Flash Sale với giá đặt phòng cực sốc tại Sheraton Nha Trang chỉ từ 675k/khách

814

Flash Sale với chương trình Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 giá chỉ từ 675k/khách/đêm. Cùng trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng biển sang xịn với nhưng ưu đãi hấp dẫn này nhé, liên hệ Chudu24 để book liền tay.

Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022

Giá chỉ từ 1.350.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Sử dụng hồ bơi, wifi trong khách sạn miễn phí
  •  Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 03/03/2022 – 13/03/2022
  • Giai đoạn ở: 03/03/2022 – 20/03/2022
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Sheraton Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Sheraton Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú, một trong những con đường đẹp nhất tại Nha Trang. Đây là một trong những nơi sầm uất luôn hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích về du lịch, các quán bar, nhà hàng, khu mua sắm hay trung tâm vui chơi giải trí chất lượng cao, đồng thời cũng rất thuận tiện để đến bãi biển.

Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 1
@phuong.thaohoang
Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 2
@hoatett

Khách sạn thiết kế nổi bật với tiền sảnh ấn tượng cùng những cột đá và cầu thang kính uốn lượn. Các tác phẩm nghệ thuật được trang trí đa dạng, cùng với cách cắm hoa trang nhã và chỗ ngồi sang trọng, hiện đại.

Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 3
@choco_tao
Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 4
@tombiheo
Khuyến mãi đầu năm Khách sạn Sheraton Nha Trang 2022 5
@iico_dasomi (

Hệ thống phòng ốc có lối trang trí hiện đại, đầy phong cách với tông màu be nhẹ nhàng. Nội thất chủ yếu làm bằng gỗ, sàn trải thảm và giường lớn với bàn cạnh giường gắn sẵn. Đèn hiện đại và các tác phẩm nghệ thuật dài hình chữ nhật mô tả các nhân vật trong trang phục truyền thống trang trí hài hòa. Cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển hoặc thành phố, thỏa sức để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Nha Trang nhộn nhịp.

@xjenn3
@lee___yujini

Hồ bơi vô cực ở tầng 6 là địa điểm check in không nên bỏ lỡ. Hồ bơi có tầm nhìn ra biển cũng như bố trí đầy đủ các giường tắm nắng để bạn thư giãn.

@tammyvu95
@tombiheo
@sheratonnhatranghotel

Nhà hàng Feast là nhà hàng chính của khách sạn, có tầm nhìn ra vịnh biển, nổi tiếng với thực đơn buffet ngon, bên cạnh đó còn có thực đơn a la carte. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn các món ăn hấp dẫn Châu Á, Châu Âu, hay các món Ấn Độ, Nhật Bản. Hơn thế, món ăn hải sản tươi sống được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nữa đấy.