Tọa độ vui chơi giải trí “hot” nhất phía Đông – Mega Grand World Hà Nội đếm ngược ngày khai trương

953

Vào ngày 21/12, tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Nằm tại trung tâm Ocean City – “Phố Đông” sôi động mới của Hà Nội, Mega Grand World sớm trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch phía Bắc khi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, gồm di chuyển dễ dàng, vui chơi nghỉ dưỡng 24/7 trong không gian mua sắm, trải nghiệm bất tận. Những ngày gần đây, từ khoá “Mega Grand World” đã khuynh đảo các nền tảng mạng xã hội, đông đảo du khách và cư dân đếm ngược ngày Mega Grand World Hà Nội khai trương.

Mega Grand World Hà Nội khai trương 1
@Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội khai trương

Mega Grand World Hà Nội – 1001 trải nghiệm năng động 

Với sự kết hợp giữa công viên giải trí thu nhỏ, trung tâm mua sắm – ẩm thực và các hoạt động vui chơi trải nghiệm đa dạng, Mega Grand World Hà Nội đang trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ với người dân Hà Nội, các khu vực lân cận mà còn cả du khách đến thăm Thủ đô.

Mega Grand World Hà Nội khai trương 1
@ST

Chính thức ra mắt vào dịp lễ hội sôi động cuối năm, Mega Grand World được kỳ vọng chào đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan, giải trí mỗi ngày. Ngay từ trước thời điểm khai trương, Mega Grand World đã nhanh chóng trở thành cơn sốt tìm kiếm với cụm từ khoá “châu Âu giữa lòng Thủ đô”, “địa điểm check in 0 đồng hot nhất miền Bắc”,… Gây ấn tượng mạnh mẽ với các bạn trẻ là hình ảnh những con thuyền Gondola quý tộc dưới ánh hoàng hôn trên dòng sông Venice thơ mộng dài 830m.

Mega Grand World Hà Nội khai trương 2
@ST
Mega Grand World Hà Nội khai trương 3
@Bay Minnie

Toạ độ check in “sang chảnh” này còn được nối dài với hàng trăm cửa hàng rực rỡ màu sắc nằm dọc theo con sông góp phần tái hiện nên khung cảnh nước Ý mộng mơ. Ngoài ra, không thể không nhắc đến công trình kiến trúc như cầu Đông Tây ấn tượng kết nối phân khu The Venice với khu K-Town “chuẩn Hàn” cùng hàng trăm artwork biểu tượng từ Á sang Âu khác như phố cổ Hàn Quốc, thỏ Cony, gấu Brown, tháp đồng hồ, đài phun nước Amore, quảng trường Grande đã gần như hoàn thiện, chờ đón ngày mở cửa chính thức.

Mega Grand World Hà Nội khai trương 4
@Beat Ocean City
@Beat Ocean City

Đến với Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được thoả thích trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn, xứng tầm “vũ trụ” giải trí hàng đầu miền Bắc đang được dần hoàn thiện. Ngoài biển tạo sóng nhân tạo khổng lồ tại VinWonders Hà Nội Wave Park và vịnh trượt nước tại VinWonders Hà Nội Water Park, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động độc đáo như: tung đồng xu cầu nguyện bên đài phun nước Amore, chèo thuyền Gondola trên dòng sông Venice thơ mộng, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn khác như Sky Drop, Carousel Horse, Magic Bike,..

Mega Grand World Hà Nội khai trương 6
@Nguyễn Vũ Cẩm Nhung
Mega Grand World Hà Nội khai trương 7
@Nguyễn Vũ Cẩm Nhung

Ở Mega Grand World, các chuyên gia bán lẻ hàng đầu của Vingroup đang làm việc với các nhãn hàng thuộc hàng top đầu trên thế giới để biến nơi đây thực sự trở thành “thiên đường” mua sắm với những thương hiệu lớn. Tiếp đó, Vingroup cũng đầu tư những show trình diễn quốc tế, mở màn bằng The Grand Voyage – bữa đại tiệc âm thanh – ánh sáng – sắc màu và những công nghệ trình chiếu tiên tiến trên thế giới.

Bùng nổ cùng Đại tiệc khai trương La Fiesta Night

Không chỉ thu hút du khách với loạt dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm, ngày 21.12 tới đây, “ngôi sao” của Mega Grand World – show thực cảnh với sân khấu thuyền độc đáo The Grand Voyage sẽ chính thức được công chiếu. Với những công nghệ trình diễn trên mặt nước hiện đại nhất trên thế giới cùng công cụ biểu diễn công nghệ cao như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù, The Grand Voyage hứa hẹn trở thành “must – see – show” dành cho du khách.

@Mega Grand World Hà Nội

Cũng với đó, Đại tiệc khai trương – La Fiesta Night sẽ mang tới giây phút bùng nổ với sự quy tụ 62 diễn viên, sử dụng tới hơn 40 tấn đạo cụ, hơn 5000m3 nước The Grand Voyage tái hiện hải trình giao thương hoa lệ châu Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An – Việt Nam.

@Mega Grand World Hà Nội

Không khí lễ hội tại Mega Grand World không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi ngay sau đó là chuỗi sự kiện rực rỡ cuối năm như Fashion show – Lễ hội Giáng sinh được tổ chức nối tiếp vào ngày 23 – 24.12, hay Lễ hội khám phá Nhật Bản Japan Wave ngày 29 – 30.12, Đại tiệc Countdown và pháo hoa đón năm mới 2024 sẵn sàng đón chào hàng triệu lượt khách tiếp tục tham quan trải nghiệm, mua sắm, ăn uống và vui chơi 24/24. Đây đúng là điểm đến vàng đầu tiên của năm 2024, chào đón năm Giáp Thìn bằng một không khí vô cùng náo nhiệt, là tin vui cho những ai có chuyến du lịch Tết tại thủ đô đúng không nào!

@Vân Vân
@Vân Vân

Để du khách có thể thuận tiện hơn trong việc kết nối tới Ocean City, bên cạnh các tuyến xe bus điện công cộng của thành phố là E01, E02 và E03, Vingroup mới đây đã công bố sẽ triển khai 115 xe VinBus vận hành 24/7 phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận từ nay tới cuối năm.

@ST

Trong đó, từ 5/7/2023, bắt đầu có 2 tuyến di chuyển từ Mỹ Đình và Cầu Giấy đến Ocean City với tần suất 15 phút 1 chuyến. Từ 15/12/2023, khi Mega Grand World khai trương, sẽ bổ sung 2 thêm tuyến đón khách từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương. Ngoài ra, Vingroup sẽ tổ chức thêm tuyến E10 – tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến thành phố du lịch Ocean City.

Hấp dẫn như thế thì còn chờ gì mà không du lịch Hà Nội để hòa chung không khí lễ hội nhân dịp Mega Grand World Hà Nội khai trương ngay thôi nào!