10 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ năm 2023

Mùa xuân này, thay đổi nơi thưởng hoa bằng những địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ đẹp nhất vừa được cập nhật. Chuẩn bị ngay để có chuyến đi chất lượng nhé!

1285

Ngắm hoa anh đào ư? Đừng mãi nghĩ đến Hàn hay Nhật, có gợi ý mới dành cho bạn đây. Lưu ngay 10 địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ đẹp nhất để chuyến xuất ngoại du xuân của bạn thêm nhiều màu sắc hơn… Nếu du lịch Mỹ thì đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng chất lượng cho chuyến xuất ngoại nhé!

Tại sao lại đến Mỹ ngắm hoa anh đào?

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 1

Người Nhật tin rằng hoa anh đào đem lại may mắn, sự phát triển và thịnh vượng nên họ trân quý mang tặng hàng nghìn cây giống cho các nước như: Việt Nam, Canada, Hàn Quốc, New Zealand… cùng ước vọng hòa bình. Tất nhiên, Mỹ cũng là một trong số những quốc gia đó. Hoa anh đào được trồng nhiều trong các thành phố của Mỹ, từ Washington D.C đến New York. Mỗi dịp xuân về Washington DC lại đón hàng triệu du khách ghé thăm và thưởng ngoạn vẻ đẹp của hàng ngàn cây hoa anh đào cùng nhau khoe sắc bên bờ hồ Tidal trong xanh.

Thời điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ năm 2023 là vào khi nào?

Dự đoán thời gian hoa anh đào sẽ nở rộ là vào tháng 3 và tháng 4. Hằng năm, mùa xuân về, khắp nước Mỹ tưng bừng, rộn ràng diễn ra các hoạt động chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào. Những bông hoa sẽ đua nở, rực rỡ một khoảng trời với sắc hồng, trắng mỹ lệ. Người Mỹ bước ra khỏi giấc ngủ mùa đông vào tháng 3 – 4 cùng những bông hoa anh đào. Họ tề tựu dưới tán anh đào, thưởng thức những món ngon, lắng nghe âm nhạc, chụp hình…

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ đẹp nhất là ở đâu?

Gợi ý đến du khách 10 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ năm 2023.

1/ Washington DC

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 2

Washington D.C có lẽ là thành phố Hoa Kỳ nổi tiếng nhất với hoa anh đào. Có khoảng 3.000 cây tạo nên không gian tuyệt đẹp trong giới hạn thành phố. Hồ Tidal Basin là nơi tốt nhất để ngắm hoa của D.C. Nếu bạn có dự định du lịch Mỹ vào dịp đầu năm thì có thể chọn khoảng thời gian vào tháng 3, 4 để thưởng ngoạn cảnh sắc tươi đẹp mùa xuân nơi này nhé.

2/ Seattle, WA

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 3

Nếu ghé Đại học Washington, du khách sẽ chứng kiến 130 cây hoa anh đào hồng quyến rũ. Nhật Bản gửi tặng thành phố Seattle những hạt giống đầu tiên vào năm 1939. Ngoài ra, họ đã tặng thêm 12 cây giống Shirofugen, 6 cây loại Yoshino, các biến thể của cây hoa anh đào tới khuôn viên ngôi trường. Tất cả đều tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp của mùa xuân.

3/ Macon, GA

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 4

Bạn chưa bao giờ nghe về Macon, Georgia ư? Bạn đang bỏ qua nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ đấy. Thành phố này sở hữu khoảng 300.000 cây hoa anh đào Yoshino. Điều này khiến cả không gian như chuyển sắc hồng vào mỗi mùa xuân. Mới đầu chỉ là thú vui của những người làm vườn vào những năm 1970. Ngày nay, hoạt động ngắm hoa trở thành một trải nghiệm sôi động. Đặc biệt, Lễ hội quốc tế hoa Anh đào sẽ diễn ra vào tháng 3 hàng năm tại đây.

