Khám phá những điểm đến “cực chất” ở Singapore cho du khách check-in dịp đầu năm 2023

Du lịch Singapore đầu năm 2023 có gì thú vị? Tìm hiểu ngay!

376

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Singapore đầu năm 2023 thì đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn trong bài viết này nhé! Đây đều là những tọa độ check-in “cực chất” và lý tưởng cho chuyến đi cùng gia đình và bạn bè đấy!

1. Vịnh Marina

Nếu đặt ra câu hỏi “Đâu là nơi nhất định phải đến khi du lịch Singapore đầu năm 2023?” thì câu trả lời chính là vịnh Marina. Nơi đây không chỉ là một khu vịnh bình thường với biển và bờ cát trắng mà còn là trung tâm văn hóa – du lịch – giải trí với hàng loạt những công trình kiến trúc vô cùng rực rỡ. Vịnh Marina chính là biểu tượng cho sự phát triển thần tốc của đất nước Singapore.

du lịch Singapore đầu năm 2023 1
@Nguồn sưu tầm

Đây là nơi thường xuyên diễn ra sự kiện countdown mừng năm mới lớn nhất ở Singapore. Năm nay, sự kiện này sẽ bước sang tuổi 18 và mang tên Marina Bay Singapore Countdown 2023. Theo đó, vào nửa đêm ngày 31/12/2022, người dân và du khách sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ hàng đầu châu Á, hứa hẹn tạo ra một không gian sống động, tràn ngập niềm vui và mang đến trải nghiệm bùng nổ cho mọi người.

du lịch Singapore đầu năm 2023 2
@Nguồn sưu tầm

2. Great Christmas Village

Sau hai năm tạm hoãn vì dịch thì từ ngày 7/12/2022 đến ngày 2/1/2023, Great Christmas Village (Ngôi làng Giáng Sinh tuyệt vời) – sự kiện cuối năm nổi tiếng tại Singapore sẽ trở lại tại trung tâm thương mại Ngee Ann City Civic Plaza trên đường Orchard. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi giải trí (bao gồm đu quay, tàu lượn,…), tận hưởng màn trình diễn nhạc sống và thưởng thức nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng như món chay từ VeganBurg, các món nướng,… và một vườn bia để du khách tận hưởng bầu không khí lễ hội.

du lịch Singapore đầu năm 2023 3
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt, du khách sẽ có dịp học hỏi các kỹ năng mới thú vị như vẽ tranh bằng màu tạo hiệu ứng loang bề mặt alcohol ink (loại màu thân thiện với môi trường), dệt thảm, nặn và tạo hình đất sét tại các workshop nghệ thuật,…

@Nguồn sưu tầm

3. Căn phòng Thịnh nộ

Căn phòng thịnh nộ (Fragment Room) là nơi bạn có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Với một không gian an toàn, bạn có thể lấy một cây gậy bóng chày và đập vỡ mọi thứ theo ý muốn của mình, từ bộ đồ dùng ăn uống cho đến bình hoa, thiết bị điện tử,…

@Nguồn sưu tầm

Căn phòng là liệu pháp hoàn hảo cho những người bận rộn đến xả stress và làm dịu những cơn tức giận trong cuộc sống hiện đại. Ghé phòng Thịnh nộ dịp cuối năm cũng là cơ hội để bạn giữ lại sự vui vẻ, tích cực đón năm mới. Giá vé vào cửa từ 41 SGD (gần 750.000 đồng) cho một người.

@Nguồn sưu tầm

4. Triển lãm “vô hình”

Gardens by the Bay sở hữu khu vườn thiên nhiên xanh mướt, đa dạng thực vật và là công trình kiến trúc độc đáo ở Singapore. Vào buổi tối, tại đây sẽ diễn ra chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng tuyệt diệu giữa các Supertree, mang tên Garden Rhapsody.

@Nguồn sưu tầm

Từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023, nơi đây sẽ trưng bày các tác phẩm Thực tế ảo Tăng cường (AR) của 12 nghệ sĩ quốc tế gồm Ai Weiwei, Refik Anadol, El Anatsui, Isaac Julien CBE RA, Mohammed Kazem, Timur Si-Qin… với nội dung chủ yếu đề cập đến chủ đề thiên nhiên, môi trường…

@Nguồn sưu tầm

“Vườn vô hình” diễn ra ở 10 nơi trên thế giới, trong đó Singapore là điểm đến duy nhất ở châu Á. Trước khi đến đây, bạn nên tải ứng dụng See the Invisible để xem và tương tác với một số tác phẩm qua điện thoại cá nhân nhé!

Xem thêm: