Năm mới thăng hạng – Nghỉ dưỡng siêu sang tại Amanoi Ninh Thuận, nhận ngay voucher đến 40 triệu

585

Có một sự thật là rất nhiều người đang gọi sai tên của khu nghỉ dưỡng siêu sang này. Đúng vậy! Là Amanơi chứ không phải Amanoi như chúng ta thường nghĩ. Bấy lâu nay tôi vẫn thường gọi sai và tôi nghĩ bạn cũng vậy. Nằm đắc địa trong vườn quốc gia Núi Chúa, resort mang một đẳng cấp riêng, là nơi chữa lành tâm trí, mang đến sự thanh yên sâu sắc trong tâm hồn mỗi chúng ta. Không phải một bài review hay giới thiệu các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận mà ngay dưới đây, tôi sẽ kể cho bạn nghe resort đã đưa tôi đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác như thế nào.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 1

Một danh xưng thân thương mà ai cũng gọi nhầm

Tôi đến Ninh Thuận vào đúng vào mùa gió chướng, phải nói rằng gió rất nhiều và mạnh. Mùa này mà đi biển nghỉ dưỡng, nghe có lạ không chứ? Chọn Amanoi để trải nghiệm và tôi đã bất ngờ rằng không phải A-Ma-Noi như tôi luôn tưởng mà chính là Amanơi. Ngay từ cái tên đã làm tôi cảm thấy mình chọn đúng nơi an náu.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 2

Amanoi… Aman ơi… và Ama Nơi… Có người biết và cũng có người chưa biết. Đứng từ phía resort, cái tên được hiểu tường tận rằng “Aman” theo tiếng Phạn có nghĩa là Bình Yên còn “noi” chỉ đơn giản là từ Nơi trong tiếng Việt mình. Ghép đôi lại thành Amanơi hay còn gọi là Nơi Bình Yên – Nơi ấp ôm sự thư thái và những cảm xúc ban sơ của bạn.

Ngoài ra, nếu đứng từ phía du khách, tôi cũng khá thích cách lý giải thứ 2 – Aman ơi. Trong đó Aman là tập đoàn danh tiếng đã xây dựng nơi khu nghỉ tuyệt vời này, và như một lời chào thân thương: Aman ơi, tôi đến rồi đây!

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 3

Ngày đầu đến với Amanoi, tôi không nghĩ có một nơi xa hoa mà lại bình dị đến vậy!

Xa hoa về mặt dịch vụ. Theo tôi cảm nhận, khu nghỉ cố gắng mang đến những điều tốt nhất có thể cho kỳ nghỉ của du khách. Bản thân tôi cũng may mắn được đi và trải nghiệm một số nơi, không quá nhiều nhưng cũng không hề ít, đủ để làm phong phú trải nghiệm giúp tôi nhận ra giá trị khác biệt tại Amanoi.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 4

Ngay từ những bước xác nhận đặt phòng ban đầu đã thể hiện được sự quan tâm rất chu đáo từ phía resort. Vấn đề “dị ứng thức ăn” được nhân viên hỏi han và lưu ý lại trong quá trình phục vụ. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp một số thông tin cần thiết về phương tiện di chuyển để resort thuận tiện sắp xếp đón tiếp hơn.

Chúng tôi di chuyển bằng xe riêng nên cứ thế trực tiếp lái đến resort thôi, còn đối với những bạn đi máy bay thì sẽ có xe siêu xịn sò của resort chờ đón rước nhé!

Xe chúng tôi di chuyển đến cổng resort, có bác bảo vệ vui vẻ ra tận cửa xe chào hỏi, do số xe đã được thông báo trước đó nên bước kiểm tra thông tin rất nhanh chóng. Đoạn đường di chuyển vào khá xa, có nhân viên lái xe dẫn đường phía trước. Resort khai thác quanh co theo địa thế núi, tuy nhiên vẫn rất dễ đi, dọc 2 bên giữ nguyên những tảng đá lớn và những mảng rừng tự nhiên.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 5

Đến nơi, bước lên những bậc thang, tiến dần về sảnh chính là 1 không gian ấn tượng, trước mặt tôi là các loại đồ đồng, đồ gỗ “thật sự cổ” được sưu tầm, trân quý gìn giữ và đặt để như một hiện vật trưng bày cho du khách đến chiêm ngưỡng.

Hành lý của chúng tôi được mang đi trước, sau một vài thủ tục đơn giản thì có nhân viên đưa chúng tôi về và làm các bước check in tại căn phòng riêng.

Phòng của chúng tôi có một lối nhỏ đi vào bên trong, toàn bộ căn phòng như được bao bọc bởi núi rừng, đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư cho khách nghỉ dưỡng. Xung quanh bạt ngàn là cây cối, mọi thứ vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có, không cầu kỳ, không gượng ép. Mọi thứ nguyên sơ đến mức chim chóc các loài yên tâm làm tổ trú ngụ và ríu rít hót suốt cả ngày dài. Bình yên là ở đây chứ đâu!

Căn phòng rộng, rất rộng, thiết kế sàn gỗ chắc chắn, có sân hiên bên ngoài, phía trước là núi đồi ngập tràn một màu xanh, xung quanh có nhiều loại cây ra hoa có quả nhìn sinh động lắm. Nội thất căn phòng chủ yếu làm bằng gỗ, không gian ở giữa là phòng khách, tích hợp giường ngủ lớn và bàn làm việc bên trái, bên phải là khu vực phòng tắm. Trong khu vực phòng tắm được chia thành 2 bên, hành lý của chúng tôi được xếp gọn vào 2 ngăn tủ, theo giới thiệu thì là 1 bên dành cho nam, 1 bên dành cho nữ, có chuẩn bị cả phụ kiện đi biển chu đáo cho các thành viên.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 6

Không chỉ bước check in hướng dẫn tận tình mà trong suốt quãng thời gian ở đây tôi đã cảm nhận được thế nào là sự chu đáo từ a đến z. Phải nói vui là “sơ hở là các bạn dọn phòng, sơ hở là các bạn refill”, trái cây tươi, trà, cà phê, bánh ngọt,… được bổ sung mỗi ngày, các đồ dùng như xà phòng, kem chống nắng, xịt chống côn trùng cũng được tiếp thêm liên tục, không chỉ đủ dùng mà còn có thể dùng một cách rất thoải mái.

Nhận phòng cảm nhận sơ qua và sắp xếp một ít đồ dùng xong cũng đến giờ trà chiều. Tiệc trà chiều được phục vụ tại Central Pavilion với rất nhiều món, trong đó “bánh căn” là đặc sản địa phương trứ danh không thể bỏ lỡ… Các “nghệ nhân” của khu nghỉ trong trang phục bà ba truyền thống nền nã ngồi đổ trực tiếp bên chiếc khuôn đất màu cam gạch, cho ra dĩa những chiếc bánh nóng hổi có lớp trong mềm xốp lớp ngoài giòn khẽ. Thêm các loại nhân tươi ngọt, lúc thì hải sản tôm mực, khi thì thịt trứng thay đổi cho đa dạng, chấm kèm một chút nước mắm chua ngọt rất bùng vị. Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ rất rõ hương vị ấy, nhắc lại mà còn thèm!

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 7

Bên cạnh đó, các món bánh Âu – Việt, các loại chè, trái cây tươi…. cũng được phục vụ đầy đủ. Menu thức uống được gọi không giới hạn, đa dạng từ dừa tươi cho đến các loại trà quý tộc. Tôi đặc biệt ấn tượng với bạn nhân viên tên Linh đã rất chu đáo giới thiệu từng nguyên liệu trong món ăn để chúng tôi dễ dàng lựa chọn hơn.

Ở Amanoi có chương trình mỗi ngày là 1 món quà gửi đến những vị khách đến chơi nhà. Chúng tôi ở 2 đêm, đêm đầu tiên không ra khỏi phòng nên các bạn không đến làm phiền, ngay sáng hôm sau món quà được “bù” ngay trên bàn trà, là một gói cà phê cực thơm có tên Amanoi. Đêm sau, chúng tôi trở về sau bữa ăn tối thì thấy căn phòng tràn ngập sự ấm áp, ánh đèn được điều chỉnh vừa đủ để nghỉ ngơi, mền gối tươm tất, và trên giường có 1 chiếc ví thổ cẩm xinh xắn gửi tặng.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 8

Ngoài ra, còn những chi tiết rất nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu khác không thể không đề cập là khi tôi sạc điện thoại, các bạn đã quấn dây, cẩn thận dùng 1 miếng da bọc lại chỉn chu và sang mắt. Khi check out cũng có tag hành lý bằng da in chữ Amanoi và ghi tên đầy đủ.

Ở đây, các bạn nhớ rõ tên của chúng tôi, nhớ những hoạt động mà chúng tôi đã tham gia, hỏi han, chia sẻ một cách nhiệt tình, làm tôi có cảm giác mình “được quan tâm thật sự’.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận 9

Và tôi cũng có nói Amanoi là một nơi bình dị, bình dị về mặt con người và cảnh vật nơi đây. Không can thiệp, hạn chế xâm lấn, bảo tồn, giữ gìn là những gì Amanoi đang làm và làm rất tốt cho Vườn quốc gia Núi Chúa, cho mảnh đất Ninh Thuận, cho vẻ đẹp bền vững của cảnh sắc Việt Nam.