4/ Portland

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 5

Những cây hoa anh đào của Portland nằm trong Quảng trường Lịch sử Người Mỹ gốc Nhật mang vẻ đẹp rất đáng để chiêm ngưỡng. Quảng trường được dành riêng vào năm 1990 để tưởng nhớ những người Mỹ gốc Nhật trong Thế chiến thứ hai. Hơn ba mươi năm thay đổi, công viên chuyển sang màu hồng vào mỗi mùa xuân với những bông hoa anh đào tuyệt mỹ. Đừng bỏ lỡ những tác phẩm nổi tiếng của các nhà thơ Mỹ gốc Nhật được khắc trên 12 viên đá granit khắp công viên nhé.

5/ Nashville, TN

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ 6

Từ năm 2008, Nashville trồng 100 cây anh đào mỗi năm. Đến nay, thành phố đã có hơn 1.000 cây màu hồng và trắng. Sắc hoa anh đào phủ khắp từ Công viên Morgan đến Tòa văn phòng của chính quyền bang Tennessee. Du khách nên khám phá cung đường quảng trường Nashville rồi đến Công viên Morgan. Đây là một trong những hành trình ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ 2023 đầy diệu kỳ.

6/ Brooklyn, NY

Vườn bách thảo Brooklyn có 26 loài anh đào nở hoa muôn sắc, muôn vẻ. Khách du lịch Mỹ luôn háo hức trước khoảnh khắc hoa hé nở. Bạn đang có dự định đi Mỹ ngắm hoa anh đào năm 2023 nhớ tìm hiểu thông tin trên trang web của bang. Từ đây, du khách sẽ biết trạng thái hoa và bất kỳ sự kiện lễ hội nào được diễn ra tại đây.

7/ Dallas, TX

Dallas sẽ hơi bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ. Nhưng chắc chắn rằng những người đam mê hoa anh đào sẽ cảm thấy vô cùng đúng đắn khi đến Dallas Arboretum. Nơi đây có hơn 100 gốc hoa nở rực rỡ vào tháng 3 hàng năm. Lễ hội mùa xuân “Dallas Blooms” cũng là thời điểm đáng mong chờ nhất đối với mỗi du khách.

8/ St Louis, MO

Vườn bách thảo Missouri ở St Louis có hơn 100 giống cây hoa anh đào. Trong đó, 20 cây giâm cành từ những cây gốc do chính phủ Nhật Bản trao tặng Washington, D.C. Du khách đến vườn George Washington, sẽ chứng kiến khung cảnh đẹp ngỡ như đang ngắm hoa bên núi Phú Sĩ vậy.

9/ Boston, MA

Với góc nhìn lãng mạn hướng sông, nơi đây được bao phủ bởi những cây hoa anh đào nở đằm thắm. Không gian xanh mát mang đến du khách trải nghiệm đi bộ đường dài thú vị. Bạn còn có thể đạp xe giữa miền hoa dẫn đến Nhà hát lịch sử ngoài trời Hatch Shell.

10/ Philadelphia, PA

Công viên Fairmont ở Philly là điểm hẹn lý tưởng nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào ở Mỹ. Nơi đây sở hữu nhiều loại cây Sakura – một giống anh đào đặc trưng của Nhật Bản. Những hạt giống tươi đẹp đã nảy mầm đầu tiên vào năm 1926 như một món quà của Nhật Bản. Và cứ thế, đến tháng 3 – 4 hằng năm, Lễ hội hoa Anh đào Shofusu hào hứng diễn ra cùng với màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách.

Người ta thường nhắc về Hàn, Nhật, khi gợi nhớ hoa Anh đào? Song, bài viết lại mang một gợi ý đầy tinh tế nữa, địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ đẹp nhất! Tất cả như một bức tranh nghệ thuật, chỉ chờ một tâm hồn, trái tim say mê nước Mỹ tới khám phá “Đất nước Tự do”.

Xem thêm: