Legacy Yên Tử – Mgallery | Thánh địa nghỉ dưỡng thanh tịnh giữa miền đất Phật

872

Legacy Yên Tử – Mgallery là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Kì nghỉ tuyệt vời hơn nữa khi Chudu24 đang có chương trình ưu đãi Legacy Yên Tử – Mgallery tháng 4/2022. Chốt ngay phòng sang giá tốt thôi!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Legacy Yên Tử - Mgallery
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Ưu đãi Legacy Yên Tử - Mgallery tháng 4/2022 1
@thi.au

Ưu đãi Legacy Yên Tử – Mgallery tháng 4/2022

Gía chỉ từ 2.430.000VNĐ/đêm

Legacy Yen Tu là khu nghỉ dưỡng trực thuộc phạm vi của Khu Di tích Yên Tử tọa lạc ở độ cao 1.068m so với mực nước biển và nét đẹp kiến trúc cổ kính tại nơi đây được lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp được xây dựng vô cùng tỉ mỉ, công phu để có thể mô phỏng lại chân thật nhất những giá trị văn hóa cổ xưa mà địa điểm trên sở hữu. Đồng thời, vì nằm trong lòng núi rừng bao la, hùng vĩ nên khu nghỉ dưỡng này luôn mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng rất thích hợp với các vị khách đang muốn “chạy trốn” khỏi những xô bồ, tấp nập nơi thành thị.

Ưu đãi Legacy Yên Tử - Mgallery tháng 4/2022 2
@whereizhanhan

Yên Tử được xem là cái nôi của nền Phật giáo Việt Nam và cũng là một điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Người thiết kế nên Mgallery Legacy Yên Tử chính là kiến trúc sư lừng danh thế giới mang tên Bill Bensley. Ông là người đã tạo ra nhiều resort đẹp và nổi tiếng trên khắp thế giới, trong số đó có những cái tên khá quen thuộc như : InterContinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc,…

Ưu đãi Legacy Yên Tử - Mgallery tháng 4/2022 3
@junpham

Legacy Yên Tử – Mgallery lấy ý tưởng từ tinh hoa của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử dưới thời nhà Trần vào khoảng thế kỷ thứ 13 và được xây dựng chủ yếu bằng các loại vật liệu truyền thống như gỗ, đá, đồng và gốm sứ. Đặt chân đến nơi đây, bất cứ du khách nào cũng đều phải ngỡ ngàng và ấn tượng trước lối kiến trúc sa hoa, lộng lẫy và vô cùng tinh tế của khu nghỉ.

Ưu đãi Legacy Yên Tử - Mgallery tháng 4/2022 4
@atastay
@hoangngoan86

Bên cạnh nét đẹp kiến trúc từ các hạng mục nghỉ dưỡng chính tại Legacy Yen Tu thì các công trình phụ như khu vực bể bơi, khu tắm nắng, nhà hàng, khu hội nghị…cũng được xây dựng đầy đủ để phục vụ nhu cầu của du khách và đều mang dáng vẻ hoài cổ của nét thiết kế cổ điển để đồng bộ với không gian độc đáo, thú vị mà địa điểm này sở hữu.

@hyhan.22

Khu nghỉ dườn sở hữu 1 vị trí hồ bơi chính ngoài trời vô cùng thơ mộng khi được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên cực phẩm cùng các công trình kiến trúc ấn tượng đầy lôi cuốn nên được rất nhiều du khách ưa chuộng và ghé thăm để vừa được bơi lội thư giãn, giải trí bên gia đình, bạn bè vừa được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thư giãn.

@nini.nguyet

Đến đây bạn có thể check in “cháy máy” với các công trình kiến trúc hoài cổ. Hãy cùng nhìn ngắm một hình ảnh của khu nghỉ này nhé!

@quangvinh
@ngocanh.jgp
@xuantongthanhh
@_luongthuylinh_

Với lối kiến trúc độc đáo, dịch vụ đẳng cấp, Legacy Yên Tử đang trở thành một điểm dừng chân đầy thú vị dành cho du khách. Nếu có dịp đến với xứ mỏ than, bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội khám phá khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nhé.

Tham khảo thêm các resort ở khu vực Lân cận Hà Nội đang có ưu đãi giá “siêu hời”: