Đón Giáng Sinh và Năm Mới hoành tráng tại Đảo Quốc Singapore lộng lẫy

Du lịch giáng sinh Singapore 2022 - Dịp để trải nghiệm vẻ đẹp lung linh của Đảo Quốc. Hoặc tham gia lễ hội Countdown đón năm mới siêu hoành tráng.

611

Là nơi có nền văn hóa đa dạng, Singapore là điểm đến thú vị cho mọi du khách khắp thế giới đến trải nghiệm và khám phá. Và không quá lạ khi rất nhiều người chọn Đảo quốc Sư Tử làm nơi tận hưởng những ngày lễ của năm như Giáng Sinh và Năm Mới. Hưởng ứng ngay tháng du lịch Giáng sinh Singapore 2022 và đừng quên Chudu24 luôn có phòng tốt giá phù hợp cho mọi chuyến đi của bạn.

Tham khảo thêm: 

Du lịch giáng sinh Singapore 2022 1

Ở Singapore, Giáng Sinh và Năm Mới chính là 2 dịp lễ lớn, các khu mua sắm nổi tiếng trên khu Orchard Road được thắp sáng lộng lẫy vào tháng 12 hàng năm, khuấy động không khí lễ hội và nhắc nhở mọi người đừng quên đến các trung tâm để thỏa sức mua sắm.

Hòa cùng không khí, các bữa tiệc Giáng Sinh và thực đơn cho mùa Noel được tung ra tại khắp các nhà hàng trên đảo quốc, mang đến một biến tấu đầy không khí lễ hội cho nền ẩm thực vốn đã vô cùng ấn tượng. Sau 2 năm yên ắng vì đại dịch, mùa Giáng Sinh và Năm Mới năm nay được dự đoán sẽ vô cùng hoành tráng tại đảo quốc Sư Tử với các hoạt động:

1/ Lung linh Lễ hội Thắp sáng Giáng sinh tại đường Orchard – Carnival Themed Orchard Road Lights Up

Du lịch giáng sinh Singapore 2022 2
Photo: Orchard Road Business Association

Bắt đầu vào 12/11/2022 đến 02/01/2023, đoạn đường 3,1km từ Tanglin Mall đến Plaza Singapura được thắp sáng rực rỡ bằng 171 cột đèn LED cao đến 12m. Du khách tới khu Orchard Road sẽ được chào đón bằng một cổng chào dẫn tới khu vực được trang trí theo phong cách giáng sinh, hứa hẹn nhiều cơ hội chụp ảnh và tất nhiên là cả những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời! Đừng bỏ lỡ chuyến Du lịch giáng sinh Singapore 2022 và hãy đón xem những ngõ ngách của khu Orchard Road được trang hoàng trong ánh đèn lễ hội, mỗi năm với một chủ đề khác nhau.

2/ Thăng hoa cùng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng tại Christmas Wonderland 2022 do Garden By the Bay thực hiện

Du lịch giáng sinh Singapore 2022 3

Từ ngày 02/12/2022 đến 01/01/2023, gồm 10 tác phẩm sắp đặt ánh sáng khổng lồ đầy rực rỡ, Cối Xoay Gió cao 10m hoàn toàn được bao bọc bởi đèn dây lung linh, ngắm tuyết rơi trắng xóa ngay tại đất nước nhiệt đới. Ngoài ánh đèn rực rỡ và những món đồ trang trí Giáng Sinh, sự kiện kéo dài một tháng này còn có rất nhiều điểm tham quan và trò chơi đậm chất lễ hội. Bạn nhất định phải mua sắm tại Chợ Lễ hội (Festive Market), gặp gỡ ông già Noel tại Santa Grotto lớn nhất châu Á và trượt băng dưới các vì sao nhé!

3/ Đón Giao thừa tại Marina Bay

Du lịch giáng sinh Singapore 2022 4

Countdown là dịp lễ lớn nên Singapore tổ chức đếm ngược chào năm mới tại nhiều địa điểm để người dân và du khách có thể thuận tiện tham dự. Tuy nhiên, khu Marina Bay – biểu tượng của Singapore vẫn là điểm nhấn tiêu biểu nhất trong lịch trình lễ hội vào dịp cuối năm. Cùng tham dự với hàng ngàn người khác để đón năm mới với âm nhạc, những buổi biểu diễn trực tiếp, và một trong những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ nhất Châu Á. Theo đó, vào nửa đêm ngày 31/12/2022, người dân Singapore và du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa chào đón năm mới trên khắp vùng vịnh. Star Island – chương trình biểu diễn âm nhạc và pháo hoa đa giác quan – cũng sẽ trở lại tại sân khấu nổi The Float ở Marina Bay, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm bùng nổ cho du khách.

4/ Siloso Beach Countdown

Siloso Beach Countdown – được coi là lễ hội chào đón năm mới trên bãi biển lớn nhất Châu Á. Đến với chương trình này, du khách sẽ có cơ hội đắm mình vào không khí sôi động, quẩy tưng bừng cùng hàng nghìn người khác với những điệu nhạc tuyệt vời từ các DJ nổi tiếng, chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc đón năm mới có 1-0-2.

Không chỉ vậy, du lịch Singapore vào dịp lễ lớn sẽ cực hời cho các tín đồ mua sắm đấy. Các trung tâm mua sắm sẽ có chương trình giảm giá cực lớn các mặt hàng như sản phẩm thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao… đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. Đặc biệt, Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế, chỉ cần đến các cửa hàng này và mua trên 100 đô – la Singapore là bạn sẽ được nhận tiền hoàn thuế ở sân bay Changi trước khi rời khỏi Singapore.

Lên kế hoạch cho chuyến Du lịch giáng sinh Singapore 2022 ngay thôi để không bỏ lỡ bất kỳ điều tuyệt vời nào nhé!

Xem thêm: