Hè tươi mát, nghỉ dưỡng khác biệt – Nức tiếng gần xa thiên đường nhiệt đới Anantara Quy Nhơn

616

Anantara Quy Nhơn – Resort nằm nép mình giữa biển bãi Dài với 26 biệt thự hướng biển, mỗi căn villa đều có một bể bơi vô cực riêng tầm nhìn thẳng phía đại dương xanh ngát, với bồn tắm cực lớn để bạn tha hồ tận hưởng mà không bị bất kì ai làm phiền. Có thể nói đây là resort đỉnh nhất Quy Nhơn thuộc sở hữu của tập đoàn quốc tế Minor. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm cho kì nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo, cùng vô số trải nghiệm lí thú, đáng nhớ. Cùng xem bài review Anantara Quy Nhơn 2022 dưới đây để biết được resort này đẳng cấp cỡ nào nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Vị trí Anantara Quy Nhon Villas

review Anantara Quy Nhơn 2022 1
@Anantara Quy Nhon Villas

Là một trong số khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển đẹp nhất Việt Nam, với ba mặt giáp núi tầm nhìn hướng vịnh Quy Nhơn. Sở hữu vị trí đắc địa tại bãi Dài, Ghềnh Ráng, khu nghỉ dưỡng này có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha. Có thể nói Anantara Quy Nhon Villas đã hớp hồn, khiến biết bao người mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hướng dẫn đường đi đến Anantara Quy Nhơn

Đối với du khách xuất phát từ thủ đô Hà Nội, lựa chọn tốt nhất là di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian. Để tới khu nghỉ dưỡng này, bạn nên hạ cánh tại sân bay Phù Cát, sau đó bắt taxi hoặc xe khách để di chuyển Anantara Quy Nhơn. Resort cách sân bay khoảng 42.8km.

Đối với du khách xuất phát từ TP Hồ Chí Minh có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay hoặc du khách muốn chủ động được thời gian và tiện lợi hơn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc xe cá nhân.

Anantara Quy Nhơn – Thiên đường đáng trải nghiệm

Khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn biệt thự với tầm nhìn hướng biển

Từng căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng cao cấp của Anantara Quy Nhơn đều có tầm nhìn hướng ra biển, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh tại vịnh Quy Nhơn này. Đặc biệt là view tuyệt đẹp khi ngắm bình minh nhờ cửa cao từ trần đến sàn. Chỉ cần mở cửa, bạn đã được nhìn ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào…

review Anantara Quy Nhơn 2022 2
@callmexxu
review Anantara Quy Nhơn 2022 3
@joy.intrip

Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên vừa nhâm nhi một tách cà phê vừa đọc sách hoặc “mèo lười” nằm dài trên chiếc giường êm ái, tận hưởng sự thư thái. Cảm giác lâng lâng, sảng khoái đến lạ!

review Anantara Quy Nhơn 2022 4
@anna.pham90

Không gian và phong cách thiết kế của khu nghỉ dưỡng

  • Phong cách thiết kế

Khu nghỉ dưỡng mang đậm nét văn hóa đặc trưng của địa phương, Anantara Quy Nhơn đã mang những kỹ thuật đánh cá của người dân làng chài nhấn nhá vào trong những không gian, nội thất của khu villa. Ví dụ như đèn trong sảnh mang hình dáng thiết kế của tấm lưới đánh cá.

review Anantara Quy Nhơn 2022 5
CD24
review Anantara Quy Nhơn 2022 6
@quynhanh094

Với nguyên liệu thiết kế chính là gỗ với gam màu trung tính, vừa tạo không gian ấm cúng, lại vừa gần gũi với thiên nhiên, mỗi du khách đến đây nghỉ dưỡng, đều sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành.

review Anantara Quy Nhơn 2022 7
@kimmietran

Khám phá những bước đi xa xỉ từ đại dương tại resort. Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn mang nét thẩm mỹ đương đại với những đường nét thanh mảnh, gỗ có nguồn gốc địa phương, đá cẩm thạch và đá granit… Tản bộ trên bãi biển và đắm mình trong ánh nắng mặt trời. Ở Anantara Quy Nhon Villas có đa dạng các hạng biệt thự, du khách đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn đông người có thể dễ dàng lựa chọn.

Biệt thự trước biển (Oceanfront Villa):

Phòng có diện tích 174m2, được bố trí 02 giường đơn.

review Anantara Quy Nhơn 2022 8
CD24

Biệt thự hướng biển có hồ bơi (Oceanview Pool Villa):

Hạng biệt thự này có diện tích từ 160 – 170m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn.

@kimmietran

Biệt thự trước biển có hồ bơi (Beachfront Pool Villa):

Bỉệt thự có diện tích từ 170 – 187m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn.

CD24

Biệt thự 02 phòng ngủ hướng biển có hồ bơi (2 Bedroom Oceanview Pool Villa):

Phòng có diện tích 184m2, được bố trí 02 phòng ngủ (01 giường đôi và 01 giường đơn) phòng tắm riêng biệt, phòng khách và phòng ăn ngoài trời.

CD24

Biệt thự Anantara trước biển có hồ bơi (Anantara Beachfront Pool Villa):

Phòng có diện tích 170m2, được bố trí 01 phòng ngủ với giường đôi và 01 phòng ăn riêng biệt. Đặc biệt, hồ bơi được thiết kế kèm bể sục nhìn ra đại dương.

@letsplaymakeup
@naux.mal

Review Anantara Quy Nhơn 2022 – Các dịch vụ tiện ích

  • Dịch vụ spa và yoga giúp tránh xa ưu phiền

Khi lưu trú tại Anantara Resort Quy Nhon Villas – một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Việt Nam, du khách đừng quên bỏ qua trải nghiệm spa độc đáo, chất lượng. Spa nằm tại một mái đình bên vách đá ngoài trời, với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

@masako_vietnam

Bên cạnh đó, yoga cũng là liệu pháp chữa lành và cân bằng cuộc sống hữu hiệu mà Anantara Quy Nhơn Villas gửi đến du khách.