Review các hạng phòng InterContinental Danang – Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Thế Giới

807

InterContinental Danang nằm ‘ẩn mình’ giữa khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, được bao bọc bởi rừng nhiệt đới và hệ sinh thái phong phú. InterContinental Danang có một bãi biển riêng thơ mộng hiếm có, nơi đây hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài và là nơi lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên. Các hạng phòng của InterContinental Danang là kết tinh giữa những giá trị thẩm mỹ, văn hóa đặc trưng của người Việt và sự sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Không gian riêng tư, biệt lập cũng khiến khu nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn đối với du khách. Hãy cùng Chuduinfo review các hạng phòng InterContinental Danang xem đẳng cấp vượt bậc thế nào nhé!

review các hạng phòng InterContinental Danang 1
@InterContinental Danang

Review các hạng phòng InterContinental Danang

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Dannang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Resort có thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort. Đến với InterContinental Danang bất cứ ai cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp “Non nước hữu tình” của nơi đây. Sau đây là các hạng phòng tuyệt đẹp của resort, chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê đắm!

1/ Phòng Classic Hướng Biển

Căn phòng nghỉ dưỡng mang một vẻ đẹp cổ điển và trang nhã một cách tuyệt đẹp, không gian xung quanh mang gam màu của Châu Âu, toát lên một vẻ quý phái và đẳng cấp. Phòng nghỉ với diện tích 70m2 được bố trí và trang hoàng theo phong cách đương đại, trang trọng, mang một cảnh quan nhìn ra biển đảo tươi đẹp.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 2
@CD24
Bạn sẽ được truyền cảm hứng ngay từ khi bước vào phòng Cổ điển của InterContinental Danang. Du khách sẽ được đắm chìm vào biển cả dạt dào, không gian phòng ngủ thật tươi mát cùng chiếc giường king êm ái, đẹp lại cho bạn giấc ngủ ngon nhất sau một ngày dài. Bước ra phía ngoài ban công rộng rãi, du khách có thể thư giãn chiêm ngưỡng thiên nhiên hay ngồi đọc sách, nhâm nhi ly trà trong mỗi buổi nắng ban mai.
Review các hạng phòng InterContinental Danang 3
@CD24

2/ Classic Hướng Biển Góc Nhìn Toàn Cảnh

Một địa điểm nghỉ dưỡng nằm ở vị trí đắc địa, đem đến một quang cảnh của biển cả, của hải đảo thiên nhiên rực rỡ. Phòng classic hướng biển mang trong mình một phong cách thiết kế đầy nét đẹp chân thực của truyền thống Việt Nam kết hợp với kiến trúc cổ điển Châu Âu.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 4
@CD24

Căn phòng này cũng sở hữu diện tích 70m2, nhưng khác với hạng phòng Classic Hướng Biển là hạng phòng này mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh ra núi, vườn và biển. Bạn sẽ chìm đắm trong những chiếc giường rộng lớn vô cùng thoải mái hay tận hưởng những giây phút gắn kết với gia đình trong không gian yên tĩnh.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 5
@CD24

3/ Terrace Suite Hướng Biển

Hạng phòng này có diện tích khoảng 80m2 – Trải nghiệm căn phòng suite rộng rãi được thiết kế khoáng đạt đón nắng gió vào trong không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Cùng với ban công rộng rãi, Classic Terrace Suite là lựa chọn tuyệt vời để trò chuyện, đọc sách hay đơn giản là để thư giãn ngắm nhìn vịnh biển.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 6
@CD24

Bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong căn phòng có view tuyệt đẹp này – Một căn phòng rộng rãi, được thiết kế tốt để ánh sáng mặt trời chiếu vào từ hai phía. Từ sân hiên ngoài trời cực lớn, bạn sẽ say sưa ngắm nhìn khung cảnh chân thực của bãi biển và vịnh.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 7
@CD24

4/ Club Suite Toàn Cảnh

Với diện tích 80m2, mang một không gian rộng rãi cùng cảnh quan bao la mênh mông của đất trời. Phòng Club Terrace Suite view biển là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và yên bình tại InterContinental Danang.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 8
@CD24

Hãy tận hưởng sự thoải mái và yên ả của cuộc sống đầy tiện nghi trong Terrace Suite của bạn, kèm theo đó là các đặc quyền tiện ích từ Club InterContinental. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi các chi tiết nội thất vui tươi của căn phòng cũng như tầm nhìn 180 độ ra đại dương và rừng rậm từ sân thượng ngoài trời. Và quan trọng hơn hết là bạn chỉ cần đi bộ một chút là đã ra đến ngay bãi biển.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 9
@CD24

5/ Heavenly Penthouse

Tọa lạc trên tầng Heaven, Penthouse một phòng ngủ view biển mang một không gian vô cùng tráng lệ, mái nhà được thiết kế hình mái vòm đầy kiểu cách và không gian bên ngoài có hiên và sân vườn đầy sống động, bể bơi riêng với nước trong veo tạo cho căn Penthouse thêm phần đẳng cấp.

Review các hạng phòng InterContinental Danang 10
@CD24

Nằm tại vị trí cao vút trong khu nghỉ dưỡng, mỗi căn Penthouse được thiết kế táo bạo của InterContinental Danang sẽ mang đến sự thư giãn với hồ bơi vô cực trên tầng mái, không gian sinh hoạt trong nhà và ngoài trời, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn 180 độ thực sự mê hoặc.

@CD24

Điểm đặc biệt chắc chắn du khách sẽ bị ấn tượng chính là cửa sổ được nối liền lên trần nhà, tạo một không gian tràn ngập ánh sáng ấm áp và dễ chịu.

6/ Biệt thự 1 phòng ngủ By The Beach 

Chỉ cách bãi cát mịn của bãi biển riêng vài bước chân, các căn villa dọc bờ biển 145 m2 sang trọng này sẽ đem đến chốn hạnh phúc lý tưởng miền nhiệt đới. Bên ngoài phòng ngủ là ban công tắm nắng, sân thượng và bể bơi vô cực riêng với tầm nhìn không hạn chế ra vịnh và núi xung quanh. Hệ thống âm thanh và giải trí công nghệ cao sẽ đem đến trải nghiệm xem phim chuẩn rạp cho hai người trong không gian sang trọng và thoải mái của chiếc sofa ngoại cỡ.

@CD24

Mỗi ngày nghỉ dưỡng, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai, hương thơm của biển cả dạt dào tràn vào phòng với những tia nắng chiếu xuyên qua những rặng dừa để lại một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng từ ngữ.

@InterContinental Dannang

7/ Biệt thự 1 phòng ngủ On The Rocks

Biệt thự một phòng ngủ trên ghềnh đá được nằm trên những chiếc cột đá trên biển, một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất để hòa mình vào với biển cả xung quanh. Sân hiên tắm nắng và bể bơi bốn bề đều là thiên nhiên dịu mát để du khách thư giãn.

@CD24

Chọn biệt thự đầy phong cách này nếu bạn tìm kiếm sự lắng đọng của lướt sóng ở cuối bãi biển yên tĩnh. Bạn sẽ được tận hưởng hồ bơi vô cực và sân hiên tắm nắng của riêng mình, cũng như các đặc quyền của Club InterContinental.

8/ Biệt thự Spa Lagoon

Tọa lạc tại nơi yên tĩnh và thanh bình trong khu resort, biệt thự một phòng ngủ Spa Lagoon có hướng nhìn ra phía núi rừng và đấm phá với vẻ đẹp huyền diệu. Bước vô phòng ngủ nằm trên đầm nước với giường king rộng rãi, mong một không gian mang hơi hướng đồng quê khiến giấc ngủ càng thêm dễ chịu.

@InterContinental Dannang

Một điểm đặc biệt mà bất cứ du khách nào cũng hứng thú tại đây chính là có phòng tắm thiết kế theo kiểu spa và có dịch vụ trị liệu spa ngay tại nơi nghỉ dưỡng. Và nơi đây còn có cả bể sục Jacuzzi ngoài trời, phòng tắm xông hơi riêng và phòng bếp đầy đủ tiện nghi.

9/ Biệt thự 2 phòng ngủ On The Rocks

Bạn sẽ thích nghe tiếng sóng vỗ bờ đá từ biệt thự nhiều tầng này – Một dinh thự hai phòng ngủ thực sự xa hoa, một hồ bơi vô cực và nhiều sân hiên và bãi tắm nắng. Khi thiên nhiên mỹ miều hiện hữu ngay trước mắt, những lo toan trong tâm trí bỗng trở nên bé xíu và tan biến thành bọt biển.

@InterContinental Dannang

Căn villa hai phòng ngủ 240 m2 là nơi lưu trú lộng lẫy lý tưởng cho bạn bè và gia đình. Phòng ngủ chính nằm ở tầng trên còn phòng ngủ đôi nằm ở tầng hai. Bể bơi vô cực và sân thượng tắm nắng riêng với khung cảnh sườn núi xanh tươi trải dọc xuống mép vịnh nước xanh biếc, khung cảnh toàn cảnh không thể nào quên mà khi thưởng thức không thể thiếu loại rượu cổ điển từ tủ lạnh đựng rượu ngay trong phòng.

@InterContinental Dannang

10/ Biệt thự 2 phòng ngủ Sun Peninsula Residence

Một địa điểm nghỉ dưỡng mang lại không gian riêng tư tuyệt đối cho du khách, đến với biệt thự Sun Peninsula Residence là bạn đến với thiên đường của sự yên bình cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ở xung quanh.

@CD24

Mang một lối kiến trúc đỉnh cao của đương đại và hiện đại, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và chu đáo cho từng chi tiết nhỏ nhặt. Mỗi phòng ngủ sẽ được trang bị giường king, phòng tắm sẽ được trang bị hai bàn trang điểm, phòng thay đồ, vòi tắm sen và cả bồn tắm bằng đá cẩm thạch có view nhìn ra phía biển trong veo.

@CD24

11/ Biệt thự 3 phòng ngủ Sun Peninsula Residence

@CD24

Tọa lạc bên phía sườn núi của Bán Đảo Sơn Trà, mang một quang cảnh xung quanh đẹp tuyệt hảo. Biệt thự Sun Peninsula Residence là sự kết hợp hoàn hảo của biển và rừng, kiến trúc trong nhà mang vẻ đẹp tinh túy, hài hòa.

@CD24

Với diện tích 1000m2, căn biệt thự bao gồm ba phòng ngủ được trang bị ba giường king êm ái, phòng tắm tại đây được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và có bồn tắm bằng đá cẩm thạch kết hợp với vòi hoa sen.

@CD24

12/ Biệt thự 3 phòng ngủ Vịnh Bãi Bắc 

Review các hạng phòng InterContinental Danang, hạng biệt thự cuối cùng mà Chuduinfo nói đến là biệt thự 3 phòng ngủ Vịnh Bãi Bắc. Nằm tách biệt ở lưng chừng sườn đồi bán đảo Sơn Trà huyền thoại, Biệt thự Vịnh Bãi Bắc như một chuẩn mực mới của những chuyến nghỉ dưỡng riêng tư sang trọng. Căn biệt thự với 500m2 diện tích tổng thể, nằm gọn giữa cảnh quan thiên nhiên xanh mát và được thiết kế tinh tế với mọi tầm nhìn phóng khoáng ra vịnh biển kỳ vĩ, hoàn hảo cho bất kì trải nghiệm cao cấp nào.

@CD24

Nội thất gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ cảm hứng từ những tuyệt tác nghệ thuật theo trường phái hiện đại của nghệ sĩ Sean Scully, mang đến một không gian sống cao cấp đầy tính nghệ thuật. Sở hữu ba hồ bơi vô cực riêng, ba phòng ngủ, không gian phòng khách rộng lớn kết hợp với căn bếp đầy đủ tiện nghi, bên cạnh đó, mỗi phòng ngủ đều dẫn đến các phòng tắm lớn với bồn tắm bằng đá cẩm thạch độc đáo, tất cả mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả thư giãn lẫn giải trí.

@CD24
@CD24

Nếu bạn đang đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè, ba phòng ngủ và ba bể bơi vô cực khiến nơi đây trở thành một chốn ẩn náu hoàn toàn đặc biệt. Và mọi thứ đều được quản lý bởi quản gia biệt thự tận tâm.

Review các hạng phòng InterContinental Danang, các căn phòng đẳng cấp hay biệt thự sang trọng tại InterContinental Danang đều sở hữu những góc view đắc địa nhờ vào vị trí tọa lạc của địa điểm này như view hướng biển, view hướng núi rừng…chắc chắn sẽ giúp du khách có được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên thú vị cũng như tận hưởng được bầu không khí nghỉ dưỡng thư giãn cho chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ.

@InterContinental Dannang
@InterContinental Dannang

Hi vọng với bài review các hạng phòng InterContinental Danang sẽ giúp cho du khách hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng này và lựa chọn hạng phòng cũng như biệt thự phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại chốn thiên đường này. Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để có được giá ưu đãi và được tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm: