Khám phá nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay – Nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam

857

An Lam Retreats Ninh Van Bay gây ấn tượng với du khách không chỉ sở hữu vị trí biệt lập riêng tư tại đảo Hòn Hèo mà điểm đặc biệt phải kể đến là nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Nhà hàng được xây dựng trên những khối đá lớn nhô ra biển gần bến tàu trên đảo, với những nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre, đem đến vẻ đẹp nguyên sơ, nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những món ăn với hương vị ẩm thực độc đáo được bài trí tỉ mỉ, khéo léo của những người đầu bếp sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Hãy cùng Chudu24 khám phá nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay – nhà hàng nổi trên biển độc đáo đến thế nào nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay

An Lam Retreats Ninh Van Bay sở hữu vị trí hơi xa trung tâm thế nên việc ăn uống hầu như sẽ phụ thuộc vào dịch vụ ở khu resort. Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng Sen với lối thiết kế rất sang chảnh luôn. Ở đây du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, món ăn Việt Nam truyền thống và ẩm thực phương Tây.

nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 1
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Nhà hàng phục vụ bữa sáng với buffet tự chọn thời gian phục vụ bữa sáng từ 7:00 – 10:30. Bữa trưa từ 11:00 – 15:00, bữa tối từ 17:00 – 22:00 với thực đơn đa dạng và giá cả cũng khá “vừa túi tiền”.

nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Tại đây có cả vườn rau hữu cơ, du khách có thể tự tay hái những loại rau yêu thích tại vườn rau hữu cơ, nấu những món ăn tươi ngon, tốt cho sức khỏe dưới sự hướng dẫn tận tâm từ bếp trưởng tài ba.

nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 3
@An Lam Retreats Ninh Van Bay
nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 4
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Ngoài việc dùng bữa tại nhà hàng, khách có thể thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn trên bãi biển, cầu tàu,…

nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 5
@An Lam Retreats Ninh Van Bay
nhà hàng An Lam Retreats Ninh Van Bay 6
@phuonnn999

Nhà hàng Sen nổi trên mặt nước này còn có quầy bar nằm ở tầng trên của khu vực nhà hàng Sen với tầm nhìn hướng toàn vịnh Ninh Vân, đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

@maihuyenmy_

The Sen Deck phục vụ các loại Cocktails, Mocktails, nước ngọt, bia và rượu. Giờ phục vụ từ 15:00 – 23:00.

@_ttl.2112

Đến khu nghỉ dưỡng du khách sẽ được cảm nhận được những hương vị độc đáo, mới lạ cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như đầu bếp ở đây. Với cách trang trí đơn giản đầy lãng mạn đem lại sự ấm cúng cho du khách mỗi khi dùng bữa. Đặc biệt là bữa tối với những ánh đèn lung linh tận hưởng bữa tối cùng người thân thì không còn gì bằng.

Sơ lược về An Lam Ninh Van Bay

An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc ở bán đảo Hòn Hèo, thuộc vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới được công nhận trong suốt gần một thập kỷ qua, với bãi biển hoang sơ, xa xa là núi non hùng vĩ. Do nằm biệt lập và phải đi tàu cao tốc từ đất liền qua nên khu nghỉ dưỡng được nhận định là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách.

@duonghoaitram92

An Lam Retreats Ninh Van Bay có nhiều loại phòng khác nhau, đặc trưng riêng, bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích và “túi tiền” của mỗi người. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 37 biệt thự gỗ đẳng cấp, rộng rãi với bể ngâm, hiên và rừng rậm nhiệt đới. Chắc chắn rằng khu nghỉ dưỡng này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bình yên và đề cao tính riêng tư.

@ngoctrinh89

Tọa lạc tại vị trí biệt lập mà chỉ có di chuyển bằng tàu thủy mới đến được, An Lam Nha Trang sở hữu tất cả những tiện nghi cho một kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình nhưng cũng không hề nhàm chán. Du khách có thể thư giãn tuyệt đới với dịch vụ Jungle Spa. Nơi cung cấp những liệu trình trị liệu đẳng cấp kết hợp phương pháp bấm huyệt chuyên sâu và nguyên liệu truyền thống Việt Nam, giúp đem đến những giây phút thư giãn, cải thiện tuần hoàn, và trẻ hoá cơ thể.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Đến với An Lam Retreats Ninh Van Bay, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như yoga/thiền, chèo thuyền kayak, trải nghiệm lặn với ống thở, picnic dành riêng cho cặp đôi,… Đặc biệt phía sau resort có dãy núi Hòn Hèo, tại đây có 1 con suối Ka Lâm mát lạnh, thác nước được đổ về từ núi đá cao xuống mang theo dòng nước trong lành. Đến đó, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và tắm suối – một hoạt động dã ngoại thú vị và độc đáo chỉ có ở An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang bạn mới được trải nghiệm.

@mengquanhuang

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Biệt thự Jungle Rock (Jungle Rock Villa) – Miễn phí đón tiễn sân bay | Đến 20.12 – Giá từ 5.465.000vnđ/đêm

– Ăn sáng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Đón tiễn bằng xe chung từ Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh đến Bến Tàu Đất Liền của Khu Nghỉ Dưỡng (bao gồm 1 lượt đón và 1 lượt tiễn cho 1 đơn phòng, theo lịch trình của Khu nghỉ và vui lòng đặt trước)
– Đón tiễn bằng tàu cao tốc đến Khu Nghỉ Dưỡng (theo lịch trình của khu nghỉ)
– Dịch vụ quản gia dành cho khách
– Thức uống chào đón và trái cây tươi dành cho khách
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục, chèo thuyền kayak và trải nghiệm lặn với ống thở, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và tình hình thời tiết
– Tham gia các hoạt động giải trí theo lịch trình của Khu Nghỉ Dưỡng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý và chính sách:
– Giai đoạn đặt: 30/08/2022 – 20/12/2022
– Giai đoạn ở: 30/08/2022 – 20/12/2022

Xem thêm: