Flash Sales Tết Amanoi Resort Ninh Thuận | Tặng voucher lên đến 8 triệu + Miễn phí nâng cấp hạng phòng giá chỉ từ 12.309k/khách

641

Chào năm Quý Mão, Amanoi Resort Ninh Thuận chơi lớn tung giá siêu ưu đãi chỉ từ 12.309k/khách, đã vậy còn tặng thêm voucher giá trị lên đến 8 triệu đồng, miễn phí nâng cấp hạng phòng và đưa đón sân bay, kèm thêm “7749” các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. Đến chốn thiên đường này bạn sẽ được phục vụ “tận răng” cùng với không gian ôm trọn cả thiên nhiên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tết của mình và đừng quên đặt phòng với ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 này nhé!

Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 1
@Amanoi

Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023

 Giá chỉ từ 24.617.000vnd/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amanoi Resort Ninh Thuận
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Ưu đãi bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng.
– Tặng voucher trị giá 7.000.000 – 8.000.000VND cho mỗi đêm nghỉ (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú và không thể quy đổi sang tiền mặt, không áp dụng cho các sản phẩm bán lẻ).
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa.
– Miễn phí Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 tại Central Pavilion Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày.
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyền buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân).
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân).
– Thuế VAT Phí Dịch Vụ
**Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: từ nay đến 29/01/2023
– Thời gian lưu trú: từ 20/01 – 31/01/2023
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam với visa dài hạn Áp dụng cho các hạng phòng: Pavilion hướng núi, Pavilion hướng biển, Biệt thự hướng núi hồ bơi riêng, Biệt thự hướng biển hồ bơi riêng, Biệt thự Amanoi hướng biển hồ bơi riêng.
– Khuyến mãi áp dụng cho đặt phòng mới từ 13/01/2023 đặt từ 02 đêm và không kết hợp với các khuyến mãi khác.
– Khuyến mãi với số lượng phòng áp dụng trong ngày có hạn. Loại phòng hiển thị theo giá khuyến mãi đã được áp dụng chính sách nâng cấp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Amanoi Resort Ninh Thuận tọa lại một vị trí ngoạn mục, một địa điểm không thể hài hòa và hoàn hảo hơn được nữa. Amanoi Resort Ninh Thuận được xây dựng trên vườn quốc gia Núi Chúa thuộc thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận. Được bao bọc bởi biển và núi, mang hương thơm của biển cả và núi rừng cùng những cơn gió mát rượi mang lại cho du khách một trải nghiệm đáng giá.

Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 2
@Amanoi

Sở hữu diện tích lên đến gần 30.000ha, với không gian mênh mông rộng lớn như vậy lại được đặt vào quang cảnh ngoạn mục và tuyệt đẹp đã khiến nơi đây trở thành một điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng và được du khách cả trong lẫn ngoài nước biết đến. Amanoi Ninh Thuận với những căn biệt thự nằm dọc theo sườn núi ven biển. Resort gồm 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự. Mỗi biệt thự đều có tầm nhìn khoáng đạt giúp bạn có những giây phút bình yên, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng khí hậu ôn hòa nơi đây.

Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 3
@Amanoi
Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 4
@Amanoi

Amanoi Resort Ninh Thuận được thiết kế bởi người kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy với kiến trúc ngôi nhà truyền thống nông thôn Việt Nam, với mái ngói uốn cong một cách tinh tế và được kéo dài, được làm từ những vật liệu chủ yếu là gỗ mang lại cảm giác thư thái, không gian uyển chuyển tuyệt vời giữa các không gian của các căn phòng. Nơi đây chính là một tuyệt tác về sự tương tác tuyệt vời với cảnh quan, Amanoi Resort Ninh Thuận như hòa làm một với thiên nhiên vậy.

Ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 5
@Amanoi

Sự kết hợp của không gian bên trong phòng với không gian bên ngoài là một điều thiết yếu, vì thế các phòng được thiết kế theo kiểu lấy tối đa ánh sáng, sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu, dù ở trong nhà nhưng bạn vẫn có thể kết nối được với thiên nhiên. Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ quản gia và đầu bếp riêng với kinh nghiệm phục vụ lâu năm, sẵn sàng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn đến từng chân tơ kẽ tóc.

@Amanoi

Điểm đặc biệt của nơi này khiến du khách không thể bỏ lỡ đó chính là dịch vụ Spa House với khuôn viên rộng rãi cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe để du khách có thể tận hưởng, thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó hồ bơi Cliff Pool trên đỉnh núi với diện tích 140m2 cũng chính là điểm nhấn của nơi này, du khách có thể ngâm mình thư giãn thỏa sức bơi lội trong một không gian tuyệt vời.

@b.kimdung
@Amanoi

Đến Amanoi Resort Ninh Thuận du khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực tại nhà hàng Main Restaurant, 1 Beach Club và 1 quầy bar. Nhà hàng chính có view nhìn ra vịnh hướng Bắc với không gian thoáng đãng, trong lành. Đến đây du khách có thể thưởng thức món ăn đặc sản địa phương hay những món ăn ngon của Việt Nam, ẩm thực quốc tế. Quầy bar phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ với không gian nhìn ra những ngọn đồi phía xa cực thơ mộng và hữu tình.


Mọi thông tin đặt phòng ưu đãi Tết Amanoi Resort Ninh Thuận 2023 khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.