Review Banyan Tree Lăng Cô – Du khách nói gì sau khi trải nghiệm?

Du khách đã Review Banyan Tree Lăng Cô như thế nào sau những chuyến trải nghiệm chân thật? Điều gì đã khiến du khách hứa hẹn quay lại nơi thiên đường này?

343

Khách nhà Chudu24 nói gì sau khi trải nghiệm khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất xứ Huế? Những lời chân thật sau chuyến đi chính là động lực cũng như củng cố kinh nghiệm cho sự phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng về sau. Khách hàng đã review Banyan Tree Lăng Cô như thế nào? Cùng xem nhé!

Tham khảo Danh sách Khách sạn Huế

Review Banyan Tree Lăng Cô 1

Review Banyan Tree Lăng Cô  – Đánh giá từ khách hàng của Chudu24

Hầu hết các khách hàng đều đánh giá dịch vụ Banyan Tree Lăng Cô “Rất tốt” – Xét theo từng mức điểm nằm vào khoảng 8-10 điểm (Từ “Tốt” đến “Rất tốt”). Điều này hoàn toàn tương xứng với sự đầu tư chỉn chu về dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng đã mang lại cho du khách.

Review Banyan Tree Lăng Cô 2
Ảnh: Quang Vinh

– Chị Ngọc Linh: “Không gian nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Lăng Cô Resort tốt, bình yên, mọi thứ đều tương xứng với tiêu chuẩn, chất lượng tốt. Biệt thự đẹp, bố trí phòng chu đáo. Bếp nấu ngon miệng, decor đẹp, hấp dẫn. Các bạn phục vụ thiện cảm tốt. “

– Anh Nhật Thanh: “Hoàn toàn hài lòng với mọi thứ ở đây. Mình thấy buffet sáng của resort đa dạng, nhiều món và khá là ngon.”

– Chị Phương Vi: “Resort nằm vịnh Lăng Cô yên tĩnh, rất phù hợp cho du khách nghỉ dưỡng. Dịch vụ khách sạn tốt, tôi thấy khá hài lòng chuyến đi.”

Review Banyan Tree Lăng Cô 3
Ảnh: yentrangnguyen_

– Chị Thu Linh: “Mình quả là may mắn khi được các bạn nhân viên sắp xếp căn 1 bedroom seaview đẹp nhất ở Banyan Tree Lang Co. Căn duy nhất có bồn sục trong các căn 1 bedroom seaview. View & phòng xứng đáng với giá tiền. Nhân viên thì quá đỗi dễ thương. Đồ ăn sáng – trưa – tối đều hợp miệng. Giá thì không phải quá đắt đỏ. Chắc chắn & sẽ quay lại đây!”

– Chị Ái Vân: “Vị trí Banyan Tree Lăng Cô Resort biệt lập, yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng. Biệt thự đẹp, trên tường có nhiều tranh hình hoa sen. Nhà hàng phục vụ ăn uống khá oke, đầu bếp nấu ăn ngon.”

– Chị Quế Vân: “Banyan Tree Lang Co nằm bên Vịnh Lăng Cô nên có không gian yên tĩnh, biển xanh và đẹp. Kiến trúc phòng ốc đậm chất Huế, nội thất bài trí hài hòa, ấm cúng, có hồ bơi riêng trên cao view nhìn xuống biển lãng mạn. Chất lượng đúng chuẩn 5*, nhân viên dễ thương, vui vẻ, không có gì để góp ý thêm.”

Thông tin về Banyan Tree Lăng Cô

Bên trên chính là một vài trong vô vàn những lời review Banyan Tree Lăng Cô từ khách hàng của Chudu24, bạn đã cảm thấy nôn nao và muốn trải nghiệm ngay chưa nào? Chudu24 gửi đến bạn một số thông tin về khu nghỉ dưỡng dưới đây nhé!

Review Banyan Tree Lăng Cô 4

Banyan Tree là thương hiệu nghỉ dưỡng châu Á đến từ Singapore, chuyên quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Giá trị cốt lõi mà các sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn hướng đến là nét đẹp văn hóa Á Đông với sự “chắt lọc” tinh túy giúp tạo nên sự khác biệt và mới lạ.

Review Banyan Tree Lăng Cô 5

Banyan Tree Lăng Cô – resort vừa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Châu Á 2021” bởi World Travel Awards – một trong những hệ thống giải thưởng uy tín nhất thế giới về du lịch. Đây thật sự là một điểm lưu trú hấp dẫn mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời, khi tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay vịnh Lăng Cô và được xây dựng trên vùng đồi núi có độ cao 25 – 86m so với mực nước biển.

Resort  sở hữu 72 biệt thự và tất cả biệt thự đều có hồ bơi vô cực với không gian tách biệt. Diện tích các căn từ 131m2 đến 260m2, không gian thiết kế lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật qua các triều đại của Việt Nam xa xưa, tất cả được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.

Ảnh: Sưu tầm

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn không chỉ được đắm mình vào không gian đẳng cấp có 1 không 2, tận hưởng những dịch vụ chu đáo đến tận “chân tơ kẽ tóc”, thỏa thích với những hoạt động giải trí bất tận,… mà bạn còn được thưởng thức nét ẩm thực trứ danh với những món ngon đa sắc màu, đa cảm, hãy tận hưởng sự tuyệt vời này nhé!

Giá đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi đặt sớm 7 ngày – Giảm đến 20% | Ăn sáng + Đưa đón sân bay Đà Nẵng

Giá từ: 7.500.000 vnđ / đêm

*** Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng theo lịch trình khách sạn, thông báo giờ đón tiễn trước 24h, và lưu ý chỉ đón tiễn 1 lần/ đặt phòng, các khách đi không cùng giờ đón tiễn trên đặt phòng đó sẽ tự túc phương tiện
  • Ưu đãi đặc biệt từ hạng Beach Pool Villa trở lên: Miễn phí đưa đón sân bay riêng tư theo lịch trình của khách (sân bay Đà Nẵng)
  • Tiện ích trà/café tại phòng
  • Miễn phí sử dụng cơ sở vật chất tại resort và các hoạt động thể thao và giải trí (không sử dụng động cơ) như: Xe đạp, xe điện trung chuyển; Bãi biển riêng của resort; Tour tham quan sân gôn; Miễn phí sử dụng sân tập golf; Lướt sóng dành cho người có kinh nghiệm chơi; Tập lướt ván đứng; Chèo thuyền kayak trên kênh đào Laguna; Ném bi sắt; Đánh banh cửa; Sân putting gong; Sân tennis, cầu lông; Hồ bơi; Phòng gym Banyan Tree; Kid Club
  • Miễn phí sử dụng wifi toàn khu nghỉ
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 31/05/2022 – 31/03/2023
  • Giai đoạn ở: 31/05/2022 – 31/03/2023
  • Chương trình chỉ áp dụng cho đặt phòng đặt sớm 7 ngày so với ngày đến nhận phòng.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam phải có visa trên 6 tháng.
  • Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Sau khi trải nghiệm, bạn nhớ đừng quên gửi Review Banyan Tree Lăng Cô cho Chudu24 nhé!


Chương trình Ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn.

Xem thêm: