Six Senses Nha Trang “chơi lớn” – Tặng 6 triệu đồng mỗi đêm cho khách lưu trú

Mách bạn mẹo nhận đến 6 triệu đồng cho mỗi đêm lưu trú khi đặt Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022, xem ngay kẻo lỡ nhé!

461

Khi chọn ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 bạn sẽ nhận được “kỳ nghỉ thiên đường” cùng hàng loạt tiện ích thượng lưu cực đỉnh. Đặc biệt hơn cả, nếu đặt phòng và trải nghiệm trong khoảng thời gian đặc biệt, bạn còn được tặng đến 6 triệu đồng cho mỗi đêm lưu trú. Gọi ngay cho Chudu24 để book ngay ưu đãi độc quyền này nhé, chi tiết chương trình bên dưới.

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 1

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng Chudu24 chỉ từ 11.470.000 VND/ villa/ đêm

*** Bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày dành cho số lượng người lớn & trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa
  • Đón tiễn sân bay bằng tàu và xe theo lịch trình resort từ sân bay quốc tế Cam Ranh tới khu nghỉ và chiều ngược lại, dành cho số lượng người lớn và trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa
  • Đặt từ 3 đêm: (1) Giảm 10% ẩm thực; (2) Tặng 1 trong các hoạt động sau: Đi tàu ngắm mặt trời lặn, Lớp học nấu ăn, Tiệc trà chiều, Câu cá, Lớp học Yoga, Dã ngoại bãi biển, Leo núi cùng hướng dẫn, 30 phút massage (vui lòng xem thêm trong Lưu ý)
  • Miễn phí các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe theo lịch hàng tuần của khu nghỉ
  • Tham gia các hoạt động Grow with Six Senses tại Khu vui chơi trẻ em Vooc Village
  • Giảm 25% cho các liệu trình massage đơn (không áp dụng cho các gói trị liệu)
  • Miễn phí 1 lần Sunset Cocktail tại khu vực Drinks by the Beach
  • Phục vụ kem miễn phí hằng hàng ngày tại Deli Corner từ 11:00 đến 16:30
  • Miễn phí sử dụng trung tâm thể dục, phòng xông và tắm hơi, các trò chơi, bàn bóng bàn, phi tiêu, các môn thể thao khu vực sân ngoài trời (tennis, bóng chuyền, bóng rổ,…)
  • Miễn phí sử dụng thuyền ván đứng, kayak và thiết bị ống thở lặn ngắm san hô
  • Thuế VAT, Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý:

  • Thời gian đặt: Từ nay đến 31/10/2022
  • Thời gian ở: Từ nay đến 31/03/2023
  • Đặt tối thiểu 2 đêm, áp dụng phụ thu cuối tuần thứ 6-thứ 7, và giai đoạn từ 24/12/2022 – 31/03/2023
  • Đặc biệt: Đối với những booking Đặt đến 15/10 – Ở đến 22/12/2022 sẽ được tặng:

+ Voucher 2 triệu mỗi đêm cho biệt thự 1 phòng ngủ (*)

+ Voucher 4 triệu mỗi đêm cho biệt thư 2 phòng ngủ (*)

+ Voucher 6 triệu mỗi đêm cho biệt thự 3 phòng ngủ (*)

(*) Voucher sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, Spa và các hoạt động trải nghiệm tại khu nghỉ

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 2

Six Senses Ninh Van Bay hay thường gọi là Six Senses Nha Trang tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 49km theo cung đường biển, nếu theo QL1A là 54,9km. Thời gian đi tàu qua đảo khoảng 20 đến 25 phút. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của Vịnh Nha Trang. Six Senses Ninh Vân Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, đẳng cấp sang trọng và xa hoa. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành.

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 3

Khu nghỉ dưỡng gồm 60 căn biệt thự có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ, các căn biệt thự đều xây dựng theo địa hình để hạn chế việc phá hủy môi trường. Toàn bộ khu nghỉ nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển, các villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển được thiết kế công phu, đẹp mắt men theo khu vực bãi đá vô cùng thơ mộng hoặc nằm trên ngọn đồi được bao phủ bởi cây xanh nên được rất nhiều người yêu thiên nhiên ưa chuộng. Bên cạnh đó, với thiết kế không gian mở cùng các ô cửa lớn, vị trí ban công “thần thánh” nên du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả thơ mộng tại vùng vịnh tuyệt đẹp này, một trải nghiệm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 4
Ảnh: frankiehan_ss

Các căn biệt thự tại khu nghỉ được phân chia theo các đặc điểm chuyên biệt bao gồm Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Rock Pool Villa, Water Pool Villa, Family Beach Pool Villa, Two Bedrooms Hill Top Pool Villa. Mang đến không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam. Các trang thiết bị bên trong phòng sang trọng với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu…cùng đầy đủ tiện nghi. Đến đây bạn sẽ được thư giãn, giảm stress cực tốt với dịch vụ Spa massage, từ nơi này bạn có thể vừa hưởng thụ cảm giác thoải vừa có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 5
Ảnh: callmexxu
Ảnh: jennythuyduong1911

Ngoài các bể bơi riêng tại các biệt thự. Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu một khu vực bể bơi chung với độ sâu khoảng 1m4 để bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian thư giãn, bơi lội lý thú. Các hồ bơi tại điểm nghỉ dưỡng này đều được chú trọng xây dựng ngoài trời cùng vị trí tọa lạc vô cùng ấn tượng như trên các mỏm đá, sở hữu góc view hướng biển, thiết kế dạng vô cực để du khách có thể tận hưởng tối đa dịch vụ đẳng cấp hấp dẫn này.

Đến thiên đường nghỉ dưỡng này bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí được nhà hàng chuẩn bị sẵn. Trưa có thể ăn những món ăn hải sản ngay tại nhà hàng ven biển, vừa ăn vừa ngắm những hòn đảo phía xa xa trong vịnh Nha Trang.

Ngoài ra ở resort hạng sang này còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn khác như tắm biển, lặn biển, tắm nắng trên bãi cát vàng, đạp xe khám phá các ngóc ngách thú vị, thư giãn trên những chiếc võng lưới được xây dựng trên biển. Tất cả đang chờ bạn đến để khám phá và trải nghiệm đấy!


Chương trình Ưu đãi Six Senses Nha Trang tháng 10/2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn.

Xem thêm: