Khám phá Resort sở hữu siêu biệt thự đắt đỏ, xa xỉ nhất Côn Đảo

360

Đủ gần để giác quan kết nối, đủ biệt lập để bình yên xa hoa – Six Senses Côn Đảo sẽ là nơi trú ẩn yên bình mà bạn có thể yên tâm gửi gắm kỳ nghỉ trong hè này. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trong khuôn viên Vườn Quốc Gia, với bãi biển biệt lập dài gần 2km. Điểm nổi bật của resort chính là hệ thống biệt thự làm từ gỗ cùng lối thiết kế gắn liền với môi trường sinh thái, từ đó để bạn tận hưởng tối đa sự riêng tư, thư thái như thoát ra khỏi cuộc sống thường ngày trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh cũng như kiến trúc thuần Việt. Giá đắt nhất cho một đêm tại đây lên đến gần 80 triệu cho căn villa 4 phòng ngủ. Đặc biệt Chudu24 hiện có giá khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022, tham khảo book liền tay.

Tham khảo thêm: Khách sạn Côn Đảo - Resort Côn Đảo
khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 1
@Six Senses Con Dao
khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 2
@linhcharlie
khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 3
@sixsensescondao
khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 4
@Six Senses Con Dao
khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 5
@Six Senses Con Dao

Six Senses Côn Đảo gồm 50 căn biệt thự chạy dọc trên bãi biển trắng, xung quanh có núi, rừng nhiệt đới và sông. Các căn villa là sản phẩm của cảm hứng sáng tạo từ làng chài truyền thống kết hợp hài hòa với phong cách đương đại. Khuôn viên nghỉ dưỡng được xây dựng sao cho hạn chế tối đa sự phá vỡ môi trường tự nhiên. Các biệt thự là cấu trúc nhà lắp ghép bằng gỗ, những cánh cửa cũ tái chế được tận dụng tối đa, như một liên kết với di sản và nghề thủ công trong nước, đồng thời duy trì được môi trường sinh thái “xanh” của mà resort chủ trương giữ vững.

khuyến mãi hè Six Senses Côn Đảo 2022 6
@Six Senses Con Dao
@Six Senses Con Dao
@Six Senses Con Dao
@vicky9895
@nguyet_huynh2310

Đẳng cấp đến từ những gì mộc mạc và tối giản. Six Senses Côn Đảo không xa hoa hào nhoáng nhưng lại khiến bạn mê mẩn và chìm đắm với sự lãng mạn không đâu sánh bằng từ những căn villa gỗ, từ chiếc giường giăng màn tha thướt trong gió đầy quyến rũ, phòng tắm thiết kế mở với bồn tắm lớn hướng biển cực chill, hay chiếc sofa và ghế tắm nắng hướng ra phía hồ bơi và đường chân trời phía đại dương mênh mông. Không gian riêng tư này chỉ thuộc về bạn, hãy cảm nhận thật chậm và lắng nghe sự bình yên đến từ tâm hồn nhé.

@Six Senses Con Dao
@Six Senses Con Dao
@Six Senses Con Dao

Các căn biệt thự được thiết kế với vẻ ngoài trông như chiếc hộp gỗ với phần mái hơi nghiêng theo độ dốc của cồn cát. Từ đó, những mái nhà hình cánh bướm tạo một vùng bóng mát mở ra phía trước đến khu vực phía trên bể bơi, vị trí lý tưởng để phơi nắng, thư giãn. Điểm đặc biệt hơn nữa, chính là ngoài phòng ngủ có thiết kế điều hòa nhiệt độ, còn lại tất cả các khu vực khác trong villa như phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung đều được thiết kế mở và hoàn toàn thông gió nhằm tăng giá trị của kiến trúc xanh và mức độ gần gũi với thiên nhiên.

@hanh_mup
@Six Senses Con Dao
@Six Senses Con Dao

Tận hưởng thiên nhiên xanh tại Six Senses Côn Đảo còn là tận hưởng những con đường gỗ dẫn đến các khuôn viên trong tòa nhà, dù ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể vươn mình ngắm biển, thu trọn vẻ đẹp rừng nhiệt đới vào tầm mắt. Lối vào chính được bố trí ở trên cao, từ đó có thể đi đến các căn nhà gỗ tại các khu chức năng (khu bán hàng, nhà hàng, hồ bơi, quầy bar). Tại khu vực đón tiếp, một ngôi làng nhỏ được thiết kế để làm nơi trưng bày các đồ lưu niệm. Nhà hàng nằm gần bãi biển, được xây dựng trên cồn cát và mang một thiết kế dường như hòa quyện hoàn toàn vào cảnh quan xung quanh.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi Hè Six Senses Côn Đảo 2022

Giá chỉ từ 11.470.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều tại Côn Đảo
  • Xe đưa đón đến trung tâm Côn Đảo theo lịch của khu nghỉ dưỡng – mỗi ngày một chuyến lúc 16:00 xuất phát tại Six Senses Côn Đảo và lúc 18:00 đón tại thị trấn Côn Đảo
  • Nước uống chào đón và trái cây khi nhận phòng
  • Thưởng thức miễn phí các loại kem đặc biệt từ 11:30 đến 16:30
  • Miễn phí tham gia những hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
  • Xe đạp riêng dành cho mỗi Biệt thự
  • Các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak (tùy thuộc vào trình trạng sẵn có)
  • Các hoạt động hàng ngày dành cho trẻ em với chương trình Grow With Six Senses
  • Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
  • Phí Dịch Vụ
  • Thuế VAT

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt và ở: 02/06/2022 – 30/09/2022
  • Chương trình áp dụng dành cho đặt phòng mới và áp dụng khách có quốc tịch Việt Nam. Giai đoạn 01 – 04/09 áp dụng đặt tối thiểu 2 đêm.

Xem thêm: