Hành trình trải nghiệm khám phá đầy mê hoặc tại Regent Phú Quốc: Có giá lên tới trên 100 triệu/đêm

214

Nếu bạn muốn một lần được thử cảm giác được sống cuộc sống sang chảnh, thượng lưu như trong mơ thì còn chần chừ gì mà không mau đặt chân đến Regent Phú Quốc. Nơi đây được người trong giới ưu ái phong tặng danh hiệu 6 sao, nhờ chất lượng dịch vụ vượt xa những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng sang trọng, không gian yên bình và hài hòa với những nét kiêu sa, quyến rũ đến bất ngờ. Vậy Regent Phú Quốc có gì thú vị mà đáng để trải nghiệm đến thế, hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Regent Phú Quốc có gì thú vị

Regent Phú Quốc có gì thú vị 1
@Regent Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi Trường, Regent Phú Quốc thuộc quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina nằm ở phía Tây Nam đảo ngọc. Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng khẳng định tên tuổi của thương hiệu Regent tại Việt Nam và Đông Nam Á – một trải nghiệm Regent kết hợp giữa không gian êm đềm, sự xa hoa và trí tưởng tượng bay bổng đầy mê hoặc.

Regent Phú Quốc có gì thú vị 2
@phuquocphoto

Điều ấn tượng nhất về Regent Phú Quốc là lối kiến trúc hòa quyện giữa nét truyền thống Việt Nam và vẻ tinh tế đương đại, thể hiện qua hệ thống giằng gỗ và gam màu trung tính sang trọng. Nhờ đó, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian nghỉ dưỡng vừa mộc mạc, vừa sang chảnh đến bất ngờ.

Regent Phú Quốc có gì thú vị 3
@CD24

Với trọng tâm hướng tới những vị khách sành sỏi, Regent đã chuyển mình trong chính bề dày di sản của thương hiệu để mang đến sự yên bình và cảm xúc thăng hoa trong từng khoảnh khắc. Niềm mong ước này đã trở thành hiện thực qua bàn tay tài hoa của hãng kiến trúc BLINK Design Group.

Regent Phú Quốc có gì thú vị 4
@CD24

Ẩn mình dưới bóng dừa đong đưa, 176 phòng suite và 126 biệt thự mang âm hưởng kiến trúc truyền thống bản địa, nội thất được thiết kế theo phong cách đương đại với gam màu dịu nhẹ. Cửa sổ và sân hiên rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, biến mỗi căn phòng suite và biệt thự thành chốn riêng thư giãn với tầm nhìn bao quát đại dương hay vườn nhiệt đới xanh mát, mang đến cho du khách một hành trình trải nghiệm hoàn mỹ.

@tea.ngtr
Regent Phú Quốc có gì thú vị 5
@ST

Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được phục vụ tận tình từ A-Z: có quản gia riêng, đưa đón sân bay miễn phí, thưởng thức hương vị ẩm thực chuẩn quốc tế. Với mức giá từ 10 triệu đến trên 100 triệu VNĐ/phòng/đêm, những dịch vụ đẳng cấp trên là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Regent Phú Quốc có gì thú vị 6
@chan.rachael

Để có được những trải nghiệm ẩm thực khó quên, thực khách có thể tìm đến bộ sưu tập Taste Gallery của Regent với sáu nhà hàng và quầy bar đẳng cấp thế giới. Taste Gallery giới thiệu những món ăn đặc trưng Regent và khám phá văn hóa bản địa vượt ra khỏi giới hạn của phong cách ẩm thực thuần túy. Bằng tài nghệ, sự tận tâm và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, bếp trưởng Bruno Anon sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách với nỗ lực nâng tầm trải nghiệm ẩm thực thật sự thăng hoa.

@nvecial

Đặc biệt nhất phải kể đến nhà hàng Rice Market mời gọi thực khách khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam và Trung Hoa qua tài chế biến sáng tạo và khéo léo của các đầu bếp ngay tại các gian bếp mở, nhà hàng này đã lọt vào danh sách “12 nhà hàng đáng để ghé thăm tại Đông Nam Á” do BTV của tạp chí danh tiếng Travel Leisure lựa chọn. Ngoài ra, Regent Phú Quốc còn có nhà hàng Oku được thiết kế theo phong cách Art Deco sẽ đem đến những khẩu phần thịt bò cực phẩm, hay các món sushi phục vụ kiểu Omakase.

@Regent Phú Quốc

Nhà hàng Ocean Club nằm cạnh hồ bơi, nhà hàng hướng biển cao cấp phục vụ các món ẩm thực địa phương và quốc tế, cocktail từ rượu rum, vang, bia thủ công giữa giai điệu ngọt ngào của những ca khúc được DJ trực tiếp tuyển chọn. Khi hoàng hôn buông xuống, nhà hàng phong cách Balearic này sẽ biến hóa trở thành một điểm hẹn lý tưởng về đêm để du khách thưởng thức những bộ phim hay và tiệc nướng bên bờ biển.

@regentphuquoc

Bên cạnh đó, Regent Phú Quốc còn cung cấp nhiều tiện ích khác như khu spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, lớp yoga, lớp nấu ăn,… cùng vô số hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, du thuyền. Hệ thống 5 hồ bơi với tầm nhìn triệu USD hứa hẹn cho du khách những giờ phút thư giãn trong làn nước xanh mát, vừa bơi vừa ngắm hoàng hôn – đặc sản không thể bỏ qua ở Phú Quốc.

@jo.eun.byul
@niki.fann

The Spa tại Regent Phú Quốc mang đến chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với triết lý dựa trên ba trụ cột chính: cảm xúc cao, tần suất cao, năng lượng cao, The Spa tái định nghĩa các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật cải tiến và các liệu pháp tự nhiên được gìn giữ theo thời gian. Xuyên suốt kỳ nghỉ tại Regent Phú Quốc, du khách có thể trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe cá nhân dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

@ST

Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại đảo ngọc được Forbes Travel Guide trao chứng nhận ShareCare, công nhận về việc đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách lưu trú. Khu nghỉ dưỡng này cũng đã được tạp chí du lịch uy tín thế giới Travel + Leisure bình chọn là Khu Nghỉ Dưỡng Bãi Biển Tốt Nhất Việt Nam. Giải thưởng của Travel + Leisure khu vực Châu Á Thái Bình Dương tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa và hồ bơi tốt nhất Việt Nam; được bình chọn bởi những người đam mê xê dịch cũng như những du khách sành sỏi từ khắp nơi trên thế giới.

Một hành trình khám phá đầy mê hoặc đang đón chờ du khách tại Regent Phú Quốc. Hi vọng qua bài viết này sẽ giải đáp được thắc mắc Regent Phú Quốc có gì thú vị. Quý khách có yêu cầu đặt phòng xin vui lòng liên hệ đến số 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn!

Xem thêm: