Nghỉ dưỡng trung tâm Bãi Sau với ưu đãi hot từ khách sạn Vias Vũng Tàu

327

Nghỉ dưỡng trung tâm Bãi Sau với ưu đãi từ khách sạn Vias Vũng Tàu. Đây là khách sạn 5* mới và nhận được “cơn mưa” lời khen từ những review thực tế của du khách đến check in. Cùng Chudu24 khám phá và trải nghiệm ngay mùa du lịch này nào.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Vias Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin tổng quan:

Nằm đắc địa trên đường Thùy Vân ngay trung tâm Bãi Sau sầm uất, khách sạn Vias Vũng Tàu là khách sạn 5 sao sang trọng với hệ thống phòng ốc hiện đại, hồ bơi vô cực hướng biển check in siêu chill.

ưu đãi hè khách sạn Vias Vũng Tàu 2022 1

ưu đãi hè khách sạn Vias Vũng Tàu 2022 2

ưu đãi hè khách sạn Vias Vũng Tàu 2022 3

Khách sạn cao 17 tầng bao gồm có 152 phòng nghỉ. Thiết kế chung mang phong cách đương đại cùng gam màu tươi sáng mang đậm hương vị biển để bạn có những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái, như được sống trọn từng khoảnh khắc với đại dương xanh mát. Tùy theo hạng phòng và nhu cầu mà phòng thiết kế với view hướng phố hoặc hướng biển. Các phòng hướng biển có thiết kế ban công để bạn thỏa sức ngắm cảnh trong lúc hàn huyên bên những người thân yêu.

Ẩm thực tại nhà hàng Garden tại khách sạn là nơi để bạn tận hưởng hương vị ẩm thực độc đáo đến từ phương Tây hay châu Á. Đặc biệt là nhà hàng sở hữu tầm nhìn đẹp trông ra khu vườn được chăm chút và đầu tư chỉn chu. Một điểm đến không thể bỏ qua nữa khi đến đây chính là Sky bar nằm ở tầng thượng, nơi phục vụ thức uống đỉnh cao cùng những màn nhạc sôi động, cho bạn những giờ phút thư giãn trên cả tuyệt vời.

Hồ bơi ở tầng thượng là điểm check in sống ảo cho những ai thích chụp choẹt, selfie. Hồ bơi thiết kế view vô cực hướng trực diện biển là điểm cộng hoàn hảo cho những ngày nghỉ dưỡng tại đây.