Hóa thành “nàng tiên cá” dạo chơi đại dương ở tour lặn biển Phú Quốc nhân dịp Lễ 30/4 – 1/5

Tour lặn biển Phú Quốc là một trải nghiệm rất đáng để thử, hứa hẹn mang đến khoảng thời gian đáng nhớ nhất cho bạn và những người thân yêu trong chuyến du lịch Đảo Ngọc tuyệt đẹp!

517

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 sắp tới nếu bạn có kế hoạch du lịch Phú Quốc thì nhớ đừng bỏ qua tour lặn biển Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn nhé! Đây sẽ là trải nghiệm mới lạ cho những ai yêu thích đại dương, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất!

Tour lặn biển Phú Quốc còn có tên gọi khác là Seawalker – một loại hình dịch vụ vô cùng mới mẻ, giúp bạn có thể dạo bước dưới lòng đại dương một cách thoải mái mà không cần phải giỏi bơi lội hoặc có các kỹ năng lặn biển như trước đây. Với những trang thiết bị hỗ trợ hiện đại bậc nhất, bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm, chơi đùa, chạm tay vào các loài sinh vật biển đa dạng, rực rỡ sắc màu dưới đáy đại dương. Sẽ có những đàn cá nhiều màu tung tăng bơi lội xung quanh bạn, những rạn san hô đẹp như tranh vẽ hiện ra ngay trước mắt,…

tour lặn biển Phú Quốc 1
@phuquocseawalker

Tham gia tour lặn biển Phú Quốc này, bạn không cần những dụng cụ lỉnh kỉnh như chân nhái, bình khí,… mà sẽ được đội một chiếc mũ để cung cấp oxi, giúp bạn có thể hít thở bình thường ngay cả khi đã ở dưới đáy biển. Sau đó, tất cả những việc bạn cần làm chỉ là tuân theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên để khám phá thế giới dưới biển muôn sắc màu, vui đùa cũng những loài sinh vật biển có hình thù kì thú mà bạn mới chỉ thấy trên tivi, phim ảnh.

tour lặn biển Phú Quốc 2
@phuquocseawalker

Tùy từng thời điểm mà tour lặn biển Phú Quốc sẽ bắt đầu từ An Thới hoặc Bãi Sao. Nếu bạn đi Phú Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, các hoạt động khám phá đại dương sẽ diễn ra tại Bãi Sao. Còn trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 9, biển Bãi Sao thường có sóng lớn nên bạn sẽ khởi hành từ khu vực cảng An Thới.

@phuquocseawalker

Theo kinh nghiệm nhiều du khách đi Phú Quốc, để trải nghiệm tour này bạn cần đăng ký sớm với các nhà cung cấp tour. Giá 1 tour dao động từ 950.000 – 1.400.000 vnđ/người/lượt, song đều rất đắt khách và thường không đủ trang thiết bị để phục vụ các đoàn quá đông người.

@phuquocseawalker

Tới ngày đi tour, bạn chỉ cần tới Bãi Sao hoặc cảng An Thới để lên tàu đến khu vực lặn biển. Trong lúc tàu chạy, bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách hít thở khi đội mũ lặn, cách di chuyển sao cho an toàn nhất và cả cách giao tiếp, bảo vệ các loài sinh vật biển mà bạn sẽ gặp. Quá trình hướng dẫn này sẽ chỉ tốn khoảng 5 phút và bạn hãy yên tâm vì đội ngũ chuyên viên đều trải qua các khóa đào tạo rất khắt khe, bài bản, có nhiều kinh nghiệm thực tế nên bạn chỉ cần tuân thủ các chỉ dẫn của họ một cách nghiêm túc.

@phuquocseawalker

Lưu ý:

– Khi đeo mũ lặn, bạn sẽ không nghe được tiếng động bên ngoài nên các chuyên viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách giao tiếp bằng ký hiệu, cử chỉ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và thành công của chuyến tham quan. Chiếc mũ lặn có trọng lượng khá nặng nên bạn cần giữ đầu thẳng khi xuống nước. Bạn sẽ được trang bị cả ủng để tránh bị thương bởi san hô khi đi bộ thám hiểm đại dương.

– Khi xuống đáy biển, nhiều người ban đầu sẽ có cảm giác shock hoặc sợ hãi, nhưng bạn hãy vững tâm vì luôn có đội ngũ chuyên viên bên cạnh, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Khi đã quen, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua rất nhanh.

– Khi tham gia tour, bạn đã được cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết, do vậy bạn chỉ cần mang theo trang phục đi biển gọn gàng, không mang theo đồ trang sức quý giá. Lý tưởng nhất là các bộ đồ bơi dài tay, vừa có khả năng chống cháy nắng, vừa giúp bạn khỏi trầy xước.

– Bạn có thể đăng ký gói chụp ảnh dưới nước (300.000 vnđ/người hoặc 500.000 vnđ/2 người) để lưu lại những khoảnh khắc có một không hai cùng những dải san hô rực rỡ và đàn cá tuyệt đẹp.