Du lịch trung tâm Sydney: Tận hưởng không gian đẳng cấp tại Khách Sạn Novotel Sydney Central

47

Tọa lạc ở trung tâm Sydney, ngay trên phố Thomas Street, kết nối dễ dàng đến khu vực Haymarket, China Town và cảng Darling, khách sạn Novotel Sydney Central là điểm dừng chân lý tưởng cho ai muốn tìm kiếm chỗ nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp khám phá và tham quan thành phố.

Đặt phòng khách Sạn Novotel Sydney Central

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách Sạn Novotel Sydney Central
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Đặt phòng khách Sạn Novotel Sydney Central 1
@novotelsydneycentral
Đặt phòng khách Sạn Novotel Sydney Central 2
@novotelsydneycentral

Là thành viên của Tập đoàn Accor danh tiếng, Novotel Sydney Central mang đến hệ thống 18 tầng cao, 255 phòng nghỉ hiện đại với diện tích từ 32m2 trở lên. Cấu trúc giường tại mỗi phòng nghỉ thiết kế phù hợp cho gia đình, mỗi phòng gồm 1 giường đôi lớn (king-bed) hoặc 2 giường cỡ vừa (queen-beds). Một số phòng có ban công tầm nhìn hướng phố, hoặc các phòng cao cấp Suite với không gian phòng khách liền kề phòng ngủ.

Đặt phòng khách Sạn Novotel Sydney Central 3
@novotelsydneycentral
Đặt phòng khách Sạn Novotel Sydney Central 4
@stylishjournal

Cụ thể các hạng phòng bao gồm:

  • Hạng Standard: Diện tích 32m2 gồm 01 giường đôi lớn hoặc 02 giường đôi nhỏ
  • Hạng Superior Balcony: Diện tích 32m2 gồm 01 giường đôi lớn hoặc 02 giường đôi nhỏ
  • Hạng Executive Room: Diện tích 32m2 gồm 01 giường đôi lớn hoặc 02 giường đôi nhỏ
  • Hạng Suite: Diện tích 54m2 gồm 01 giường đôi và 01 sofa bed
@novotelsydneycentral
@novotelsydneycentral

Phong cách trang trí ở các phòng được nhất quán và đều có trải thảm hoa văn. Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi nội thất sang trọng. Ở mỗi phòng nghỉ đều có trang bị TV màn hình phẳng, bàn làm việc, tủ lạnh, trà/cà phê, bố trí không gian phòng tắm riêng với máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tiền sảnh của khách sạn thiết kế theo phong cách Art Deco, ấn tượng với những khung đèn hình tròn và hình bầu dục. Sảnh còn bố trí khu vực trải thảm với băng ghế sang trọng mang tông màu cam, ô liu và xám nâu. Bên cạnh tiền sảnh là quầy bar với sự kết hợp của ghế đẩu cao và ghế bành. Tất cả mang đến không gian sang trọng, thanh lịch, chất lượng phục vụ chu đáo đến khách hàng.

Vị trí nằm tại tầng trệt của khách sạn, Thomas St. Kitchen & Bar là nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn như beafsteak, thịt cừu, hải sản, bánh mì kẹp thịt và nhiều lựa chọn lành mạnh healthy cho sức khỏe, khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi với cà phê pha chế, bánh mì tươi…

@_fairytalegirl
@novotelsydneycentral
@stylishjournal

Tham khảo thực đơn tại nhà hàng của khách sạn:

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời ở sân thượng, phòng tập thể dục, phòng họp chuyên dụng, v.v phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn của du khách.

@novotelsydneycentral
@novotelsydneycentral

Một số thông tin vị trí cần thiết:

  • Vị trí khách sạn thuận tiện đi lại, chỉ vài phút đi bộ đến Ga trung tâm Sydney Central Station gồm nhiều phương tiện như bus, tàu điện, tàu sân bay, v.v.
  • Gần các địa điểm nổi tiếng như chợ Haymarket, khu phố Chinatown với nhiều nhà hàng ăn uống suốt cả ngày.
  • Con đường Pitt Street và George Street chỉ cách khách sạn khoảng vài phút đi bộ với rất nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng mua sắm, với nhiều mặt hàng từ cao cấp đến thông dụng.
  • Cách bảo tàng Úc và công viên Hyde khoảng 20 phút đi bộ.
  • Cách nhà hát Opera Sydney và khu The Rocks lịch sử khoảng 10 đến 15 phút đi xe.
  • Cách sở thú Taronga và bãi biển Bondi khoảng 20 phút đi ô tô.
  • Cách sân bay Sydney khoảng 15 phút đi ô tô.

Đặt phòng Khách Sạn Novotel Sydney Central – Tham khảo đặt phòng xác nhận ngay tại website Chudu24 hoặc liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.