Rinh ngay bộ hình chất lừ tại các điểm đến hấp dẫn “đẹp xỉu” ở Thái Lan nhân dịp Lễ 2/9

Nếu bạn đang có dự định du lịch Thái Lan nhân dịp Lễ 2/9 thì đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn, thú vị dưới đây nhé!

136

Du lịch Thái Lan 2/9/2022 có gì chơi? Có nên du lịch 2/9 đến Thái Lan? Nếu bạn đang băn khoăn những câu hỏi này thì đừng lo bởi Thái Lan có vô vàn điểm đến đặc sắc đang chờ bạn khám phá trong suốt 4 ngày nghỉ Lễ đó! Cùng Chuduinfo tìm hiểu ngay!

1. Cung điện Hoàng Gia – Grand Palace, Bangkok

Được nhắc đến như một địa điểm du lịch mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Thái Lan, cung điện Hoàng Gia Grand Palace là nơi thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước mỗi dịp hè. Nơi đây nằm tọa lạc tại thủ đô Bangkok sầm uất, với thiết kế là quần thể kiến trúc bao gồm cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 1
@Nguồn sưu tầm

Vào các mùa, tại đây luôn tạo cảm giác mát mẻ bởi sự che phủ của các tòa nhà cung điện. Không gian thoáng mát giúp du khách thoải mái tham quan khám phá mà không lo lắng đến sự nóng nực của thời tiết.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 2
@Nguồn sưu tầm

2. Đảo Coral Island, Pattaya

Pattaya được biết đến là nơi nổi tiếng với khu vui chơi cùng nhiều khu ẩm thực sầm uất. Bên cạnh đó, nó cũng là cái tên của thiên đường đảo ngọc, của những hòn đảo san hô. Và Coral Island chính là điểm đến luôn hấp dẫn du khách nước ngoài khi sở hữu nhiều điều tuyệt vời của thiên nhiên.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 3
@Nguồn sưu tầm

Đảo Coral hay còn được biết với tên gọi Koh Larn (với Koh có nghĩa là đảo), hòn đảo này nằm trong khu du lịch Pattaya, cách bãi biển Pattaya khoảng 8 km về phía Tây nên nhiều người còn gọi đây là đảo Coral Pattaya. Hòn đảo này khá hoang sơ và chưa được đầu tư thương mại nhiều cho nên sở hữu vùng biển nước trong như màu ngọc, cát trắng mịn, nắng vàng,… đã tạo nên một khung cảnh cực kỳ nên thơ và khiến khách du lịch mê mẩn vô cùng.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 4
@Nguồn sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được khám phá lặn ngắm san hô nơi đáy vịnh tuyệt vời. Càng lặn sâu xuống biển, bạn càng bị cảnh quan kỳ thú của đảo Coral mê hoặc. Có đủ những rặn san hô nhiều màu sắc rực rỡ, nhiều kích thước khác nhau thuộc những loài san hô mềm, cứng đa dạng. Ngoài san hô, những sinh vật biển khác như các loài cá, tảo biển… ở đảo cũng rất phong phú. Chắc chắn nếu đến với đảo Coral, bạn sẽ có một kỳ nghỉ Lễ đáng nhớ!

3. Vườn quốc gia Khao Yai

Đã đi du lịch Thái Lan 2/9/2022 thì nhất định không nên bỏ qua vườn quốc gia Khao Yai. Khao Yai được biết đến tựa như ngôi làng nhỏ xinh đẹp, đem lại cảm bình yên nhẹ nhàng cho những ai muốn quay về với sự hoang sơ, yên bình của thiên nhiên. Bạn sẽ cảm giác như cuộc sống thật yên bình với những cây cối và những cánh đồng xanh ngát lãng mạn.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 5
@Nguồn sưu tầm

Vườn quốc gia Khao Yai là nơi sinh sống của hơn 3000 loài thực vật, 320 loài chim và 67 loài động vật có vú. Đến đây, bạn sẽ thấy những loại cây gỗ quý chỉ có riêng tại Khao Yai và những hoạt động khám phá luôn được du khách lựa chọn như đi bộ dọc trong khu rừng, chiêm ngưỡng nét đẹp Khao Yai dưới ánh nắng.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 6
@to.o.o.n

4. Krabi

Krabi là cái tên khó có thể bỏ qua nếu như bạn đang muốn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo xinh đẹp lớn nhỏ, những vách núi đá hùng vĩ.

du lịch Thái Lan 2/9/2022 7
@Nguồn sưu tầm

Krabi sở hữu những bãi biển xinh đẹp vô cùng, với nước trong xanh, những hòn đảo có hình thù kỳ lạ và các rặn san hô đẹp lạ. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với nét đẹp của Krabi ngày hè, khi những ánh nắng chiếu rọi len lỏi càng thêm lấp lánh tuyệt vời.

@Nguồn sưu tầm

5. Thành cổ Muang Boran ở Samut Prakan

Thành cổ Muang Boran ở Samut Prakan (còn được gọi là Ancient Siam), với diện tích hơn 800 mét vuông, thành cổ tựa như mô hình thu nhỏ của văn hóa và lịch sử Thái Lan. Nơi đây gồm những di tích, những ngôi đền mô phỏng, tượng Phật và khu vườn được chăm chút cẩn thận sẽ mang đến cho bạn những giờ phút bình yên và cơ hội tìm hiểu thêm về đất nước Thái Lan. Đặc biệt, toàn bộ công viên cũng có hình dạng tương tự Thái Lan trên bản đồ thực tế.

@Nguồn sưu tầm

Khuôn viên ở đây khá rộng nên bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe điện để tiện di chuyển khám phá. Thuê hướng dẫn viên cũng là một lựa chọn được khuyến khích để hiểu thêm về kiến thức văn hóa và lịch sử nơi này. Để đến Muang Boran, bạn cần đi dọc Sukhumvit bằng cách đi tàu Skytrain đến ga On Nut, sau đó chuyển sang đi taxi hoặc grab.

@Nguồn sưu tầm

6. Vườn quốc gia Ao Phang Nga

Vườn quốc gia Ao Phang Nga với đầy đủ nét đẹp của sắc trời hội tụ, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng 100 đảo đá vôi lớn nhỏ nổi sừng sững trên mặt vịnh và Koh Phang Nga – một kỳ quan địa chất của Thái Lan nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như tắm biển, tham quan các vịnh đảo và lặn biển ngắm san hô.

@Nguồn sưu tầm

Quả thật Thái Lan không chỉ là điểm du lịch chùa chiền mà còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác đáng để bạn trải nghiệm đúng không! Sau bài viết này chắc chắn du lịch Thái Lan 2/9/2022 có gì chơi sẽ không còn là câu hỏi bạn đắn đo nữa nhé!