Khám phá resort Ninh Thuận “nương tựa” giữa vách đá – Một đêm trăm triệu là thật hay đùa?

981

Cao nhất cũng hơn 100 triệu, rẻ nhất cũng không dưới 20 triệu cho một đêm lưu trú tại Amanoi Ninh Thuận, với giá cao “ngất trời” như thế này du khách sẽ được phục vụ như thế nào, cùng tìm hiểu ngay những nét độc đáo có một không hai tại khu nghỉ dưỡng trong bài review Amanoi Resort 2022 này. 

Xem thêm: Khách sạn Ninh Thuận

review Amanoi Resort 2022 1
@timgerardbarker

Vị trí Amanoi Resort

Amanoi Resort tọa lại một vị trí ngoạn mục, một địa điểm không thể hài hòa và hoàn hảo hơn được nữa. Amanoi Ninh Thuận được bao trọn bởi biển và núi – Rừng Quốc Gia Ninh Thuận và vịnh Vĩnh Hy thuộc thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận. Khu nghỉ dưỡng mang hương thơm của biển cả và núi rừng cùng những cơn gió mát rượi mang lại cho du khách một trải nghiệm đáng giá.

review Amanoi Resort 2022 2
@timgerardbarker

Diện tích của Amanoi Resort lên đến 29.000ha. Resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 62km, cách thành phố Phan Rang tầm 35,8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 373km.

Hướng dẫn đường đi đến Resort Amanoi

Đối với du khách di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, máy bay là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến Ninh Thuận. Từ sân bay Cam Ranh đến resort du khách sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút để di chuyển. Điểm đặc biệt chú ý là trong giá phòng của Amanoi Resort được bao gồm việc đón tiễn sân bay 2 chiều, nên vì thế du khách không cần phải lo lắng với việc di chuyển của mình nữa.

Hoặc du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy để chủ động và linh hoạt được thời gian. Du khách còn có cơ hội ngắm khung cảnh dọc bờ biển, cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Kiến trúc độc nhất vô nhị ở Amanoi Resort

Đã review Amanoi Resort 2022 mà không nhắc đến kiến trúc độc nhất vô nhị ở khu nghỉ dưỡng này thì quả thật là một thiếu xót. Resort được thiết kế bởi người kiến trúc sư tài năng người Bỉ Jean-Michel Gathy với phong cách đương đại của Việt Nam từ cấu trúc mái nhà tới những chiếc đèn được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ bắt cá.

review Amanoi Resort 2022 3
@ Amanoi

Không gian nơi nơi đây mang đậm nghệ thuật và văn hóa truyền thống Việt Nam nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút được nhiều du khách nước ngoài và cả trong nước. Nội thất ở khu nghỉ dưỡng được làm từ những vật liệu chủ yếu là gỗ mang lại cảm giác thư thái, nơi đây chính là một tuyệt tác về sự tương tác tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên.

review Amanoi Resort 2022 4
@saksette

Một điểm đặc biệt nữa, đó chính là phong thủy nơi đây. Nhà kiến trúc người Đức Jean-Michel đã hòa hợp lại các nguyên tố lại với nhau, vị trí hướng biển đắc địa và tựa lưng vào núi. Hội tụ đầy đủ các yếu tố trời đất âm dương, tạo nên vị thế vững chắc, phát triển khiến du khách khi đến Amanoi Resort Ninh Thuận sẽ vô cùng hài lòng và ấn tượng.

review Amanoi Resort 2022 5
@hanh_mup

Ở Amanoi Resort gồm nhiều loại phòng với các hướng view khác nhau nhưng tất cả đều được thiết kế mở với hệ thống cửa kéo, cửa sổ khiến cho cả căn phòng luôn tràn ngập ánh nắng và không khí trong lành sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu, dù ở trong nhà nhưng bạn vẫn có thể kết nối được với thiên nhiên.

review Amanoi Resort 2022 6
@docuong.nupakachiwedding
review Amanoi Resort 2022 7
@mhanh_

Có gì ở phòng ngủ lên đến 100 triệu/đêm 

Amanoi resort có tất cả 36 căn với 04 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực thường cách nhau khá xa nên tạo được sự riêng tư. Việc di chuyển giữa các địa điểm trong resort được phục vụ bằng xe điện.

Ở Amoi Resort hạng phòng thấp nhất là Lake Pavilion có giá hơn 20 triệu/đêm. Hạng phòng này sẽ có view nhìn ra sông suối trên núi Chúa. Với ban công rộng rãi thoáng đãng và nội thất hiện đại, đem lại cho cảm giác thư thái. Căn phòng với diện tích 95m2 đem lại cho bạn các tiện nghi hiện đại nhất.

Amanoi Ninh Thuận
CD24

Đặc sắc nhất phải kể đến loại phòng Bay View Villa. Được nghỉ dưỡng trong căn phòng đó chính là trải nghiệm du lịch xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Căn villa có diện tích lên tới 1000m2, nằm ở trên sườn đồi, nhìn ra được biển và núi, có 5 gian phòng ngủ với giường King Size, phòng ăn uống sinh hoạt đều tách biệt nhau. Đặc biệt sở hữu quầy bar riêng, quản gia cùng đầu bếp riêng sẽ phục vụ những món ăn Á – Âu theo yêu cầu. Nghỉ dưỡng ở hạng phòng này du khách sẽ được phục vụ “tận răng”.

CD24

Với “chiếc” view triệu đô nhìn ra vịnh Vĩnh Hy, căn biệt thự này có giá lên tới hơn 100 triệu/đêm.

@begodivn

Review Amanoi Resort 2022 – Những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu

  • Dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe

Spa là một chương trình trị liệu sức khỏe được thiết kế độc quyền ở Amanoi Ninh Thuận nhằm đáp ứng các mục tiêu về tinh thần, sức khỏe cho khách hàng. Chương trình sẽ kết hợp giữa trị liệu phục hồi và vận động tập thể hình, thư giãn, dinh dưỡng cùng các liệu pháp spa.

@amanoi
  • Yoga

Nổi bật trong các dịch vụ ở Amanoi Resort là căn nhà “yoga” ngay giữa hồ, không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh, rất thích hợp cho các du khách muốn thoát ly hoàn toàn khỏi cuộc sống ồn ào.

@Amanoi
  • Hồ Bơi Cliff Pool Cực Chill

@amanoi

Với diện tích 140m2 nằm lơ lửng trên núi mang lại cho du khách không gian tự do, thoáng đãng. Được bơi lội trước không gian hùng vĩ như vậy thì tuyệt vời biết bao nhỉ? Ngoài ra bạn cũng sẽ được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời, tâm hồn bạn sẽ được xoa dịu và thư giãn bởi thiên nhiên nơi đây.

@nhii_nhii9.39
  • Thưởng thức hương vị ẩm thực

Thực đơn của nhà hàng chính của Amanoi lấy cảm hứng từ các món ăn thơm ngon hấp dẫn của Việt Nam, với điểm nhấn là các món cá tươi từ thực phẩm tươi sống trong ngày. Ăn trưa bên bờ biển, hoặc tổ chức trải nghiệm ẩm thực riêng trên bãi cát tại Beach Club. Mở cửa cho cả khách nghỉ dưỡng tại resort và khách không lưu trú, nhà hàng chính và khu vực ngoài trời của nhà hàng Amanoi tọa lạc tại Central Pavilion và phục vụ thực đơn tinh tế gồm các món ăn Việt Nam. Bữa trưa và bữa ăn nhẹ được phục vụ tại nhà hàng Beach Club, và trải nghiệm ẩm thực riêng tư có thể được sắp xếp cho các bữa tiệc ở mọi quy mô.

CD24
@huynhtien
@aman
  • Các hành trình phiêu lưu và trải nghiệm khám phá tại Amanoi

Khám phá vịnh bằng thuyền kayak hoặc thuyền buồm catamaran. Ngụp lặn trong làn nước trong vắt để chiêm ngưỡng cầu vồng san hô. Khám phá các làng chài lân cận và tìm hiểu nền văn hóa lâu đời của người Chăm. Đi bộ leo núi và chinh phục các đỉnh núi đá, thác nước ấn tượng và các vịnh nhỏ bí ẩn, hoặc thám hiểm vào Vườn Quốc gia Núi Chúa để tìm kiếm các loài linh trưởng và gấu chó. Tại nơi giao hòa giữa đất và biển, Amanoi mang đến hàng loạt những trải nghiệm và hoạt động độc đáo.

@monla.k

Review Amanoi Resort 2022 – Chương trình ưu đãi của khu nghỉ dưỡng

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amanoi Ninh Thuận
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện Chudu24 đang có chương trình Ưu đãi đặt sớm 30 ngày + Đặt từ 02 đêm + Tặng thêm voucher trị giá lên đến 50 triệu | Giá chỉ từ 20.600k/đêm, bao gồm:
– Ăn Sáng
Tặng voucher trị giá 5.000.000 – 6.000.000VND cho mỗi đêm nghỉ (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú và không thể quy đổi sang tiền mặt, không áp dụng cho các sản phẩm bán lẻ).
– Đặc biệt: Đặt từ 3 đêm trở lên miễn phí minibar đồ uống không cồn hàng ngày trong phòng dành cho 2 khách.
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa.
– Miễn phí Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 tại Central Pavilion
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyển buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
– Khuyến mãi chỉ áp dụng riêng cho người Việt Nam và người nước ngoài có thẻ tạm trú tại Việt Nam (còn hiệu lực), không áp dụng cho khách đoàn. ID hay thẻ tạm trú tại Việt Nam cần được cung cấp khi check in.
– Áp dụng cho các hạng phòng: Pavilion hướng biển, Biệt thự hướng núi hồ bơi riêng, Biệt thự hướng biển hồ bơi riêng, Biệt thự Amanoi hướng biển hồ bơi riêng.
– Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng từ 02 đêm và đặt mới từ 29/09/2022
– Khuyến mãi không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.
 29/09/2022 – 29/11/2022
 01/10/2022 – 30/11/2022

Xem thêm:


 Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Hi vọng qua bài Review Amanoi Resort 2022 Quý khách sẽ hiểu hơn về resort đắt đỏ này.