Top điểm đến vui chơi, check in bao chất ở Sài Gòn trong đại lễ 2/9

2923

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn nếu không đi du lịch xa? Hãy để Chudu24 mách bạn top điểm đến vui chơi, check in bao chất view cực kì xịn sò để bạn cho ra lò album sống ảo cực chất đó nha! Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây thôi nào!

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn?

1/ Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là một trong những công trình lâu đời nhất, mang tính biểu tượng khi nhắc tới TP.HCM. Nơi đây được coi là ngôi nhà của hàng nghìn động, thực vật quý hiếm. Nghỉ lễ 2/9, bạn có thể dành thời gian ghé vườn thú trăm tuổi này, check-in bên những công trình cổ kính, thăm những loài động vật quý hiếm, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 1
@ttnhi_leo

Giá vé vào cổng đối với người cao trên 1,3 m là 50.000 đồng. Trẻ em có chiều cao từ 1-1,3 m mua vé với giá 30.000 đồng. Sở thú miễn phí vé cho các bé cao dưới 1 m. Để tránh phải xếp hàng, chờ đợi lâu, bạn có thể mua vé trực tuyến trước khi đến.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 2
@dablack.otter

2/ Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM tọa lạc tại 97A Phó Đức Chính, quận 1. Đây là nơi lưu giữ, trưng bày những tác phẩm hội họa, điêu khắc, cổ vật có giá trị mỹ thuật cao. Bảo tàng cũng được xem là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan và tìm hiểu mỗi năm.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 3
@todayis_jaem

Nếu không biết Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn thì đây là một gợi ý cho bạn đấy. Bảo tàng Mỹ thuật là nơi có vẻ đẹp cổ điển và khí chất của một nơi trưng bày mỹ thuật, bạn có thể thỏa thích chụp “một ngàn lẻ một” kiểu ảnh đẹp ở đây. Những tòa nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp vào năm 1929, mang phong cách kiến trúc giao thoa giữa Á Đông và Châu Âu. Màu sắc chủ đạo mà bảo tàng sử dụng là màu vàng – đại diện cho vẻ đẹp xưa cũ của nhiều thế kỷ trước.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 4
@chucchuccei

Ngoài thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ được lạc vào không gian cổ xưa, với lối kiến trúc hài hòa giữa nét Á Đông và châu Âu. Tại đây có nhiều góc check-in vintage, thu hút các bạn trẻ. Tuy nhiên, bạn nên tránh làm ồn khi chụp hình để không ảnh hưởng đến những du khách tham quan bảo tàng.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 5
@vie.ayo

3/ Công viên Bạch Đằng

Công viên Bạch Đằng tọa lạc tại số 02 Tôn Đức Thắng – một trong những góc có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, khi vừa chạy dọc theo bờ sông Bạch Đằng, vừa kết nối với biết bao cung đường sầm uất ở Quận 1.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 6
@quinn.hhu

Đây là nơi có view “đắt xắt ra miếng” nhất Sài Gòn cũng không sai khi nhìn sang bên kia sông, bạn sẽ thu vào tầm mắt Landmark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay và khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức). Chưa kể đến có view ra Bitexco, khu Bến Nhà Rồng và phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất.

Lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn 7
@_hongnhungz

4/ Saigon Waterbus “lênh đênh” sống ảo

Saigon Waterbus có tổng cộng 66 ghế được chia làm hai dãy, mỗi dãy 11 hàng, mỗi hàng 3 ghế và dưới mỗi ghế đều được trang bị áo phao để đảm bảo an toàn cho hành khách. Bên ngoài boong tàu là vị trí của nhà vệ sinh. Phần trên đầu tàu là khoang lái riêng. Nhìn từ xa, chiếc tàu này nổi bật với hai tone màu vàng và trắng vô cùng hiện đại.

