Cùng Quang Vinh trải nghiệm 1 ngày ở “Resort Của Những Ngôi Sao” – Zannier Phú Yên

Bên cạnh là ca sĩ, Quang Vinh hiện cũng là một trong những travel blogger đình đám được nhiều bạn trẻ yêu thích với những chuyến du lịch hấp dẫn và những chia sẻ thật hữu ích. Vậy Quang Vinh đã có trải nghiệm gì khi check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022? Tìm hiểu ngay nhé!

704

Nhắc đến Quang Vinh, người hâm mộ đã không còn xa lạ với sở thích du lịch của anh và để tiếp nối hành trình chu du khắp nơi, chàng “hoàng tử Sơn Ca” nay đã đến vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh – Phú Yên. Chuyến đi lần này cũng hứa hẹn là một trong số rất nhiều hành trình hấp dẫn của nam ca sĩ khi đã lựa chọn check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 – resort đang làm mưa làm gió nhất mùa du lịch năm nay.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Zannier Hotel Bãi San Hô nằm dọc theo bãi biển dài 1 km giữa cánh đồng lúa xanh mướt và những ngọn đồi tuyệt đẹp. Kiến trúc resort được thiết kế với phong cách thuần Việt gần gũi, dung dị. Mỗi một căn villa đều là những tác phẩm độc nhất, đề cao truyền thống lịch sử địa phương, luôn cố gắng giữ vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình cho từng góc nhỏ, mang lại cảm giác ấm cúng nhưng vẫn sang trọng.

check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 1
@quangvinh
check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 2
@quangvinh

Căn villa được Quang Vinh chọn lần này là căn Beach Pool Villa 1 phòng ngủ với bể bơi riêng, xung quanh có cây cối xanh mướt, chỉ cách bãi biển vài bước chân và đặc biệt là phong cách thiết kế mang hơi hướng làng xóm người Chăm, với lối kiến trúc đơn giản và tông màu đất đặc trưng. Giá mỗi đêm cho căn villa Quang Vinh ở dao động từ 19 đến 25 triệu tùy theo thời điểm.

check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 3
@quangvinh
check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 4
@quangvinh

Thời điểm Quang Vinh check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 có thời tiết rất đẹp nên buổi sáng đầu tiên của chuyến đi, nam ca sĩ đã có cơ hội dạo quanh resort để khám phá các căn villa nổi bật khác, chẳng hạn như Hill Pool Villas với phong cách gợi nhớ đến nhà đồng bào dân tộc Ê Đê, Paddy Fields Villas thì mang phong cách nhà sàn kề bên những cánh đồng lúa chín, còn Grand Bay Pool Villas lại đậm chất thuần Việt với hồ bơi vô cực riêng tư, có view ra vịnh san hô tuyệt đẹp.

check in Zannier Hotels Bãi San Hô 2022 5
@quangvinh
@quangvinh

Ngoài ấn tượng với kiến trúc của các căn villa, Quang Vinh cũng mê mẩn hệ thống nhà hàng tại đây với những cái tên gần gũi như nhà hàng Bà Hai, Làng Chài,… và tất cả đều có thiết kế ấn tượng, view tuyệt đẹp và đặc biệt là thực đơn hấp dẫn. Nam ca sĩ đã dùng bữa sáng ở nhà hàng nằm trên đỉnh đồi, có không gian thoáng đãng và view biển siêu xịn. Đến tối thì thưởng thức thực đơn hấp dẫn toàn những món ngon như tôm hùm, cá dìa Phú Yên, salad, cá xông khói,… ngay bên bờ biển.

@quangvinh
@quangvinh

Đặc biệt, chàng “hoàng tử Sơn Ca” đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi tham gia hoạt động leo núi và lướt ván điện. Nam ca sĩ chia sẻ: “Leo núi chỉ mất tầm 100 m từ resort đến đỉnh núi, đường dễ đi, khoảng 20 phút thôi. Cả gia đình (thậm chí là các em nhỏ cấp 1, cấp 2) hoàn toàn có thể cùng nhau chinh phục đỉnh núi, ngắm nhìn toàn cảnh bao la rộng lớn và hít thở không khí trong lành. Vinh thấy đây là một hoạt động nhất định phải thử khi đến Zannier Hotels Bãi San Hô, vừa không quá khó khăn, vừa mang tính trải nghiệm cao, vừa giúp bạn có thêm 1001 kiểu ảnh check in cực ấn tượng”.

@quangvinh
@quangvinh

Đối với lướt sóng bằng điện (Hydrofoil Board) thì đây là hoạt động mà Quang Vinh cực kỳ tâm đắc. Được biết chiếc máy Hydrofoil Surfboard trị giá xấp xỉ 20.000 USD và hiện chỉ có Zannier Hotels Bãi San Hô có đầu tiên. Nên khi nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm được hoạt động mới lạ này mà không phải ở đâu cũng có! Sau khi lướt sóng thử, anh chàng đã có những chia sẻ vui vẻ sau: Lần đầu chơi thử lướt ván điện này mê tít luôn ạ. Nhưng nhìn dễ nhưng không hề dễ, resort bảo mình là người khách thứ hai trong danh sách “những người chơi lần đầu được luôn”. Thường cũng phải té lên té xuống vài chục lần mới giữ thăng bằng được đó!”.

@Nguồn sưu tầm
@quangvinh

Hành trình Quang Vinh du lịch Phú Yên lần này đã mang đến cho nam ca sĩ nhiều trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là khi nghỉ dưỡng ở nơi có vẻ đẹp dung dị, gần gũi nhưng cũng cực kỳ đẳng cấp – Zannier Hotels Bãi San Hô. Hấp dẫn vậy phải trải nghiệm liền thôi các bạn ơi!