Các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận và hành trình trải nghiệm mang lại góc nhìn đa phương diện

Ở ngày tiếp theo, có 2 hoạt động khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp quanh resort 1 lên núi và 1 xuống biển, cũng từ đó mà chúng tôi có góc nhìn đa chiều hơn về sự độc đáo nơi đây.

Hoạt động trekking cung Mèo Rừng

Khởi hàng vào lúc 6:00 sáng nên 5:00 tôi đã hào hứng thức dậy chuẩn bị. Xe điện chờ sẵn trước phòng, đưa chúng tôi đến điểm bắt đầu. Bạn hướng dẫn đã chờ sẵn ở đó, mang theo nước uống, khăn lau và gậy đi đường.

Đoạn bước vào cung trek đi qua 1 cây cầu rất đẹp nhưng rất tiếc là lúc đó trời còn tối nên không chụp hình check in được, lúc sau cũng không có thời gian quay lại. Cung đường không xa nhưng ban đầu lên dốc khá nhiều, đoạn sau thì rất nhẹ nhàng và cảnh quan thoáng đẹp hơn. Càng lên dốc, quang cảnh bao quát làng chài Vĩnh Hy càng rõ dần và còn có thể ngắm nhìn tổng thể kiến trúc khu nghỉ từ trên cao xuống. Những mái nhà màu xám ẩn hiện trong những tán rừng xanh biếc, được bao bọc, được nuôi dưỡng, được nâng niu. Hôm chúng tôi đi thì không săn được cảnh mặt trời mọc, chỉ là bầu trời cứ thế sáng dần lên thôi.

Đoạn về chúng tôi xuống dốc dần, các tảng đá dễ đi, không mất sức như lúc lên, và cuối đoạn là xuống ngay bãi biển của resort. Nhìn chung trekking là một trong các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận phù hợp với rất nhiều đối tượng bởi độ nhẹ nhàng, đa dạng cung đường, thời gian đi khoảng 1 giờ đồng hồ, vừa đi vừa ngắm cảnh rất đẹp.

Kết thúc hành trình khám phá đường núi, chúng tôi dừng chân tại Beach Club, thưởng thức 2 ly nước mát lạnh trong lúc chờ xe điện đón về nhà hàng chính dùng bữa sáng.

Khám phá nội khu, check in một số góc đặc trưng

Ngay từ lúc nhận phòng, bạn nhân viên đã có gợi ý về các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận cho chúng tôi. Resort rất rộng nên khám phá nội khu là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Bạn có thể yêu cầu xe điện chở đi tham quan 1 vòng cũng như check in những địa điểm hot hit như hồ bơi chính Cliff Pool hay Spa Pavilion triệu like.

Xe điện chạy êm, uốn lượn theo từng con đường quanh núi, có thể thấy các tảng đá lớn vẫn sừng sững, ấn tượng thêm là những cụm cây Thần Tài Núi mộc độc đáo ngay phía trên các tảng đá lớn, hiên ngang cùng nhau phát triển.

Một điều tôi thật sự ấn tượng mà không tiếc dành lời khen nhiều lần đó chính là cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên resort. Bất kể bạn nào tôi gặp cũng đều hiểu rất rõ về nơi này, sẵn sàng trao đổi, trò chuyện một cách vui vẻ suốt đoạn đường đi, giải đáp những thắc mắc, giới thiệu những đặc trưng vùng miền.

Đi tàu khám phá mũi Cá Heo và Hòn Rùa

Nghỉ ngơi đến 2:00, chúng tôi gọi xe điện đưa đến bãi biển riêng, ở đó tàu đã sẵn sàng, dù là mùa gió, nhưng bạn nhân viên lái rất nhẹ nhàng và suốt hành trình có cung cấp nhiều thông tin thú vị đến chúng tôi.

Dọc 2 bên bờ đá là những nhóm gia đình người dân tộc Raglai ngồi câu cá và giăng lưới, xung quanh có những chiếc thuyền của ngư dân từ làng chài Vĩnh Hy đang neo đậu, khung cảnh bình yên, nhẹ nhàng đến nỗi không biết làm sao mới có thể lưu giữ lại một cách trọn vẹn nhất.

Thật không biết thiên nhiên còn ấn chứa bao nhiêu điều diệu kỳ quanh ta nữa, nước biển trong xanh, gió xô sóng đánh trắng xóa vào các vách đá dựng đứng tạo nên nhiều hình thù khác lạ, ấn tượng và độc đáo. Một số sẽ thay đổi tùy theo trí tưởng tượng của bạn nhưng cũng có một số đã quá rõ ràng như Mũi Cá Heo, Đảo Hòn Rùa,… Tàu dừng chạy để chúng tôi lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời.

