Du lịch Thái Lan tự túc – Chốt các điểm “phải đến” ở Bangkok

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Thái Lan tự túc thì lưu ngay các địa điểm du lịch Bangkok nhé. Toàn những nơi hot không thể bỏ qua đấy.

389

Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như “Đất Nước Chùa Vàng”, “Thiên Đường Du Lịch”… Trong đó, Thủ đô Bangkok là một nơi luôn biết cách chiều lòng du khách khi sở hữu các địa điểm tham quan tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, các khu vui chơi giải trí, show diễn đặc sắc… và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thích tại những khu mua sắm giá rẻ sầm uất. Lưu ngay các địa điểm du lịch Bangkok và lên kế hoạch xuất ngoại ngay nhé, gọi cho Chudu24 qua số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt.

Tham khảo thêm: Danh sách khách sạn BangKok 

Chợ cuối tuần Chatuchak

địa điểm du lịch Bangkok 1

Với diện tích lên đến 1.13km2 và có thể sắp xếp 15.000 quầy, Chatuchak – địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan, là khu chợ lớn nhất thế giới. Đây được xem là thiên đường cho những ai thích “mua sắm cho đến khi hết tiền mà vẫn vui”. Đúng như tên gọi, chợ Chatuchak chỉ mở cửa cuối tuần vào các ngày thứ 6, 7 và Chủ Nhật.

Ngoài việc mua sắm, khách du lịch Bangkok đến đây còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, lạ miệng, mang đậm hương vị Thái Lan.

Mẹo nhỏ khi tham quan, mua sắm ở chợ cuối tuần Chatuchak Bangkok

– Nên đi chợ vào buổi sáng, mặc quần áo thoải mái và đi giày bệt để có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều quầy hàng.

– Nhớ mang theo một chiếc balo rỗng để đựng hàng hóa bạn mới mua, và khi di chuyển, hãy đeo balo đựng vật dụng cá nhân phía trước ngực.

– Tại chợ Chatuchak, nếu bạn thích đồ gì và thấy giá cả hợp lý, hãy mua luôn. Bởi bạn hầu như không thể tìm lại đúng vị trí cửa hàng mình đã từng đi qua.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan Grand Palace

địa điểm du lịch Bangkok 2

Chuyến du lịch Bangkok sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu một nơi vừa nguy nga, tráng lệ vừa là thắng cảnh nổi tiếng nhất Thủ đô, đó là Cung điện Hoàng gia Thái Lan – Grand Palace. Được xây dựng từ năm 1782, trong suốt 150 năm đây chính là nơi ở của các Nhà Vua, gia đình hoàng tộc và bộ máy hành chính của Chính phủ.

Nơi đây vẫn không ngừng thu hút nhiều khách du lịch Thái Lan đến tham quan, bởi vẻ đẹp của kiến trúc và sự phức tạp trong từng chi tiết. Trong nội cung có một công trình ấn tượng phải kể đến là Wat Phra Kaew (chùa Phật Ngọc), nơi có pho tượng Phật bằng ngọc lục bảo nổi tiếng xuất hiện từ thế kỉ 14 được mọi người tôn thờ.

Lưu ý: Khi đến tham quan Cung điện Hoàng gia Thái Lan Grand Palace bạn phải ăn mặc đúng chuẩn mực. Nam giới phải mặc quần dài, áo tay dài. Nếu đi sandal hoặc dép quai kẹp (dép lào) thì phải mang vớ (nói cách khác là không được đi chân trần). Nữ giới phải ăn mặc kín đáo, không mặc đồ mỏng, vai trần… Nếu lỡ mặc trang phục chưa phù hợp, bạn phải mượn xá-rông phía trước lối vào (có yêu cầu đặt cọc).

Baiyoke Sky

địa điểm du lịch Bangkok 3

Một trong những địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan cực “hot” mà bạn không nên bỏ qua là Baiyoke Sky, tòa nhà cao thứ 4 ở Bangkok, nơi sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh 360 độ Thủ đô xinh đẹp, hiện đại từ trên cao. Baiyoke Sky chính thức được hoàn thành năm 1997, là khách sạn cao nhất ở Đông Nam Á và là cấu trúc khách sạn cao thứ ba Thế giới (309m) với 88 tầng, 673 phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp, nằm ở khu vực trung tâm của Pathumwan.

Trung tâm thương mại MBK

Du lịch Thái Lan nếu bạn muốn xem một trận đấu Muay Thai thực thụ giữ lòng thành phố Bangkok đông đúc mà không cần phải đi đâu xa hay mất một khoản phí nào đó, bạn có thể đến trung tâm thương mại MBK. Không chỉ là địa chỉ shopping quen thuộc của nhiều du khách, vào mỗi Thứ 4 hàng tuần từ 18h – 20h30 (trong một khoảng thời gian không cố định, bạn có thể theo dõi fanpage của MBK Fight Night để biết thêm chi tiết), ngay cạnh trung tâm này, những trận đấu hấp dẫn hoàn toàn miễn phí phục vụ quan khách, sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn.

Ngoài ra, khu Foodcourt ở MBK sẽ là nơi bạn phải suy nghĩ mình phải ăn món gì vì món nào cũng muốn ăn. Tại đây, có những nhà hàng phục vụ ẩm thực Thái với nhiều món ăn khác nhau.

Xem thệm: