phòng biệt thự InterContinental Phú Quốc.

@miminz_ts
@trieuquanghuy

Cả 2 hồ bơi ở resort đều có diện tích siêu rộng, được thiết kế theo các hình dạng khác nhau ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng và kéo dài tận ra bãi cát trắng mịn. Xung quanh hồ bơi là các lồng nghỉ độc đáo – background sống ảo xịn xò như trời Tây. Sau giờ phút bơi lội sảng khoái được ngả lưng trên chiếc nệm êm ái và trò chuyện cùng bạn bè, người thân thật thảnh thơi phải không?

@trieuhoangtour
@maichix95
@peapeabyebye

Khu vực nhà hàng, spa cao cấp dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa giúp du khách có những khoảng thời gian hoà mình vào thiên nhiên, thư giãn thực sự để lấy lại sự tĩnh tại trong tâm hồn.

@lenglynnn
@ocmedi

Đứng trên tầng 19 tại quầy bar INK 360, Quý khách có thể vừa thưởng thức một ly cocktail thơm nồng nàn, vừa ngắm nhìn những tia nắng vàng cam cuối ngày dần lịm tắt. INK 360 tự hào với các loại cocktail thượng hạng được pha chế công phu và sáng tạo bởi một bậc thầy trong ngành pha chế, sẽ làm những thực khách sành sỏi bất ngờ và hứng thú. Đây còn là nơi hoàn hảo để tổ chức những buổi tiệc rượu chào mừng, lễ kỷ niệm hoặc sự kiện thường kỳ và sẽ luôn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.