@_mintam

Chiếc tàu bắt đầu chuyến đi từ bến Bạch Đằng, sau đó là các trạm dừng chân Sài Gòn Pearl, Bình Thạnh, Bình An, Thảo Điền, Tầm Vu, Thanh Đa, Bình Triệu và Hiệp Bình Chánh. Không những thế, trên chuyến buýt, bạn sẽ được nhìn ngắm cận cảnh những tòa nhà thương mại đặc trưng nhất của thành phố như khu đô thị Vinhomes Central Park sầm uất hay tòa tháp Landmark 81 hoành tráng.

@caramel.165

5/ Trạm xe buýt Hàm Nghi

Trạm xe buýt Hàm Nghi là một trong những địa chỉ vừa miễn phí, vừa có nhiều góc đẹp để thả dáng. Không biết người trẻ nào đã nảy sinh ra ý tưởng chụp ảnh ở đây nhưng nhiều năm qua, trạm xe buýt này là nơi cho ra đời rất nhiều những bộ ảnh đẹp.

@khwe181

Trạm xe buýt này nằm ngay trên đoạn cuối đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Địa điểm này kết nối nhiều tọa độ hot của Quận 1 như phố đi bộ, chợ Bến Thành, công viên 23/9, Bảo tàng Mỹ thuật,… Vì thế, bạn có thể vừa kết hợp để khám phá các địa điểm kể trên, vừa ghé đây để chụp cho mình những chiếc ảnh xinh xẻo.

@misaki.meoww

6/ Chùa Bửu Long

Ngôi chùa Bửu Long cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20km, nằm sát sông Đồng Nai là địa điểm tiếp theo dẫn các cậu lạc đến xứ chùa vàng. Ngôi chùa này mang đậm kiến trúc của Thái Lan từ hình dáng bên ngoài đến những họa tiết hoa văn trang trí.

@ntpn_xx

Tòa bảo tháp Gotama Cetiya có quy mô lớn nhất Việt Nam là điểm nhấn của toàn bộ ngôi chùa và đây cũng là chi tiết khiến các cậu sẽ bị lầm tưởng là mình đang đứng trong một ngôi chùa của Thái Lan. Đây cũng là nơi để bạn được bình yên sau bao bộn bề của cuộc sống. Đứng trên lầu 4 của tòa tháp chính, ngắm toàn bộ khuôn viên của chùa, xa chút nữa là con sông Đồng Nai rồi thả hồn và âm thanh du dương của chuông gió thì đâu cần phải đi đâu xa để nghỉ ngơi.

@hue.huynh_

7/ Tu viện Khánh An

Tọa lạc tại quận 12, khi bước vào tu viện bạn sẽ được lạc vào một thế giới của Phật giáo tôn nghiêm hòa lẫn với màu sắc Nhật Bản đặc trưng. Những mái vòm cong cong tươi màu gạch mới, âm thanh du dương thoát tục của những chiếc chuông gió treo khắp nơi, từng chiếc cửa gỗ tươi màu, từng nét chạm trổ hay con đường gạch lát đá giữa thiên nhiên xanh mát. Tất cả làm nên một Tokyo thu nhỏ cho bạn sống chậm một nhịp điệu thật sự Nhật Bản.

@zinnie.nguyen

Đây thực sự là thiên đường “sống ảo” cho những bạn mê chụp ảnh bởi mọi góc ở đây đều bao đẹp. Nhưng mọi người chú ý đừng gây ồn ào và trang phục phải tôn nghiêm vì đây là chốn linh thiêng. Lễ 2/9 nếu muốn tìm một không gian tĩnh lặng để cảm thấy lòng mình thư thả thì hãy về đây để mọi thứ được cân bằng trở lại.

@mtn.1004

Ngoài những địa điểm trên, du khách có thể lựa chọn những quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn để check in nữa đấy. Nếu bạn có địa điểm nào “hit hot” thì hãy chia sẻ thêm với mọi người nhé! Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp được câu hỏi lễ 2/9 chơi gì ở Sài Gòn. Chúc bạn và gia đình có kì nghỉ đại lễ vui vẻ!

Xem thêm: