“Bắt ngay” 1001 góc sống ảo nghìn like ở top địa điểm check-in nổi tiếng Sydney

425

Sydney là một trong những thành phố xinh đẹp nổi tiếng ở Úc. Nơi đây không chỉ có các công trình kiến trúc độc đáo, tòa nhà cao tầng hiện đại mà còn sở hữu những bãi biển cát trắng mộng mơ. Quá nhiều điều thú vị vậy đến Sydney nên đi đâu? Tham khảo ngay top địa điểm check-in ở Sydney luôn nằm trong list “nhất định phải đến” nhé!

Top địa điểm check-in nổi tiếng ở Sydney 

1. Nhà Hát Opera (Nhà hát Con Sò) – Biểu tượng Sydney

Nhà hát Con Sò là một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất thế giới, với vị trí tọa lạc ở thành phố Sydney, New South Wales, nhà hát đã trở thành biểu tượng đặc trưng không chỉ của Sydney mà còn của cả nước Úc. Ngày nay, nơi này là điểm dừng chân thu hút khách du lịch bậc nhất khi hàng năm có đến hàng triệu du khách tìm đến và check-in.

địa điểm check-in ở sydney 1
@Jasmine Alley

Mô hình kiến trúc nhà hát được giới thiệu tại Tòa thị chính Sydney năm 1957 và bắt đầu xây dựng vào năm 1959. Nhà hát có kết cấu gồm 580 cột bê tông đóng sâu 25m dưới mực nước biển, phần mái được lợp bằng 1.056 triệu viên ngói sản xuất tại Thụy Điển, được thiết kế để gió biển có thể luồn vào bên trong. Tổng thể hình dáng như một con sò hay một cánh buồm đang no gió ra khơi. Vào năm 2007, nhà hát Opera được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

địa điểm check-in ở sydney 2
@cindyyuvia

2. Bãi biển Bondi – Bãi biển nổi tiếng nhất Sydney

Nếu như có cơ hội du lịch tới Sydney thì bãi biển Bondi là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây còn được biết đến với cái tên khác là vịnh Bondi thuộc tiểu bang New South Wales của Úc và có vị trí cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 7km về phía Đông. Vào năm 2008, bãi biển Bondi vinh dự nằm trong danh sách Di sản Quốc gia tại Úc, chính vì vậy mà nơi này đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

địa điểm check-in ở sydney 3
@Nguồn sưu tầm

Bãi biển có hình dạng cong cong giống trăng khuyết rất thu hút và ấn tượng, với làn nước trong xanh tưởng chừng như có thể nhìn thấy tận đáy cùng bờ cát trắng mịn trải dài đã tạo nên vẻ đẹp mê hồn như tranh. Cạnh bãi biển là những tảng đá trầm tích với nhiều hình thù vươn ra biển, các ngôi nhà mái đỏ nhấp nhô thấp thoáng sau rừng cây xanh tạo nên một không gian trong lành và yên bình đến lạ.

địa điểm check-in ở sydney 4
@Jasmine Alley

3. Cảng Port Jackson – Vịnh cảng đẹp nhất thế giới

Port Jackson là vịnh cảng đẹp nhất thế giới, cũng là nơi tọa lạc của nhiều công trình nổi tiếng nước Úc, bao gồm cả cảng Sydney – nơi tập trung rất nhiều công trình hàng đầu ở xứ sở chuột túi như Nhà hát Con Sò, cây cầu thép lớn nhất thế giới,…

địa điểm check-in ở sydney 5
@Jasmine Alley

Vào ban đêm, khi khu cảng Jackson lên đèn và cả thành phố Sydney chìm trong lung linh huyền ảo. Lúc này đây bạn có thể hòa mình vào cảnh đẹp trên chiếc du thuyền hay nhâm nhi ly cocktail bên các nhà hàng, cafe ven cảng, ngắm nhìn dòng chảy của những chuyến tàu rẽ sóng, cầu cảng Sydney lịch sử, bóng của nhà hát con sò và phía xa là tháp Sydney như ngọn hải đăng của thành phố.

@walkmyworld

4. Bãi biển Manly – Bãi biển được yêu thích bậc nhất

Bãi biển Manly nằm ở phía Bắc thuộc vùng ngoại ô của thành phố Sydney, bang New South Wales, Úc. Cái tên Manly của bãi biển này được Đại úy Arthur Phillip đặt tên theo người dân bản địa đẹp trai, cao to và khỏe mạnh (Manly nghĩa là nam tính). Và họ cũng chính là những người đầu tiên sinh sống tại khu vực này.

@hellomanlyofficia

Bãi biển nằm trải dài khoảng 1.5 km với dải cát trắng phau óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, sóng biển hiền hòa, êm ả và làn nước trong xanh như ngọc bích giúp bạn dễ dàng thấy rõ những sinh vật sống dưới biển một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, bãi biển còn được bao trùm bởi hàng cây xanh rì tạo cảm giác sảng khoái, những ghềnh đá vô cùng đẹp mắt và bạn có thể ngả mình vào bãi đá, phơi mình dưới nắng. Đây thực sự là thiên đường dành cho những tín đồ đam mê lướt sóng, bơi lội và tắm nắng.

@Nguồn sưu tầm

5. Tòa nhà Nữ hoàng Victoria – Trung tâm mua sắm bậc nhất thế giới của Sydney

Tòa nhà Nữ hoàng Victoria được xây dựng trên nền móng của khu chợ Sydney tại phố George trước kia. Kể từ thời điểm khánh thành, tòa nhà đã được tu sửa nhiều lần để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

@7_dudus

Và ngày nay, tòa nhà Victoria chính là trung tâm mua sắm không chỉ sầm uất nhất tại Úc mà còn bậc nhất trên thế giới, với 4 tầng lên tới hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ về thời trang, đồ trang sức, đồ gia dụng, đồ cổ, hàng thủ công… đi kèm với các quán café và nhà hàng sang trọng nên một khi đặt chân đến đây là du khách sẽ chẳng muốn về. Vì thế nếu nhắc đến địa điểm check-in ở Sydney được lòng du khách nhất thì chắc chắn không thể không kể đến nơi đây.

@linlin.lai08

Bên cạnh đó, tòa nhà Nữ hoàng Victoria còn là địa điểm được nhiều cặp cô dâu – chú rể yêu thích, lấy làm bối cảnh để tạo nên những thước phim cưới kỉ niệm đẹp lung linh bởi tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc Roman – một phong cách kiến trúc được áp dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình của châu Âu từ khoảng giữa thế kỷ XI tới cuối thế kỷ XII.

Để đặt phòng khách sạn Sydney cũng như các khách sạn khác ở khắp nơi trên nước Úc, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!