Và thời điểm tàu quay trở về cũng là lúc tôi có thể ngắm nhìn Amanoi từ phía xa khơi vào, lại là một cảm nhận khác hẳn so với lúc sáng. Resort lúc này không nhìn được bao quát, chỉ thấy nhà hàng và một vài căn không trọn vẹn, nhưng cảm giác lại rộng lớn, bề thế và đẳng cấp.

Ngày cuối cùng mưa gió – Lỡ hẹn với hành trình chinh phục đỉnh Goga

Sáng ngày cuối cùng, chúng tôi dự định sẽ chinh phục đỉnh Goga tuyệt đẹp – một trong các hoạt động ở Amanoi Ninh Thuận không chỉ thú vị mà còn mang lại tầm nhìn độc đáo. Thế nhưng thời tiết không chiều lòng người, mây có vẻ u ám, chúng tôi chỉ kịp ra dạo biển, chơi bắn cung, check in các vách đá tự nhiên độc đáo ở đây, sau đó thì bắt đầu mưa. Mà cũng nhờ thế tôi lại thấy được sự chỉn chu từ dịch vụ của Amanoi. Chiếc xe điện được bao quanh bởi những miếng nhựa trong suốt, đảm bảo khách không bị ướt mưa mà cũng không ngột ngạt hay che mất tầm nhìn.

Nhân viên có gợi ý cho chúng tôi late check out tận 16:00 chiều nhưng cứ mưa mãi cũng chẳng thể làm gì thêm nên chúng tôi cũng sắp xếp và tạm biệt Amanoi ngay sau đó.

Ra đến tận sảnh, chuẩn bị lên xe về, cả đội ngũ nhân viên đứng chào và tặng cho chúng tôi 1 món quà nhỏ gọi là quà đi đường. Trong đó gói gọn những viên socola hy vọng khách sẽ nhớ về sự ngọt ngào nơi resort này. Thật sự rất dễ thương.

Dù thời gian lưu trú và trải nghiệm tại Amanoi không quá nhiều, chỉ 3 ngày 2 đêm, nhưng đã vừa đủ để chúng tôi cảm nhận được sự bình yên thật sự, đúng với tinh thần hoạt động của khu nghỉ dưỡng. Nhân viên bằng những cách cư xử chân thành nhất, đôi lúc vẫn còn sự lúng túng nhưng đã mang đến sự ấm áp, dễ chịu trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi. Amanoi đẹp, cảnh vật đẹp, con người đẹp và khi trở về, chúng tôi cũng mang trong mình một tâm hồn đẹp. Hy vọng sẽ quay lại và có những cảm nhận mới mẻ, khác lạ hơn. Cảm ơn Amanoi! Cảm ơn Nơi Bình Yên!

Tham khảo thêm Ưu đãi Amanoi Ninh Thuận 2024 bên dưới, liên hệ ngay đến số hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Ưu đãi Amanoi Ninh Thuận 2024

Giá chỉ từ 24.205.000VND/đêm

*** Bao gồm:
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Tặng voucher trị giá từ 6.000.000 – 40.000.000VND cho mỗi đêm nghỉ. Giá trị voucher tuỳ theo từng hạng phòng (*)
  • Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
  • Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 hàng ngày dành cho các khách lưu trú, tổ chức tại Central Pavilion
  • Dịch vụ xe điện (Buggy) riêng dành cho khách tại Residence
  • Dịch vụ đầu bếp riêng nếu khách đặt tiệc tối BBQ tại Residence
  • Lớp chăm sóc sức khỏe buổi sáng hàng ngày như Yoga, Pilates, Taichi,…theo lịch trình tại resort
  • Miễn phí sử dụng sân tennis, bắn cung, bi sắt tại resort
  • Các hoạt động dành cho trẻ em: Nghệ thuật & thủ công, xem phim theo lịch trình tại resort
  • Các môn thể thao dưới nước không có hướng dẫn riêng bao gồm chèo thuyền Kayak, chèo thuyền mèo Hobie, chèo thuyền độc lập và lướt ván buồm
  • Thuế VAT và Phí Dịch Vụ

*** Điều kiện áp dụng:

• Áp dụng cho đặt phòng lưu trú 2 đêm trở lên
  • Thời gian đặt: Từ nay đến 21/12/2024
  • Thời gian lưu trú: Từ nay đến 22/12/2024
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam với visa dài hạn
  • Khuyến mãi áp dụng cho đặt phòng mới từ và không kết hợp đồng thời các khuyến mãi