Hè đến rồi, đi thôi! Xõa hè tại biệt thự siêu sang Anantara Quy Nhơn Villas

505

Nằm ẩn mình trong vùng biển thanh vắng, Anantara Quy Nhơn Villas là một trong những resort siêu sang, đẳng cấp tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng với 26 biệt thự có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn. Những căn villa nằm xen kẽ các vườn cây nhiệt đới. Còn gì tuyệt vời khi được thỏa thích tắm nắng, ngâm mình trong làn nước mát và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng an nhiên nơi thiên đường biển xanh với ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn Villas
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022

Giá chỉ từ 6.500k/đêm dành cho 02 khách

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Biệt thự trước biển (Oceanfront Villa) dành cho 02 khách
– Ăn Sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Chèo thuyền kayak tại bãi biển giải trí AVani (tùy thuộc vào thời tiết)
– Thiết bị lặn với ống thở được cung cấp theo yêu cầu tại bãi biển bao gồm áo phao và vây (tùy thuộc vào thời tiết)
– Lớp yoga hàng ngày từ 7:45 sáng (tùy lịch trình Khu nghỉ)
– Lớp thiền hàng ngày từ 4.00 chiều (tùy lịch trình Khu nghỉ)
– Trái cây chào đón tại phòng vào ngày khách đến
– Thức uống chào đón khi khách đến
– Miễn phí trà/ cà phê hoặc nước suối đặt phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở: 04/05/2022 – 30/09/2022

Ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022 1
@anantaraquynhon

Anantara Quy Nhơn Villas tọa lạc tại Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn không quá xa trung tâm thành phố nhưng cũng đủ để tách khỏi những ồn ào, náo nhiệt. Sở hữu với 26 biệt thự có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, tất cả các căn villa tại đây được thiết kế với phong cách khá độc đáo và tinh tế.

Ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022 2
@missyhien

Các biệt thự ở khu nghỉ dưỡng đều sở hữu một bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ, tầm nhìn ra phía đại dương xanh, bể tắm lớn. Ngoài ra Anantara Quy Nhơn còn có dịch vụ quản gia, các gói trị liệu Spa, các hoạt động kết nối khách du lịch với văn hóa của người dân bản địa xứng đáng là địa chỉ “đáng đồng tiền bát gạo” được du khách yêu thích hiện nay.

Ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022 3
@anantara_hotels
Ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022 4
@anantaraquynhon

Với thiết kế tinh tế và thân thiện với môi trường cùng tông màu pha trộn 3 yếu tố thiên nhiên thủy, hỏa, thổ để có được màu sắc vừa mộc mạc ấm cúng vừa sang trọng đẳng cấp cho khu nghỉ dưỡng.

CD24

Đến đây du khách có thể thư giãn bên hồ bơi và nhấm nháp những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Anantara Spa cung cấp dịch vụ mát-xa vô cùng xa hoa. Bạn hãy tới khám phá những di tích xung quanh, làng chài cùng những hòn đảo chưa có người ở ngay trên đường bờ biển.

@agirl.enroute

Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực giàu có của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Nhà hàng Sea.Fire.Salt nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đa quốc gia và được tư vấn ẩm thực sao cho phù hợp với khẩu vị của từng du khách.

@quangvinh

Đặc biệt hơn nếu là người thích những trải nghiệm thì bạn có thể tham gia vào chương trình ẩm thực Dining by Design của Anantara Quy Nhơn để được thưởng thức ẩm thực trên hòn đảo riêng tư hay một chuyến đi “đánh bắt nguyên liệu” cho chính bữa ăn của mình dưới sự hướng dẫn của nhân viên Anantara Quy Nhơn.


Chương trình ưu đãi hè Anantara Quy Nhơn Villas 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn