Trọn gói 3N2Đ | Khách sạn Vias Vũng Tàu miễn phí 2 trẻ dưới 6 tuổi giá chỉ từ 1.580k/khách

352

Chớp ngay ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 trọn gói 3N2Đ miễn phí trẻ em với giá chỉ từ 1.580k/khách, quá hời cho kỳ nghỉ dưỡng. Khách sạn Vias Vũng Tàu là một trong những điểm nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn hướng biển đẹp tại Vũng Tàu và đặc biệt luôn nổi bật với không gian sống tươi sáng, trẻ trung, hứa hẹn mang đến gợi ý dừng chân trải nghiệm lý tưởng. Ngoài ra khách sạn này còn sở hữu địa điểm check in đẳng cấp làm gia tăng “hương vị” cho chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn. Còn chờ gì mà không liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để book phòng với giá siêu ưu đãi.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo liên kết: Khách sạn Vias Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Trọn gói 2 đêm trong tuần (CN – Thứ 6) + Miễn phí 2 trẻ dưới 6 tuổi – Giá chỉ từ 1.580k/khách

**Ưu đãi bao gồm:
– Ăn sáng dành cho số khách tiêu chuẩn phòng
– Nước uống chào mừng khi nhận phòng
– Miễn phí 1 lượt minibar vào ngày nhận phòng
– Miễn phí 02 chai nước, trà và cà phê hòa tan hàng ngày theo tiêu chuẩn phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực trên tầng thượng
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục với nhiều trang thiết bị hiện đại và cao cấp – Miễn phí sử dụng internet tốc độ cao
**Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng đến 27/04/2023.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng trọn gói 2 đêm trong tuần (CN – Thứ 6)
– Khuyến mãi áp dụng cho khách lẻ (01 – 07 phòng) đặt mới từ ngày 21/02/2023.
– Khuyến mãi không áp dụng đồng thời các khuyến mãi khác.
– Khuyến mãi áp dụng 2 khách/phòng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Vias Vũng Tàu Hotel là một trong những khách sạn đẹp nằm trên cung đường biển Thùy Vân – nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đại dương từ vị trí phòng nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Phòng ốc tại điểm nghỉ dưỡng này được thiết kế theo phong cách đương đại tinh tế và thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp bạn trải qua những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 1
@emma.thi99

Khách sạn sở hữu 152 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại sang trọng, nổi bật với màu sắc tươi sáng và sở hữu tầm nhìn đắc địa ôm trọn thành phố cùng bãi biển xinh đẹp.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 2
@CD24
Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 3
@CD24

Mỗi hạng phòng ở khách sạn Vias Vũng Tàu sẽ được thiết kế theo ý tưởng sáng tạo riêng biệt với kỳ vọng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ tới các vị khách dù đi du lịch một mình, theo cặp đôi hay nhóm bạn.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 4
@CD24

Nghỉ dưỡng tại khách sạn này du khách sẽ được sống ảo cực chất ở hồ bơi vô cực. Thiết kế hồ bơi tràn tạo cảm giác không điểm dừng dường như đưa du khách đến gần hơn với biển cả khi vẫn đang “lơ lửng” ở tầng cao nhất của khách sạn. Trong khung cảnh hòa quyện giữa thiên nhiên rộng lớn và thành phố biển sôi động, việc thưởng thức một ly cocktail khi đang đắm mình trong hồ bơi vô cực hướng nhìn ra vùng biển bao la xanh ngắt tại Vias Hotel Vũng Tàu khiến bất cứ ai nhìn vào đều xao xuyến tâm hồn.

Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 5
@ Vias Vũng Tàu
Ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 6
@de.fif

Chưa dừng lại ở đó đâu, bạn còn có thể chill hết nấc tại Sky Bar nằm tại tầng cao nhất của khách sạn. Sky Bar gây ấn tượng với người nhìn bằng phong cách thiết kế mang đậm tinh thần tinh đương đại, tạo cảm quan về một khu vườn nhiệt đới với các họa tiết cây cối xanh tươi in trên tường, quầy bar nổi bật với họa tiết độc đáo đi kèm loạt đèn trang trí màu sắc neon hiện đại, cá tính, phối hợp một cách tinh tế cùng đồ đạc nội thất chất liệu mây tre đan.

@de.fif

Hơi thở trẻ trung, năng động toát lên trong từng góc nhỏ khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè và cho ra đời những bức ảnh Instagram thực sự chất chơi.

@viashotelvungtau

Thêm một điều độc đáo tại khách sạn Vias Vũng Tàu đó là khu vườn Ocean View Garden được thiết kế hình bán nguyệt có lan can chạy dài theo hình vòng cung cùng tầm nhìn trực diện hướng ra phía biển, những bức ảnh check-in tại vườn Ocean View Garden càng trở nên muôn phần ảo diệu.

@viashotelvungtau
@haphuog__

Khách sạn Vias Vũng Tàu còn mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh túy kết hợp hương vị truyền thống đặc trưng của địa phương đi cùng nhiều món ăn quốc tế hảo hạng. Nhà hàng Garden tọa lạc tại tầng 4 của khách sạn và sở hữu thực đơn được sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, nhà hàng Garden chính là địa chỉ thỏa mãn vị giác lẫn thị giác của người thưởng thức.

@viashotelvungtau
@viashotelvungtau

Nhà hàng Garden được thiết kế sang trọng với hai tông màu xanh – vàng chủ đạo cùng các họa tiết lượn sóng trên tường gợi nhắc thực khách đến các điểm đặc trưng của thành phố biển Vũng Tàu.

Và còn rất nhiều những điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. Chương trình ưu đãi khách sạn Vias Vũng Tàu 2023 với giá chỉ từ 1.580k/khách có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Qúy khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn.