Khu cắm trại Ma Lữ Quán Tây Ninh – Tha hồ camping, sống ảo đẹp không tì vết, must try ngay thôi!

Khu cắm trại Ma Lữ Quán Tây Ninh là một địa điểm dã ngoại nằm ngay dưới chân núi Bà Đen, sở hữu không gian cực chill như một góc nhỏ của Đà Lạt.

2021

Team đam mê sống ảo, chụp choẹt chắc chắn khó có thể bỏ qua khu cắm trại Ma Lữ Quán Tây Ninh trong chuyến du lịch 30/4 1/5. Địa điểm này đang là xu hướng HOT trong thời gian gần đây.

Khu cắm trại Ma Lữ Quán ở đâu?

Khu cắm trại Ma Lữ Quán là một trong những điểm đến ở Tây Ninh đang rất được giới trẻ yêu thích. Tọa độ này nằm ngay đường vòng dưới chân núi Bà Đen, thuộc địa bàn huyện Ninh Sơn, tỉnh Tây Ninh.

Ma Lữ Quán Tây Ninh 1
@chauduong01

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hoạt động cắm trại trên núi Bà Đen thì lần tới khi du lịch về miền đất Thánh, bạn hãy đến thăm Ma Lữ Quán. Nơi đây là một mô hình phức hợp mới mẻ, kết hợp nhiều dịch vụ như cắm trại, cà phê và phục vụ ẩm thực đặc sản địa phương cho du khách.

Ma Lữ Quán Tây Ninh 2
@lth.__

Ma Lữ Quán nằm ở vị trí đường vòng quanh khu du lịch Núi Bà nên khá dễ tìm. Bạn có thể đi theo chỉ dẫn của Google Maps.

Có gì hấp dẫn trong khu cắm trại Ma Lữ Quán

Lần đầu đến thăm Ma Lữ Quán, chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang lạc chân vào một vùng đất xinh đẹp nào đó của Đà Lạt. Ừ thì Tây Ninh là Tây Ninh, sao lại so sánh với Đà Lạt? Nhưng sự bình yên, dịu dàng và vẻ đẹp của khu cắm trại này, dễ khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp chill chill của thành phố ngàn hoa.

Ma Lữ Quán Tây Ninh 3
@linhkha.doan
Ma Lữ Quán Tây Ninh 4
@minpiupiu

Ở khu cắm trại Ma Lữ Quán còn có một không gian chung phục vụ cho hoạt động sinh hoạt như ăn uống, xem ban nhạc trình diễn. Đây là nơi có bày sẵn bàn ghế, gắn những chùm đèn trang trí nho nhỏ. Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu đặt tổ chức tiệc, nơi này sẽ được trang trí thêm hoa, bong bóng rất lãng mạn.

@chauduong01

Lịch trình tuyệt vời nhất khi khám phá Ma Lữ Quán ở Tây Ninh có lẽ là dành thời gian ban ngày để chụp ảnh, để hít thở bầu không khí mát lành của thảm thực vật nơi đây, để dạo chơi quanh vườn rau hay đơn giản là tìm một góc nhỏ bình yên để đọc sách. Rồi đêm về, bạn bè cùng nhau đốt lửa trại, tổ chức BBQ ăn uống hoặc ca hát, thưởng thức âm nhạc trong không gian lấp lánh ánh đèn. Như thế thì còn gì tuyệt vời bằng?

@dhtlin

Hiện tại, khu cắm trại ở Tây Ninh này mở cửa phục du khách từ sáng đến chiều và phục vụ khách cắm trại qua đêm. Vì đường đến quán hơi khó tìm và dễ nhầm lẫn với các địa điểm khác, do đó bạn nên liên hệ trước để được hướng dẫn đường đi một cách chính xác.

@maluquan.camping

Với du khách có nhu cầu lưu trú qua đêm hoặc cần đặt đồ ăn, bạn cũng nên liên hệ để được phục vụ chu đáo. Đặc biệt, vào tối thừ 7 hàng đầu sẽ có trình diễn nhạc Ascoutic. Vậy nên nếu có thể, bạn nên đến đây vào thứ 7 để được chill một chút cùng âm nhạc.

@minpiupiu

Là một tọa độ đang rất hot, khu cắm trại Ma Lữ Quán Tây Ninh thực sự là nơi lý tưởng cho những chuyến đi ngắn của người trẻ. Chỉ cần 1 – 2 ngày “đi trốn” là bạn có thể refresh lại bản thân, làm mới chính mình để quay trở lại với công việc, cuộc sống. Còn chờ gì mà không rủ rê hội bạn thân hoặc người ấy cùng đến đây một lần, nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn đấy!

Xem thêm: