Có một resort tựa “dải lụa xanh” ven biển đẹp nức lòng bên hông Sài Gòn

473

Đã bao giờ bạn muốn trốn cuộc sống ồn ào, tấp nập để về một vùng biển thật đẹp chưa? Đã bao giờ bạn muốn “lười biếng” nghỉ ngơi cả ngày dài mà chẳng cần làm việc? Nếu đã từng như thế, hãy dành cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng tại “dải lụa xanh” ven biển đẹp nức lòng “bên hông” Sài Gòn này. Tọa lạc tại đường bờ biển của ấp Hồ Tràm thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Melia Hồ Tràm Beach Resort chỉ cách Sài Gòn hơn 2 giờ lái xe. Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian mở, khắp nơi đều tràn ngập nắng, gió và không khí trong lành, nơi đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho quỹ thời gian du lịch đặc biệt là ngày nghỉ cuối tuần của bạn. Hãy cùng tham khảo và liên hệ đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 với giá ưu đãi tại Chudu24 nhé!

Xem thêm:

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 1
Mới vào đến sảnh khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ bắt gặp ngay một không gian vô cùng thoáng đãng và hoành tráng.
đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 2
Hướng mắt ra phía xa là bãi biển xanh với đường bờ biển dài ôm trọn khu nghỉ dưỡng.

VỊ TRÍ TỌA LẠC

Melia Hồ Tràm Beach Resort tọa lạc tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng cách thành phố Vũng Tàu 37,6km, cách Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất) khoảng 107km vì vậy, du khách chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe để tới được đây. Nhờ lợi thế nằm cách xa trung tâm thành phố nên không gian nghỉ dưỡng rất bình yên và thư thả. Du khách sẽ được thoải mái tận hưởng, nghỉ ngơi và rời xa cuộc sống bộn bề, tấp nập của thành phố.

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 3
Không gian xanh mát ở Melia Ho Tram.

Từ Sài Gòn, nếu muốn đi đến Hồ Tràm, du khách có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc du khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón miễn phí của resort. Để sử dụng dịch vụ xe đưa đón của resort. Quý khách đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 xin vui lòng liên hệ trước với nhân viên tư vấn của Chudu24.

ĐIỂM NHẤN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA MELIA HỒ TRÀM

Melia Hồ Tràm Beach Resort do tập đoàn Meliã Hotels International làm đơn vị quản lý. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 152 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp và 61 căn biệt thự The Level từ 1 đến 4 phòng ngủ với mặt tiền biển. Với thiết kế mang đến hơi thở của đại dương, nổi bật sự sang trọng, cùng những nét tươi mới được lấy cảm hứng từ biển. Melia là sự giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam với nền văn hóa hiện đại của phương Tây mang đến một không gian mở rộng rãi, thoải mái, nhã nhặn trong từng chi tiết.

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 4
Ở các căn biệt thự đều có khuôn viên rộng rãi, và không gian xanh mát bao bọc, mang đến cho du khách bầu không khí trong lành.

Melia Ho Tram sử dụng gam màu trắng và xanh chủ đạo, cùng các sản phẩm nội thất hiện đại, đẳng cấp để bài trí bên trong những biệt thự, những gian phòng. Sự phối trộn hài hòa giữa các thiết bị tối tân cùng cây cối xanh mát cho ra đời một không gian nghỉ dưỡng thật thoải mái, dễ chịu cho du khách. Từ màu sắc, thiết kế đến cách sắp xếp của căn phòng đều khiến mọi du khách phải thốt lên “wow” vì mọi thứ đều rất vừa vặn, rất phù hợp.

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 5
Ở các phòng đều được bài trí rất chỉn chu, từ căn phòng du khách có thể phóng tầm nhìn ra hồ bơi, đón ánh nắng tự nhiên.
đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 6
Với bồn tắm nằm du khách tha hồ thả dáng, chụp choẹt sống ảo để cho ra những bức ảnh vô cùng “so deep”.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại các dòng biệt thự The Level, bạn sẽ có những trải nghiệm rất khác biệt với các dịch vụ cao cấp nhất và những đặc quyền riêng đẳng cấp chỉ dành riêng cho khách The Level.

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 7
Tại mỗi căn biệt thự The Level sẽ có hồ bơi riêng, với sân vườn, sân hiên thoáng đãng. Bạn và gia đình có thể thỏa sức hàn huyên, quây quần bên nhau.

Là dòng biệt thự đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng, biệt thự The Level có 3 và 4 phòng ngủ nằm ở vị trí sát biển, hồ bơi riêng, không gian phòng khách và sân vườn rộng rãi, chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để gia đình và nhóm bạn tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời và cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ riêng tư ấm áp.

đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 8
Biệt thự hướng biển 4 phòng ngủ The Level được xem là đẳng cấp bậc nhất với thiết kế sang trọng, tinh giản. Biệt thự rộng đến 465 m2, có hồ bơi vô cực, sân hiên rộng và lối đi thẳng ra biển.

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC

Tại Melia Hồ Tràm Beach Resort, có 3 nhà hàng cho bạn tha hồ lựa chọn như Sasa, Breeza Beach Club, và Muối. Nhà hàng Sasa là nơi giao thoa giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực tinh túy của các quốc gia Nam Á. Hãy đánh thức năng lượng ngày mới với điểm tâm sáng tự chọn. Buổi trưa và tối được phục vụ với thực đơn gọi món hoặc tiệc tự chọn cùng hàng loạt các món ăn đa dạng với hương vị đậm đà.

Nhà hàng Sasa – Nơi giao thoa giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực tinh túy của các quốc gia Nam Á. @Melia Ho Tram

Breeza Beach Club đem đến bạn trải nghiệm ẩm thực phong cách Địa Trung Hải và các món bít-tết cao cấp trong không gian bình dị với giai điệu êm dịu hòa vào tiếng sóng biển. Buổi tối, nơi đây là không gian hoàn hảo cho tiệc ngoài trời bên biển với ẩm thực tại quầy bếp mở và màn trình diễn âm nhạc.

Nhà hàng phục vụ buffet sáng tự chọn với nhiều món ăn đa dạng, du khách tha hồ lựa chọn. Thức uống ở đây cũng vô cùng phong phú luôn. Đặc biệt là nước dừa tươi, được trồng tại resort.
Bạn có thể thỏa sức tạo dáng check in tại quầy Breeza này.

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Muối thì không còn gì tuyệt hơn. Rất nhiều món ăn độc đáo, đậm vị biển cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối ngon miệng trong không gian với tiếng sóng vỗ rì rào bên rặng dừa xanh hoặc trong không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng.

Không gian tại nhà hàng Muối vô cùng ấm cúng và sang trọng. @Melia Ho Tram

THƯ GIÃN TỐI ĐA VỚI CÁC TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Melia Hồ Tràm Beach Resort sở hữu 3 hồ bơi, hồ bơi chính rộng đến gần 1.500m2, với tầm nhìn trực diện biển. Không gian hồ bơi thoáng đãng, trong lành, mát mẻ là địa điểm vui chơi lý tưởng cùng bạn bè, gia đình. Tại khu vực hồ bơi chính này, bên trên có ghế tắm nắng, dù che và khăn choàng được chuẩn bị sẵn cho du khách nữa đấy.

Hồ bơi chính với tầm nhìn trực diện biển, tại đây du khách có thể săn cảnh hoàng hôn.
Giải nhiệt thật phong cách với quầy bar chìm trong hồ bơi vô cực.

The Level Pool với độ sâu từ 1,2m bể bơi The Level là bể nằm trong khuôn viên các khu biệt thự, là đặc quyền riêng cho du khách lưu trú tại hạng biệt thự The Level.

Phía trên bờ còn có cả những chiếc lều nhỏ xinh bên hồ bơi cho bạn tha hồ thư giãn sau khi bơi lội. Đây cũng là không gian sống ảo siêu đẹp và cực sang chảnh cho bất kỳ ai.

Cuối cùng là bể bơi trẻ em cùng với sân chơi dưới nước với độ sâu an toàn 0.5m, các bạn nhỏ có thể thỏa thích bơi lội và vui chơi tại đây nhé!

Đa dạng trò chơi, các bạn nhỏ thỏa sức mà nô đùa.

Ngoài ra còn một số những dịch vụ khác được cung cấp tại Melia Hồ Tràm mang lại sự hài lòng cho du khách như dịch vụ spa tại YHI Spa với 12 phòng chức năng riêng cho du khách một không gian thư giãn thoải mái; phòng tập GYM với những máy tập thể hình hiện đại, chuyên nghiệp.

Không chỉ nghỉ dưỡng mà đến đây du khách còn được chăm sóc sức khỏe tận tình.

Resort này luôn chuẩn bị nhiều hoạt động giải trí như vui chơi trên biển, kayak, đánh quần vợt, chèo thuyền, xem phim ngoài trời, đạp xe, các lớp học khéo tay hay làm và nhiều hoạt động thú vị khác.

Resort có dịch vụ xe đạp, du khách sẽ được 2 tiếng miễn phí sử dụng. Bạn có thể dạo quanh resort hoặc có thể sử dụng để làm “đạo cụ” sống ảo.
Bãi biển ở resort này cát vô cùng mịn, và được trang bị ghế, dù che nắng để du khách được tận hưởng chuỗi ngày thật thoải mái, thi vị ở đây.
Thỏa sức vui đùa trên biển, “đu đưa” dưới những tán dừa xanh.

Chưa hết đâu nha, các vị khách nhỏ tuổi sẽ được trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu mới mẻ, bổ ích. Các em sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi thể thao và nghệ thuật tại Melia Ho Tram, lớp nấu ăn, ngoại ngữ, xem phim, khám phá văn hóa, lâu đài cát, vẽ tranh, vẽ mặt… Bố mẹ và người lớn có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn và đảm bảo các em nhỏ sẽ có một kì nghỉ dưỡng khó quên.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại link: Melia Hồ Tràm Beach Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

ĐẶT PHÒNG MELIA HỒ TRÀM BEACH RESORT 2022

Giá chỉ từ 3.080.000 VNĐ/ đêm/ phòng

Giá phòng bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ tại Melia Hồ Tràm Beach Resort
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Miễn phí xe đưa đón 02 chiều từ Sài Gòn đến khu nghỉ theo số người quy định của mỗi phòng (tùy vào tình trạng trống của xe và lịch trình của khu nghỉ)
  • Miễn phí hoàn toàn bao gồm ăn sáng cho 02 trẻ em từ 2-11 tuổi/ biệt thự 02 hoặc 03 hoặc 04 phòng ngủ (chỉ áp dụng cho đặt phòng mới, lưu trú từ ngày 01.11 – 22.12)
  • Miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ (tùy vào tình trạng phòng trống)
  • Miễn phí xe đạp trong khu nghỉ mát & khóa học tennis với bài học tennis cơ bản
  • Đồ uống chào đón khi đến
  • Miễn phí 02 chai nước khoáng, tiện nghi pha trà & cà phê
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục và truy cập wifi toàn bộ khu nghỉ (phòng và khu vực chung)
  • Ưu đãi riêng khi lưu trú từ Biệt thự 02 phòng ngủ trở lên: Miễn phí hoàn toàn bao gồm ăn sáng cho 01 trẻ em từ 2-11 tuổi ở vào các ngày từ Chủ nhật – Thứ 5 (chỉ áp dụng cho đặt phòng mới, lưu trú từ ngày 30.06 – 04.09)
  • Các ưu đãi riêng khi lưu trú tại các phòng Biệt thự: Làm thủ tục check – in tại khu vực riêng, Cocktail phục vụ theo giờ với đồ uống có cồn và món ăn nhẹ tự chọn, Miễn phí vào The Level Lounge với quầy trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, Miễn phí máy pha cà phê viên nén và quầy trà trong phòng, Khách được lựa chọn gối, Hỗ trợ trả phòng đến 16 giờ (tùy vào tình trạng), …
  • Thuế và phí phục vụ

Lưu ý và chính sách:

  • Thời gian đặt và lưu trú: áp dụng đến 25.05.2023, riêng giai đoạn Lễ tết yêu cầu lưu trú từ 02 đêm trở lên: 24 – 25.12.2022; 31.12 – 01.01.2023; 21 – 28.01.2023; 29.04 – 01.05.2023, đặt phòng lưu trú đêm 31.12.2022 sẽ có phụ thu thêm ăn tối
  • Khuyến mãi áp dụng cho booking khách lẻ dưới 10 phòng
  • Vui lòng đặt phòng trước 24h so với ngày đến nhận phòng
  • Khuyến mãi với số lượng có hạn & một số ngày/giai đoạn cao điểm có thể ngừng áp dụng giá ưu đãi này.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm trước thời hạn.


Đọc bài viết này bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch du lịch Vũng Tàu nghỉ dưỡng tại đây của mình chưa. Nhanh tay liên hệ đặt phòng Melia Hồ Tràm Beach Resort 2022 với giá siêu tốt và hấp dẫn tại Chudu24 nhé.